Dionne's
Nagising ako na sobrang saya ko.
Yung paggising mo nakangiti ka na agad.
Naalala ko kasi yung nangyari kagabi natuloy yung pag movie namin ni Cass and while watching together we are cuddling each other.
As in.
Magkayakap kami the whole movie para nga akong di matutunawan kagabi dahil sa di ko mapigilan na hindi kiligin.
Iba na talaga ang nararamdaman ko sakanya nahuhulog na talaga ako.
Who would have thought na may ilalalim pa pala sa naramdaman ko noon kay Addie.
I can't blame myself din naman nagkaroon kasi ako ng chance na makilala siya eh and she is a very amazing girl for me.
In the process on knowing her unconsciously na aattached na pala ako sakanya.
I look at my wall clock it's 5:30am.
Yes nagigising na ako ng ganito kaaga para sakanya.
She's a morning person maaga magising si Cassie kaya kung gusto ko siya makasabay pagpasok kailangan ko magising ng maaga kasi kung hindi iiwanan ako non panigurado.
After ko makapaghanda I waited for her sa labas ng unit niya.
Nagulat pa siya ng makita ako.
"Hi good morning, sabay na tayo pumasok." I smile
She touch my forehead.
Kaya napakunot noo ako.
"May sakit ka ba bat ang aga mo magising." She said while laughing.
I pout. "Nagising ako ng maaga para sabay tayo pumasok."
"Biro lang tara na nga." She said at hinala ako.
I hold her hands.
Tiningnan niya ako pero hindi ko siya binitawan kaya wala siyang nagawa.
Pagkarating namin sa school pumunta na kami sa mga respective classes namin.
After class my training kami, sa Saturday na start ng PVL and first game kami against UE tapos second game sina Dani against Perpetual.
Ngayon din magaanounce si Mama ng final line up for PVL.
I texted Cass na sabay na kami pumunta sa gym pumayag naman siya kaya sinundo ko siya doon sa room niya.
"Akin na yan" I carry her gymbag.
"Bakit ang clingy mo ha.uyy naiilab kana sakin no hala ka haha." She joked
"Paano nga kung naiinlove na ako?" I asked.
"Mahihirapan ka lang saakin, you know me." She said
"It's okay, ok lang mahirapan basta ba ikaw ang kapalit ng lahat ng hirap."
"Parang tanga to,tumigil ka na nga."
"Isa pa, i know you well na kaya nga I like you eh."I wink at her.
And she laughed.
Her laugh is music in my ears.
Pagkarating namin sa gym nandon na mga teamates namin. Kasama kami ni Cass sa first 6, she will be the starting setter dalawa lang kami na rookie ang nakapasok sa starting 6. The rest of the rookies in our batch off the bench na.
While on training nagaasaran kami ni Cass.
"Bakit hindi mo tinatali tang buhok mo, nanenet touch ka nyan if di mo yan tinali." She said hindi talaga ako nagtatali ng buhok unless sa game na pero sa training di ko siya tinatali.
BINABASA MO ANG
Maybe this time
FanfictionGxG Romantic-comedy story Dionne Margarett Galanza Wong's extraordinary story. Dionne is a family oriented happy go lucky girl who firmly believes in first love never dies. So when the daughter of her Mom's first love came in there life that bothe...