Tại Địa Ngục, nơi mà các Ác Quỷ sinh sống sau thảm họa Chiếc Hộp Pandora. Khu rừng AVEROIGNE là khu rừng nằm sâu trong vùng tăm tối nhất của Địa Ngục. Những Ác Quỷ sinh sống ở đây thường rất hung hăng, đáng sợ. Nhưng vẫn có một số Ác Quỷ lại hiền lành đến kì lạ. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bất kì ai.
Nhiều Ác Quỷ đã giúp đỡ những Thiên Thần rất nhiều sau thảm họa. Mặc dù trước kia, họ có nhiều mâu thuẫn với nhau.
Sâu trong khu rừng có một tòa lâu đài cổ được xây dựng theo kiến trúc thời kì Phục Hưng, Lâu Đài Chambord*. Hiện tại đây là nơi ở của Hầu Tước De Sade**- Một Ác Quỷ Quý Tộc. Ông là một người khá là hiền lành, tốt tính đôi lúc lại rất hài hước. Ông có hai đứa con gái nhỏ. Cô em út tên là Dominique De Sade và người chỉ cả là Veronica De Sade. Một người con trai thứ là Louis De Sade.
- Cha ơi, mau lên cha ! Không chúng ta sẽ muộn mất.
- Từ từ đã nào Domi bé bỏng.
Hầu tước nhanh chân theo sau cô con gái út. Dominique từ nhỏ thân thể đã yếu so với người chị Veronica, nên những dịp được ra ngoài như thế này khiến con bé cảm thấy vui sướng.
Đến được nơi cần đến, Domi vui sướng chạy nhảy xung quanh. Tiếng cười đùa vui vẻ của cô con gái khiến Hầu tước cảm thấy ấm áp trong lòng. Được một hồi thì tiếng cười đã dứt. Cô gái bé nhỏ đã thấm mệt rồi.
- Cha ơi, con mệt rồi ! Có gì ăn không cha ?
- Lại đây nào Domi, ta có mang món bánh mà con thích này. Đố con đoán xem là món nào nào ?
- LÀ BÁNH TART DÂY TÂY !
Domi vui sướng cầm chiếc bánh tart dâu tây ăn. Nhưng ăn được nửa chiếc bánh, cô bé ngừng lại buồn bã nhìn Hầu tước.
- Cha ơi, liệu sau này cha có bỏ Domi đi không ?
- Tất nhiên là không rồi Domi. Tại sao con lại có suy nghĩ vậy chứ ?
- Tại thân thể con từ nhỏ đã ốm yếu, không thể ra ngoài giúp đỡ cho cha như chị Veronica. Con không hề khỏe mạnh, xinh đẹp, cũng chắng hề thông minh. Con không có điểm nào so được với chị Veronica cả.
- Con gái à, đúng là những thứ đó con không thể bằng Veronica. Nhưng con có thứ mà Veronica không có, đó chính là trái tim ấm áp, luôn quan tâm mọi người. Domi bé bỏng, con chỉ cần như bây giờ là cha đã rất hạnh phúc rồi.
Domi sau khi nghe được câu trả lời liền vui sướng ôm cổ người cha. Bỗng phía sau họ, có tiếng động phát ra. Từ hàng cây đằng sau, có một bé trai gầy yếu, trên người chi chít những vết thương xuất hiện. Hầu tước và Domi lại gần bé trai. Ông nhìn thấy chiếc nhấn mà cậu bé đó đeo trên ngón út.
" Chiếc nhẫn này, chẳng phải là....? "- Cha mẹ con đâu cậu bé ?
- K..Không c..có cha mẹ, không có nhà !
- Tên con là gì ? Con có nhớ mình bao nhiêu tuổi không ?
- Con tên Choi Seungcheol, 13 tuổi.
- Anh Seungcheol lớn hơn con 2 tuổi, hơn anh Louis 1 tuổi và kèm chị Veronica 1 tuổi nè cha. Anh không có nhà sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIAC
FanfictionMột thế giới mà các Phù Thủy, Thiên Thần, Ác Quỷ, Vampire, Người Sói và Con Người cùng chung sống với nhau trong hòa bình. Thế nhưng, vì lòng tham vô đáy của mình mà con người đã không ngần ngại giết những người vô tội. Những Phù Thủy, Thiên Thần, Á...