Jihoon mở cánh cổng đi đến Tiên Giới, ngôi nhà trước kia của cậu. Tiên Giới không thuộc về bất kì quốc gia nào, đây là nơi mà do chính Mavis tạo ra trong một chiều không gian khác. Chỉ có những ai có thể sử dụng Tiên Thuật thì mới có thể mở cánh cổng dẫn tới Tiên Giới. Tiên Thuật là do những vị Tiên Tử thời xa xưa tạo ra và truyền dạy. Thế nhưng, không rõ vì lí do gì. Tiên tử dần dần biến mất khỏi thế gian, Mavis là người cuối cùng còn lại.
Jihoon dùng máu của mình, vẽ một ma trận trên mặt đất. Ma trận hình ngôi sao năm cánh, xung quanh là một vòng tròn với những kí tự cổ. Jihoon bôi lên trán mỗi người một ít máu của cậu, một người bình thường nếu muốn bước vào Tiên Giới thì bắt buộc phải có liên hệ với một người có thể dùng Tiên Thuật. Nếu không, ngay khoảng khác bước vào sẽ bị Tiên Giới đuổi ra ngay lập tức. Bôi máu của Jihoon là sự liên kết giữ cậu và những nguời còn lại.
- Mọi người sẵn sàng chưa ? JIhoon đứng vào giữa ma trận, những người còn lại gồm Seungcheol, Hansol, Jimin đứng xung quanh.
- Sẵn sàng ! Jihoon gật đầu rồi bắt đầu đọc chú pháp.
- Survey the heavens, open the heavens...All the stars, far and wide...Show me appearance...I am the ruler of the stars...Aspect become complete...Open malevolent gate...88 stars of the heaven...SHINE !
Ma trận bỗng dưng sáng lên. những hạt bụi tiên xuất hiện từ vòng tròn ma thuật cuốn lấy xung quanh cơ thể từng người rồi đưa họ vào vùng đất phép thuật. Phép thuật của Jihoon vẫn chưa thực sự hoàn chỉnh, tình cảnh bây giờ của bọn họ là đang lơ lửng ở trên không chứ không phải là duới đất.
- LEE JIHOON ! Anh tưởng chúng ta sẽ đáp ở dưới đất cơ mà ! Seungcheol mặt mũi tái mép trông như sắp khóc đến nơi hét lên. Hansol đã chính thức bất tỉnh, Jimin may ra còn bình tĩnh mà kéo thằng bé lại được.
- Em vẫn chưa kiểm soát được sức mạnh mà. EM XIN LỖI, HYUNGGGGG !
- JIHOON MẶT ĐẤT, MẶT ĐẤT....RƠI GẦN RỒI ! Jimin hét lên, ngay lập tức Jihôn dùng Tiên Thuật đỡ lấy bọn họ. Mở mắt ra, mặt ai cũng chỉ còn cách đất mẹ có một phân nữa. Hạ cánh an toàn, ai nấy thở phào nhẹ nhõm. Hansol thấy mình nằm dưới đất, thằng bé mệt nhọc nói.
- Xuống đất rồi à ?
- Xuống rồi, em có sao không Hansol ? Jimin cúi xuống hỏi han, Hansol thấy mình còn sống mà nhẹ nhõm thả lỏng người.
- Suýt chút nữa thì đi chầu tổ tiên rồi. Jihoon thấy vậy mà cảm thấy có lỗi.
- Em xin lỗi, nếu em kiểm soát sức mạnh tốt hơn thì...
- Không sao, ai chả có lúc bị mất kiểm soát. Về nhà cùng nhau luyện tập là được.
- Cảm ơn anh, Seungcheol hyung.
Khi đã hoàn toàn ổn định, họ mới nhìn ngắm kĩ quang cảnh nơi đây. Bầu không khí trong lành, những ngọn đồi, những bông hoa giống như viên ngọc đang toả sáng lấp lánh vậy. Cơn gió mát lạnh nhè nhẹ thôi vào người mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Đây là một nơi tuyệt vời để sinh sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIAC
FanfictionMột thế giới mà các Phù Thủy, Thiên Thần, Ác Quỷ, Vampire, Người Sói và Con Người cùng chung sống với nhau trong hòa bình. Thế nhưng, vì lòng tham vô đáy của mình mà con người đã không ngần ngại giết những người vô tội. Những Phù Thủy, Thiên Thần, Á...