Chương XVIII: Mộng Thần và Mộc Thần - Gemini Moon Jun, Virgo The8 (2)

1.6K 187 17
                                    

Bọn họ lên đường đến Lục Địa Phù Thủy, Jun không thể đi theo vì nếu anh bước ra khỏi chiều không gian đó thì anh sẽ chết. Nhưng anh sẽ dùng thần giao cách cảm để liên lạc cũng như hỗ trợ Seungcheol và ba người còn lại.

Đã đi được nửa đường rồi, tất cả đang ngồi nghỉ ở quán nước. Chỉ một chút nữa thôi là đến Lục Địa Phù Thủy.

- Jun này, anh hỏi tí. Minghao là người thế nào ?

" Vô cùng khả ái, rất đáng yêu. Em ấy bình thường rất nghịch ngợm nhưng khi nghiêm túc sẽ rất đáng sợ."

- Vậy em có nhớ năng lực thằng bé là gì không ?

" Em ấy có thể điều khiển đất và nước. Minghao đã tự tạo ra năng lực đặc biệt chỉ em ấy mới có thể dùng chính là Linh Mộc. Kết hợp giữa đất, nước và linh lực của Minghao. Anh còn câu hỏi gì không Seungcheol hyung ? "

- Em có nhớ chuyện trước đây không ? Trước tất cả chúng ta bị tách ra ấy ?

" Em chỉ nhớ là mình là một Zodiac và lí do tại sao chúng ta lại như hiện tại thôi. Như Jimin hyung đã nói, những chuyến trước đó phải tự mình tìm mới ra. Năng lực của em bây giờ cũng đang bị hạn chế khá nhiều vì không thể về hình hài thật. Nên em cũng không điều khiển năng lực theo ý muốn."

Seungcheol lặng lẽ ngồi nghe Jun kể về những gì cậu trải qua cùng với Minghao xuất thời gian qua. Ngồi một lúc, họ lại tiếp tục đi đến Lục Địa Phù Thủy.

Đến trước cổng vào của Lục Địa Phù Thủy, một người đàn ông có vẻ là người canh cổng của Lục Địa Phù Thủy đã chẵn họ lại.

- Xin mọi người hãy cho chúng tôi kiểm tra giấy tờ. Xác định rõ thân phận xong thì mọi người có thể vào.

Hansol định sử dụng năng lực để điều khiển tên canh gác thì Jimin nắm lấy tay cậu lắc đầu như muốn nói cậu đừng làm gì. Hansol thu hồi lại sức mạnh, Jimin bước lên phía trước đưa một chiếc huy hiệu ngay trước mặt anh chành kia.

- Thế này đã đủ chứng minh thân phận chưa ? Anh canh gác kia ngạc nhiên nhìn Jimin. Chiếc huy hiệu kia chính là huy hiệu do chính Aslan làm ra, ngài ấy làm riêng cho các thủ lĩnh của các Lục Địa. Trên đời này chỉ duy nhất có một cái không thể làm giả. Thái độ người kia lập tức thay đổi, quỳ một chân xuống cúi đầu chào Jimin.

- Tôi không hề biết Tống Lãnh Thiên Thần sẽ đích thân đến đây. Xin hãy tha lỗi cho tôi về sự khiếm nhã vừa nãy.

- Không sao, mau đứng lên đi. Jimin ung dung bước qua cổng. Seungcheol định bước qua thì bị ngăn lại.

- Giấy tờ của cậu đâu ?

- Cho họ vào đi, họ là bạn của tôi.

- Nhưng thưa ngài....

- Cho bọn họ vào đi Hyeon Jae. Một giọng nói vang lên. Jimin chợt vui mừng kêu to.

- Jin hyungggg !

- Vâng ! Mời mọi người vào.

Seungcheol, Jihoon và Hansol đi vào. Nơi đây còn xầm uất hơn cả Thủ Đô Paris. Trên trời có nhưng Phù Thủy cưỡi chổi bay qua bay lại. Nơi đây họ làm mọi thứ nhờ phép thuật, từ nấu nướng, giặc giũ, sửa chữa, di chuyển. Tất cả đều là ma thuật. Hansol vui vẻ nói thần giao với Jun.

[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIACNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ