Jeonghan đã được Beanie cho ở lại tòa hoang thành này cho đến lúc kết giới suy yếu đi. Beanie thực sự rất tốt, không những cho Jeonghan ở lại mà còn chu đáo sắp xếp cho anh một căn phòng nữa.
- Jeonghan hyung, anh tắm rửa xong thì xuống bếp ăn cơm nha. Em sẽ chuẩn bị đồ.
- À...ừ...cảm ơn em Beanie.
Beanie chỉ mỉm cười nhẹ rồi đóng cửa phòng. Jeonghan đi lại chiếc giường rồi nằm xuống, ngả lưng xuống chiếc giường mà cậu thấy thoải mái vô cùng.
"Quả nhiên mình chỉ hợp với nằm thôi."
Jeonghan nằm nghỉ một chút rồi cũng đứng dậy đi vào phòng tắm. Nhưng rồi anh mới phát hiện...mình không có đồ để thay.
Jeonghan mở cửa tủ ra thì thấy một vài bộ quần áo còn khá mới. Hơi tò mò vì thấy Beanie chỉ ở nơi này một mình, mua quần áo này để làm gì và mua cho ai ?
Để lại suy nghĩ ấy ra đằng sau, anh sẽ cố nán lại nơi này lâu một chút để điều tra người bí ẩn tên Beanie này. Tắm rửa sạch sẽ xong thì Jeonghan xuống dưới bếp, thấy Beanie đang loay hoay lằm cơm rang kim chi.
- Anh xuống rồi à. Mau lại đây ăn đi !
- Cảm ơn em ! Jeonghan ngồi xuồng nhìn vô đĩa cơm rang kim chi thơm phức. Đứng lúc đó bụng cậu kêu ọc ọc vài cái. Jeonghan ngại ngùng ôm lấy cái bụng phản chủ này của mình mà cười trừ với Beanie.
- Haha, hyung đói đến vậy rồi sao. Em không nghĩ hôm nay sẽ có khách nên không mua gì nhiều. Hyung ăn tạm nhé.
- Thế...này là đủ rồi. Cảm ơn em ! Jeonghan cầm thìa lên xúc một miếng cơm rang kim chi lên ăn. Ngon quá đi !
Jeonghan ăn như bị ai nhập, mới đó đã hết đĩa cơm rang to đùng. Jeonghan xoa xoa cái bụng căng tròn của mình vừa cảm thán.
- Cơm ngon quá đi mất ! Cảm ơn nha Beanie.
- Đừng khách sáo hyung. Beanie đứng dậy dọn dẹp bàn ăn của họ rồi xoay gót đi lên tầng. Trước khi đó để lại cho Jeonghan một câu nói.
- Căn phòng cuối cùng nằm ở tầng hai, hyung đừng đến đó nha....Ngủ ngon.
Jeonghan nhìn bóng lưng Beanie bước đi.
"Căn phòng cuối cùng...tầng hai sao ?"
-----------------------
Sáng sớm hôm sau, Jeonghan định lẻn đến căn phòng ở tầng hai thì bị Beanie chặn lại.- Hyung dậy rồi sao ? Chúng ta ăn sáng thôi.
- À..ừ ! Jeonghan thở dài "Lần đột nhập đầu tiên...Thất Bại"
Lần thứ hai, Jeonghan sau khi chờ Beanie ra khỏi hoang thành vào rừng thì đã lẻn lên tầng hai. Nhưng chưa bước nổi lên một bước thì Beanie đã trở về.
- Hyung à, mới nãy em thấy ngoài kia có mấy bông hoa lạ lắm. Hyung biết nhiều về thực vật đúng không ? Đến xem giúp em cái.
- Được...được ! "Lần đột nhập thứ hai...Thất Bại tiếp"
Lần thứ ba, Jeonghan quyết tâm phải vào căn phòng đó cho bằng được. Lần này may mắn hơn, gần đến rồi. Jeonghan định vươn tay đẩy mở cửa ra thì giọng Beanie lại vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIAC
FanfictionMột thế giới mà các Phù Thủy, Thiên Thần, Ác Quỷ, Vampire, Người Sói và Con Người cùng chung sống với nhau trong hòa bình. Thế nhưng, vì lòng tham vô đáy của mình mà con người đã không ngần ngại giết những người vô tội. Những Phù Thủy, Thiên Thần, Á...