CHAPTER 37

1.5K 31 0
                                    

Shelby's POV










Minulat ko ng dahan-dahan ang aking mga mata at napalingon sa bintana kung saan ako nasisikatan ng araw.












Umaga na pala.










Sabi ko sa isip ko. Napalingon ako sa kanang bahagi ng kamang hinihigaan ko at napangiti. Mahimbing parin na natutulog sa tabi ko si Lander. Hinaplos ko ng dahan-dahan ang kanyang pisngi at hinalikan ng bahagya ang kanyang ilong tapos ay dahan-dahan akong bumangon at kinuha ang kalat naming damit. Mabilis akong nagbihis at napatingin ulit sakanya at muling napangiti. Inalala ko ang mga nangyari samin kahapon.













Flashback













Paglapat ng labi niya sa labi ko ay hindi na ako nagdalawang-isip pa na sagutin ang halik niyang iyon. We kissed passionately. Hindi ko maintindihan pero para akong nakukuryente sa halik niyang iyon. Ganitong-ganito rin ang naramdaman ko noon sa cruise. Kung saan akala ko si Caiden ang hinahalikan ko.











Ganitong-ganito ang pakiramdam ko.












Sabi ko sa isip ko. Dahan-dahan niya akong dinala sa kama niya at unti-unting hiniga. Tinignan niya ako ng diretso sa mata.












" I love you Shelby. Mahal na mahal kita. Hindi ko alam kung kailan ko naramdaman ito, pero sigurado ako sa kung anong nararamdaman ko para sayo ngayon. Mahal kita. "      seryosong sabi niya.













Napangiti ako sa narinig ko. Hinawakan ko ang magkabilang pisngi niya.      " Mahal na mahal din kita Lander. Alam ko rin sa sarili ko na mahal na kita. "












Napangiti rin siya sa sinabi ko at pinagtapat niya ang aming mga ilong tapos ay muli niya akong hinalikan. This time, iba na talaga ang pakiramdam ko. Parang may mga lumilipad at naglalaro sa loob ng tiyan ko. Gusto kaya ni baby ang halik ng daddy niya? Ewan ko bakit naiisip ko pa ang mga ganito sa oras na ito. Pero gusto ko ang nararamdaman kong ito.













Ibinaba niya sa leeg ko ang halik niya at hindi ko napigilang mapaungol ng bahagya. Kita ko pa siyang napangiti sa ungol ko kaya naman ibinaba niya pa ito. He's now kissing my right boob and fucked I liked it! Napatingkayad ako ng bahagya sa ginawa niya at mas diniin ko ang ulo niya kung saan niya ako hinahalikan. He's now starting to remove my dress, my bra and my undies. And after that he removed his clothes also, and now were both naked. Nakaramdam ako ng konting pagkailang. Alam kong hindi ito ang unang beses na gagawin namin ito. Pero lasing kasi ako noong unang may nangyari samin. At madilim pa ang kwarto sa cruise kaya naman hindi ko alam ang itsura ng kabuuang katawan niya. Until now....










Unti-unti kong ginala ang mga mata ko sa katawan niya. Magmula sa dibdib hanggang pababa. At aaminin ko, gusto ko ang nakikita ko ngayon sa katawan niya. Hindi ko alam bakit ganito ang pakiramdam ko. Para bang tumaas ang hormones ko at gustong-gusto ko ang mga nangyayari ngayon.










Inayos niya ako ng higa sa kama at muling hinalikan sa buong katawan. Pero bigla siyang natigil ng mapunta siya sa aking naka-umbok na tiyan. Pinagmasdan niya ito at hinaplos haplos. Napangiti naman ako sa ginagawa niya. Alam ko at ramdam ko ang pagmamahal niya sa anak namin.










Tumingin siya sakin.    " Is it okay that we were doing it? I mean, hindi ba makaka-apekto kay baby? "      tanong niya.










Love Contract ( COMPLETED ) ( On Edit )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon