Chương XXII: Mộng Thần và Mộc Thần - Gemini Jun, Virgo The8 (6)

1.4K 174 6
                                    

Buổi tối, mọi người ngồi vui vẻ trên bàn ăn. Hôm nay, Mavis đã làm toàn những món mà Jihoon thích. Có thể thấy bà ta thực sự rất hiểu Jihoon, bao năm qua từng thói quen cử chỉ khi ăn uống của Jihoon bà ta đều rất nhớ. Jihoon và những người khác có thể nhận ra điều đó. Nhưng bọn họ vẫn không lơ là cảnh giác, suốt bữa ăn họ đều chăm chú nhìn vào Mavis. Sau khi ăn xong, họ lên phòng nghỉ ngơi mà không hề biết Mavis đã xuống căn phóng mà Minghao đang ở.

- Các hyung có thấy bà ta biểu hiện lạ không ? Hansol hỏi.

- Haiz, khả năng ngụy trang quá hoàn hảo. Không hề có một kẽ hở nào, bà ta thậm chí còn nhớ từng cử chỉ ăn uống của Jihoon có thể thấy trí nhớ bà ta kinh khủng tới mức nào. Nếu không phải vì cái bí mật gì đó, anh thực sự không nghi ngờ dù chỉ một li. Jimin cũng chỉ biết lắc đầu. Ngài Aslan à, Jimin tôi tìm được một người đáng sợ hơn ngài rồi.

- Sư phụ là người nuôi dưỡng em từ nhỏ. Mọi thói quen hàng ngày hay khẩu vị ăn uống người đều biết rất rõ.

- Sư phụ em thật lợi hại quá rồi. Anh không biết phải hạ bà ta kiểu gì nữa. Seungcheol thở dài bất lực.

Họ lại kết thúc một ngày mà không thu được kết quả gì. Tắt đèn rồi đi ngủ. Từ ngoài cửa sổ, có chú chim đỏ đậu trên cành cây ngoài cửa sổ. Chú chim đó tự nhổ lấy một cọng lông trên cánh của mình rồi để nó rơi len qua khung cửa sổ, chiếc lông đó rơi xuống chính giữa trán của Jihoon. Chú chim nhìn một lúc rồi bay đi.

Jihoon lập tức có giấc mơ kì lạ, toàn bộ tứ chi đều căng cứng không thể cử động.

"Jihoon hyung, anh nghe thấy em không ?"

- Là ai ?

"Anh trả lời đi !"

- Cậu là ai ?

" Em là....không thể nói nhiều. Lời nguyền, cách hóa giải....trong thư viện, quyển sách thứ ba ngăn thứ tư từ trái sang...trang 24"

- Tại sao cậu lại biết lời nguyền ? Cậu là ai ?

" Mavis đang bị...."

- Đợi đã ! Đừng đi, sư phụ bị làm sao ? Đợi đã ! ĐỢI ĐÃ! Jihoon hét toáng lên, thoát ra khỏi giấc mơ kì lạ kia. Seungcheol, Hansol và Jimin đang ngủ bật dậy lại gần. Seungcheol lập tức hỏi han.

- Em làm sao vậy Jihoon ?

- Hyung gặp ác mộng sao ? Mồ hôi chảy nhiều quá. Hansol chạy đi lấy khăn lau mồ hôi trên trán cho Jihoon. Jimin nhìn thấy lông chim màu đỏ nằm trên tay Jihoon.

- Sao tay em cầm lông chim làm gì vậy ? Jihoon ngớ mặt nhìn Jimin.

- Anh nói gì vậy ? Nơi này làm gì có chim ?

- Em nhìn tay em đi ! Jihoon nhìn vào tay mình. Đúng là có lông chim, Jihoon nhìn chằm chằm vào nó. Như nhận ra điều gì đó, Jihoon chạy ngay lập tức xuống phòng thư viện.

- Quyển sách thứ ba ngăn thứ tư từ trái sang ! Một, hai, ba đây rồi. Jihoon lập tức giở sanh trang 24 như người trong giấc mơ nói. Ánh mắt chợt vui vẻ, Seungcheol và hai người kia đuổi theo.

- Chuyện gì vậy Jihoon ?

- Seungcheol hyung, em tìm cách giải lời nguyền của Jun rồi. Ba người kia há hốc mồm nhìn Jihoon. Cậu đẩy họ ra khỏi phòng.

- Chúng ta lên phòng rồi nói. Vào phòng, Jihoon đóng chặt cửa rồi bày ma trận không cho ai nghe lén. Rồi mới bắt đầu nói.

- Trong quyển sách này có viết cách giá giải lời nguyền, hơn nữa cách này lại rất an toàn em hoàn toàn có thể làm được.

- Là cách gì ? Hansol quay sang hỏi.

- Chúng ta chỉ cần Mộc Thần của Minghao bảo vệ phần linh hồn chưa bị mất đi, còn em sẽ dùng ma thuật nối lại phần linh hồn còn lại. Cách này hơi lâu, hai ngày một đêm. Nhưng nó là cách an toàn nhất.

- Nhưng chúng ta bây giờ còn chưa tìm được Minghao hyung.

-Minghao đang ở đây. Anh có thể chắc chắn ! Jimin thấy thế liền hỏi.

- Sao em biết được ? Jihoon cầm lấy lông chim giơ lên.

- Chiếc lông này chính là bằng chứng.

- Là sao ? Anh không hiểu ? Jihoon giải thích.

- Đây không phải là lông chim bình thường, đây chính là lông chim của Chu Tước.

- Chu Tước ! Em nói đây là lông của Chu Tước, một trong Tứ Thánh Thú sao ? Jimin ngạc nhiên hỏi. Jihoon gật đầu.

- Chu Tước là cái gì ? Nó liên quan gì đến Minghao sao ?

- Chu Tước là một trong những Tứ Thánh Thú. Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ. Mỗi một thánh thú tượng trưng cho mỗi phương Đông, Tây, Nam, Bắc. Sau nay, Tứ Thánh Thú vừa là hiện thân của bốn phương vừa là các Zodiac. Jimin giải thích cho Hansol và Seungcheol hiểu.

- Đúng vậy, trong số bốn thánh thú thì Jun chính là Bạch Hổ của phương Tây đồng thời là Gemini. Vậy mọi người nghĩ người đứng thứ 3 sẽ là ai ? Jihoon hỏi Seungchrol và Hansol.

- Là Minghao hyung ! Chu Tước của phương Nam, Virgo The8 ! Jihoon chỉ vào Hansol nở nụ cười khen ngợi.

- Không sai, chính là Minghao ! Chiếc lông này ở đây, chứng tỏ Minghao cũng đang ở đây. Hơn nữa lại ở rất gần, như thế em ấy mới có thể triệu hồi Chu Tước ra để đặt chiếc lông này gần hyung.

- Ý em Minghao đang trong căn nhà này. Seungcheol hiểu ra được vấn đề.

- Đúng vậy ! Căn phòng dưới tầng hầm là nơi đáng nghi nhất.

- Chúng ta nên theo dõi Mavis nhiều hơn. Nếu căn phòng khiến bà ấy phải dùng ma thật để bảo vệ thì chứng tỏ trong đó có một thứ hay một người nào đó vô cùng quý giá.

Chỉ còn ba ngày nữa là đến ngày trăng tròn cuối cùng. Trong ba ngày này nhất định phải tìm được Minghao và hóa giải phong ấn. Ván cược này bọn họ bắt buộc phải thắng bằng mọi giá.

[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIACNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ