27

5.5K 170 98
                                    

Cassidy's

"Good morning my princess."

The moment I heard it, I smile automatically.

Been leaving in so much happiness because of her who's been spoiling me for weeks now.

She's really consistent, she wake me up and prepares me a breakfast.

I'm always telling her that she doesn't need to do it but she keep on insisting that she wants to do it.

She likes spoiling me para daw makasanayan ko at hanapin ko siya.

I think it's working kasi nakakasanayan ko na nga.

Bumangon na ako, I fix myself first ewan ko ba nung maging  kami sobrang conscious  ko na sa sarili ko I always want to look nice in front of her.

Pinuntahan ko na siya sa kitchen, I saw her cooking some pancakes.

I hug her from behind.

Ang bango bango niya, I think I getting addicted by her scent.

"Hmm morning."

Inakbayan niya ako at pinisil ang pisngi ko.

"Hmmm. Ang cute cute mo talaga." She said

"Cute talaga ako, kaya nga love mo ako diba."

"Asus grabe confident ha, opo love na love na love kita. Hmmmm..mwaah"

"Syempre naman tara na nga kain na tayo may training pa tayo."

Tuwing umaga sabay kami pumupunta sa training and sabay din kami umuuwi sa Condo namin.

We try everything to be private muna. Una kasi di pa ako out, pangalawa yung problem ko kay mama.

Hindi pa namin napapagusapan ni Dionne yung set up ng relationship namin, both of us are new in this kind of relationship.

Siya ako ang first Girlfriend niya.

Ako naman she's my first girlfriend too, pero in term of relationship my experience ako kasi nagkaboyfriend na ako.

Pero so far maayos naman kami, she's really patience lalo na sa mga mood swings ko.

Pagdating namin sa unit nakita na sina Ron naghihintay sa labas,

Inalis ko yung pagkakahawak sakin si Dionne baka kasi mapansin nila.

"Hey kanina pa kayo?" I asked them galing silang Boracay.

"Hindi naman Addie, about an hour lang naman haha kidding."

"Sorry galing kaming training eh, where's Reese?"

"She's meeting someone, pero she's going to sleep here naman, tara na I'm tired."He said at inakbayan ako.

Tiningnan ko si Dionne nakasimangot ito at hinahawi ang buhok niya.

One funny thing I discovered about Dionne pag ayaw niya ng nakikita niya or nahihiya siya she avoids eye contact bat panay hawi nyan ng buhok niya.

"Sige Dionne usap nalang tayo mamaya about doon sa training tomorrow." I said

Tumango nalang siya ata pumunta na sa unit niya.

Sana hindi siya magtampo.





Dionne's

Tahimik akong pumasok at umupo sa kama.

Naalala ko parin kung pano ako bitawan ni Cass the moment na nakita niya yung kaibigan niya.

I get it hindi pa siya out, pero hanggang kailan kaya kami ganito?

Maybe this timeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon