Charlanta đang trên đường đến dinh thụ của Zodiac. Hắn ta hưng phấn vì sắp được chứng kiến chuyện vui, khuôn mặt cùng nụ cười méo mó trên nên thật kinh dị.
- Chủ nhân thật tốt bụng khi giao cho ta công việc này. Lũ Zodiac sẽ vui lắm đây !
Hắn ta tăng tốc độ, phi như một kẻ tâm thần đến phía dinh thự.
*RẦM*
Đá bay cửa dinh thự, Charlanta nói bằng giọng hưng phấn như một tên hề đến chúc mừng sinh nhật những đứa trẻ dễ thương.
- Xin chào các quý ông của ta !
-----------------------------------
Mọi người trong dinh thự đang sinh hoạt như thường ngày. Mingyu và Seokmin phụ trách phần nấu ăn. Jeonghan và Jisoo thì ở ngoài vườn. Những người khác thì vẫn đang ngủ rất ngon lành nếu như anh chàng trưởng nhóm không đánh thức họ dậy.
- MAU DẬY ĐI MẤY ĐỨA ! KHÔNG DẬY LÀ KHỎI ĂN !
Tiếng hét chói tai của Seungcheol khiến căn nhà chấn động nhẹ. Cũng may chưa vỡ món đồ nào, nếu không Jeonghan sẽ lại tiếp tục cằn nhằn đến tận tối mất.
*RẦM*
- Xin chào các quý ông của ta !
Những người đang ngủ nướng vừa nghe thấy giọng nói đó liền bật dậy. Họ chạy nhanh xuống dưới nhà thì thấy Seungcheol bị thương nặng, Jeonghan và Jisoo bị bắt.
- Chuyện gì xảy ra vậy hyung ? Vết thương này...xuyên qua bụng hyung rồi. Hansol lo lắng.
- Không....b..biết nữa. Hyung chỉ vừa mới quay ra....vết thương này giống vết thương mà Jeonghan...*khụ khụ*
Seungcheol nôn ra ngụm máu lớn. Làn da tái nhợt, xanh xao.
- Là năng lực của Jisoo hyung. Anh ấy có thể mang những thứ từ trong quá khứ đến tương lai, vết thương này cũng nằm trong số đó. Seokmin giải thích.
- Charlatan ngươi lại muốn gì đây ! Jun hét lên. Bàn tay phía sau lưng kết hợp năng lực với Minghao để phòng ngự.
- Ta á....hahaha ta muốn Kwon Soonyoung ! Hắn ta cười đến điên dại.
Jihoon khi vừa nghe thấy tên Soonyoung thì liền dùng Tiên Thuật che cho anh.
- Lee Jihoon, ta tự hỏi khi ngươi nhớ lại được mọi chuyện thì ngươi có còn bảo vệ hắn nữa không.
- Ngươi đang nói cái quái gì vậy ? Jihoon khó hiểu, cậu cảm giác có chuyện chẳng lành sắp đến.
- Há há há, ngươi chưa nói cho hắn biết sao ? Kwon Soonyoung, người đúng là kẻ xảo quyệt nhất mà ta từng thấy đó. Người giết người thân của Jihoon mà lại vui vẻ ở bên cạnh hắn ta.
- Soonie, hắn ta đang nói gì vậy ?
- Hoonie à đừng hỏi nữa. Kệ hắn ta đi !
- Kệ là kệ thế nào được! Haha...Jihoon bé bỏng...để ta cho con một món quà nhỏ nhé.
Charlanta ném viên ngọc đen về phía Jihoon. Ma trận mở ra rồi đi thẳng vào kí ức của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIAC
FanfictionMột thế giới mà các Phù Thủy, Thiên Thần, Ác Quỷ, Vampire, Người Sói và Con Người cùng chung sống với nhau trong hòa bình. Thế nhưng, vì lòng tham vô đáy của mình mà con người đã không ngần ngại giết những người vô tội. Những Phù Thủy, Thiên Thần, Á...