Chương XL: Người Điều Khiển Thời Gian, Người Điều Khiển Không Gian (4)

1.6K 162 9
                                    

Người Điều Khiển Thời Gian - Capricorn Joshua
Người Điều Khiển Không Gian - Aquarius DK

---------------------------------------

Jihoon cùng Minghao đang vẽ ma trận để chữa lành lại linh hồn cho Jisoo. Xong xuôi mọi thứ, hai người cùng bước vào trận pháp.

- Bọn em bắt đầu đây ! Minghao nói. Jihoon cùng Minghao bắt đầu chữa lành linh hồn. Trong lúc đó, Jeonghan ngồi kể lại sự việc.

- Đừng buồn nữa Jeonghan hyung. Seungcheol hyung sẽ không trách anh đâu. Jihoon hyung cùng Minghao sau khi chữa được Jisoo hyung nhất định sẽ cứu được anh ấy mà.

- Cảm ơn em Seokmin.

- Mà em thực sự cảm thấy may mắn và có Jihoon hyung và Minghao ở đây. Nhờ Minghao mà Jisoo hyung được cứu, Junhyung hôm trước cũng không bị ác linh quấy rối. Còn Jihoon hyung mà không có anh chàng đó thì cũng toi rồi.

- Ý em là sao Seokmin ? Anh chàng nào ? Jihoon đang vận ma lực nhưng vẫn nghe thấy Seokmin nói gì. Em ấy nói đếm hôm đó tức là đêm lễ hiến tế, nếu vậy giọng nói mà Jihoon nghe thấy cùng cây anh đào đó là có thật.

- Mặt anh ta như nào thì em chả rõ. Chỉ là sau khi chào Hansol xong thì em có đi tìm hyung, vì em nghĩ nếu hyung mà cứ bị ác linh quấy rối như thế sớm muộn cũng hoá điên thôi. Nhưng khi đến thì em thấy anh đang nằm ngủ rất ngon trên đùi anh ta, đến khi Jeonghan hyung đến thì anh ta mới rời đi.

- Vậy cái cây anh đào thì sao ? Tại sao nó lại biến mất ?

- Cái cây đó vốn không có ở đó hyung. Đó là năng lực của anh chàng kia, một năng lực triệu hồi. Nhưng mà thực sự đáng kinh ngạc thật đấy, em lần đầu tiên thấy có người có thể triệu hồn một linh thức mà lại có linh lực. Hơn nữa linh lực lại rất thanh khiết, em còn nhìn thấy anh ta triệu hồi mấy con thần thú huyền thoại nữa. Cái này thật quá lợi hại rồi.

Seokmin ngồi ca ngợi cái người mà danh tính còn không rõ. Jihoon ngồi ngẫm nghĩ.

"Hi vọng mình có thể gặp lại anh ta. Giọng nói đó thực sự rất quen."

Jihoon cùng Minghao vận hết toàn bộ năng lượng mà mình có chỉ để chữa lành cho Jisoo. Minghao quay sang hỏi Seokmin.

- Seokmin này, tại sao Charlatan lại tìm thấy hai người vậy ? Hia người đã làm gì khiến hắn phải đến tận nơi trừng trị ?

- Chuyện này, đợi Seungcheol hyung tỉnh dậy tớ sẽ kể rõ hơn. Còn tại sao hắn tìm ra bọn tớ thì là do những bông hoa hồng này.

- Mấy bông hồng rừng này thì có gì đâu. Nơi nào cũng có thể mọc được mà. Jun thắc mắc nói.

- Những bông hồng này đặc biệt hơn. Nơi này anh biết tại sao lại nhiều âm khí đến vậy không ?

- Tại sao ? Không phải là do ác linh à ?

- Ác linh cho dù có mạnh đến mấy thì cũng không thể tạo ra nhiều âm khí như vậy được, trừ phi chúng tu luyện thành quỷ. Nơi này trước kia chính là nơi ở của Nữ Thần Bóng Tối Ellacos. Nữ Thần Ellacos trước kia đều một mình cô độc trong bóng tối. Rồi một ngày Thần Ánh Sáng Apolo xuất hiện và đem lòng yêu mến Ellacos. Dần dần ánh sáng của Apolo cũng đã làm Ellacos động lòng. Nhưng ánh sáng và bóng tối là hai thế lực không thể hoà hợp. Để minh chứng cho tình yêu của mình Apolo phải vượt qua con suối tội lỗi để mang về một bông hoa hồng xanh ngọc - Hoa Hồng Bất Diệt. Loài hoa này chính là loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, nhưng nó còn có một ý nghĩa khác nữa chính là sự hận thù - Tình Yêu Đã Chết. Apolo sau đó đã rời đi để tìm Hoa Hồng Bất Diệt, còn Ellacos thì ở lại nơi này chờ đợi. Rồi 1 tuần, 1 tháng, 1 năm trôi qua nhưng Apolo vẫn không quay về. Ellacos đã đến con suối tội lỗi để tìm Apolo, khi đến đó chỉ thấy Bông Hồng Bất Diệt, còn Apolo thì lại chả thấy đâu. Ellacos lo lằng bèn cầm lấy Bông Hồng Bất Diệt rồi chạy đi tìm Apolo để rồi nàng đã phải chứng kiến cảnh tưởng đau lòng. Apolo cùng Nữ Thần Sắc Đẹp Aphrodite đang vui vẻ bên nhau. Allacos nhìn thấy mà trái tim đau đớn như ngàn con dao đâm vào. Bàn tay mà nàng cầm Bông Hoa Bất Diệt đã không còn tượng trưng cho tình yêu nữa mà là sự hận thù khi bị phản bội. Máu của Ellacos thấm đẫm vào bông hoa khiến nó không còn là màu xanh nữa mà lại là màu đen của chết chóc. Bóng tối của Ellacos bao trùm tất cả mọi thứ kể cả ánh sáng của Apolo. Sau đó, Ellacos quay về nơi này và trồng Bông Hoa Bất Diệt xuống đất. Những bông hồng đen từ đó mọc càng nhiều, giống như sự hận thù và nỗi tuyệt vọng của Ellacos khi bị phản bội ngày càng nhiều vậy.

[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIACNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ