- Chúng ta cứ đi men theo con đường này là đến rồi ! Mingyu chạy trước nói. Hansol vẫn cứ lo lắng nhìn về phía sau.
- Thực sự không đợi Jihoon hyung và Soonyoung hyung sao ?
- Đừng lo Hansol, nơi này là địa bàn của Soonyoung. Sớm hay muộn anh ấy sẽ biết thôi. Chúng ta vẫn nên đến trước. Hansol nghe Mingyu nói vậy thì cũng yên tâm.
Bọn họ chạy nhanh đến trung tâm của Vùng Đất Vĩnh Hằng, là một cái cây cổ thụ cao, to lớn.
- Ái chà, xem những ai đang đến đây này. Thì ra là các quý ngài thân mến của tôi. Charlanta vẫn luôn giữ trên mỗi nụ cười méo mó của hắn. Đột nhiên hắn nhìn về Mingyu rồi cười như một tên điên.
- Á háhahahaha ! Ta biết là ngươi phản bội lại chúng ta, phản bội lại chủ nhân mà. Biết thế ngày đấy ta nên giết người luôn mới phải. Chalanta vẫn duy trì nụ cười của hắn, nhưng có vẻ hắn đang rất tức giận.
- Nhưng mà không sao, ngày đó ta không giết người thì bây giờ ta sẽ giết ! Charlanta lao về phía Mingyu với tốc độ chóng mặt. Ngay lúc hắn chuẩn bị chạm vào Mingyu thì ngọn lửa lớn bao bọc xung quanh bảo vệ cậu.
- Muốn động vào em ấy thì bước qua xác tôi trước đã ! Wonwoo hét lớn.
Hai người lao vào đánh nhau, Wonwoo liên tục dùng những đòn tấn công tầm xa đẻ tạo khoảng cánh với Charlanta, không cho hắn dùng năng lực ở gần anh. Nhờ việc đó mà Wonwoo nhận ra, Charlanta mặc dù tấn công rất dữ dội nhưng hắn vẫn tránh một điểm trong khu rừng. Chính là cây cổ thụ chết. Anh hét về phía Seungcheol.
- Hyung, cây cổ thụ ! Charlanta đang giấu gì ở trong đó !
Seungcheol nghe thấy vậy liền chạy về phía cây cổ thụ. Chợt từ lòng đất, hai bóng hình nhảy ra đâm thẳng vào Charlanta. Chính là Soonyoung và Jihoon.
- Mọi người mau xuống dười hố này đi, sau khi xuống đó rồi thì cứ đi thẳng về phía trước. Jihoon hét.
- Ý em là sao Jihoon ?
- Cứ đi đi rồi biết ! Đến đó, mọi người tự biết phải làm gì !
- Okay ! Nhớ cẩn thận đó Jihoon !
Vậy là Seungcheol cùng những người khác nhảy xuống hố mà Soonyoung đã tạo ra. Jihoon ngay lập tức dùng Tiên Thuật đóng kín miệng hố lại, cậu chỉ hi vọng là bọn họ nhìn thấy thứ mà hai người họ đã thấy.
- Soonyoung, chỉ còn tôi với cậu thôi đó ! Jihoon quay sang nói với Soonyoung.
- Uầy, lo gì ! Tớ bảo vệ cậu, yên tâm đi !
- Tôi cần cậu bảo vệ chắc. Jihoon kiêu ngạo nói thì bị Soonyoung kéo lại gần, anh lại đặt lên môi cậu một nụ hôn khiến Jihoon đỏ mặt.
- Về nhà rồi thì cho tớ nghe câu trả lời nha Bảo Bối !
- Ai là bảo bối của cậu chứ. Đồ thần kinh ! Jihoon nói vậy thôi, chứ đang vui lắm.
Hai người họ mải nói chuyện mà quên mất Charlanta đang trước mặt. Hắn ta tức giận ném một quả cầu màu đỏ máu tách hai người Jihoon và Soonyoung ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIAC
FanfictionMột thế giới mà các Phù Thủy, Thiên Thần, Ác Quỷ, Vampire, Người Sói và Con Người cùng chung sống với nhau trong hòa bình. Thế nhưng, vì lòng tham vô đáy của mình mà con người đã không ngần ngại giết những người vô tội. Những Phù Thủy, Thiên Thần, Á...