Chương XII: Đứa Con Của Bóng Đêm & Taurus Vernon (3)

1.5K 191 18
                                    

Tại Cung Điện tráng lệ Versailles, một buổi dạ hội sang trọng, xa hoa đang được diễn ra.

Seungcheol và Jihoon mặc bộ đồ dạ hội lộng lẫy, vẻ ngoài quá nổi bật khiến cho anh và cậu bị bu quanh bởi những cô nàng Vampire quý tộc.

- Này anh, muốn nhảy với em một điệu không ?

- Anh chàng này lùn lùn, dễ thương ghê.

Mãi một hồi, Seungcheol và Jihoon mới thoát ra khỏi đống con gái bám dai như đỉa ấy. Thật đáng sợ.

- Khiếp ! Bám gì mà dai thế không biết. Em có sao không Wo...Seungcheol quay ra, mặt Jihoon đen như đít nồi. Ánh mắt sát khí như muốn cầm đàn đánh nhau lắm rồi.

- Woozi, em sao vậy ? Ốm à ?

- Coups hyung, bọn họ cứ bảo em lùn. Em đang sôi máu đây. Đàn của em đâu rồi, em cần đàn.

- Ấy ấy, bình tĩnh nào. Anh biết người ta vừa đụng vào nỗi đau của em. Nhưng chúng ta đang làm nhiệm vụ, tịnh tâm lại. Được không ?

Jihoon phụng phịu gật đầu, Seungcheol hyung nói thì phải "nghe lời" thôi.

- Em biết rồi, Cúp Xừ ! Seungcheol cười bất lực, thằng bé bỏ luôn từ "hyung" đi kìa.

" Tên hyung đọc là S.Coups mà."

Từ đằng xa, Taehyung bước đến với thần thái sang chảnh, lạnh lùng và đầy khí chất của một Ác Ma Quý Tộc. Khi nhìn thấy Seungcheok và Jihoon, anh ta cầm cốc rượu nho lại gần.

- Bữa tiệc thế nào S.Coups, Woozi ?

- Ngoại trừ mấy cô gái ra, thì tất cả đều ổn.

- Haha, tôi thấy hai người có vẻ thu hút nhân sinh lắm. Nhất là cậu đấy S.Coups, Tôi lâu lắm mới thấy có người bị bám dai đến thế. Sao không nhân cơ hội này, kiếm cô bạn nào đi ?

- Cái đấy tôi xin miễn. Thân tôi còn chưa lo được.

- Hahaha, cậu đúng là thú vị S.Coups !

Taehyung cùng Seungcheol và Jihoon vui vẻ trò chuyện với nhau. Anh nhận ra Taehyung là một người rất tốt. Vui tính, hài hước, rất quan tâm đến mọi người xung quanh. Khi gặp khó khăn thì sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc, anh cảm thấy may mắn khi được quen biết với Taehyung.

Từ phía bóng tối của bữa tiệc, tiếng hét của người phụ nữ vang lên phá bầu không khí sang trọng.

- LÀ KẺ BỊ NGUYỀN RỦA ! MAU CHẠY ĐI !

- K...Kẻ Bị Nguyền Rủa sao lại xuất hiện ở đây ? Mau đưa quan khách tới nơi an toàn mau...

Người lính canh cổng đang nói thì một Kẻ Bị Nguyền Rủa lao vào cắn. Máu văng tung tóe một mảng tường. Bắn lên cả khuôn mặt nữ nhân xinh đẹp bên cạnh.

- Aaaaaaaaa ! Những quan khách còn lại vì cảnh tưởng kia mà càng sợ hãi hơn. Họ chà đạp nhau, tìm đường thoát chết. Seungcheol và Jihoon cố gắng đi về phía sau cùng với Taehyung để chữa cho những Kẻ Bị Nguyền Rủa.

- Tại sao những Kẻ Bị Nguyền Rủa lại đồng loạt xuất hiện ở đây ?

- Có lẽ là do Charlatan !

[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIACNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ