Chương LXVI: Tiếng Hát Ngoài Biển Xa

1.5K 181 15
                                    

Đã ba ngày rồi mà Jihoon vẫn chưa tỉnh lại, suốt ba ngày nay các thành viên thay nhau chăm sóc Jihoon. Đôi lúc cậu sẽ gặp ác mộng đến phát sốt, có gọi thế nào cũng không dậy. Jun đã sử dụng năng lực nhưng đều không có tác dụng.

- Rốc cuộc giữa Jihoon và Soonyoung đã xảy ra chuyện gì ? Seungcheol sốt ruột nhìn đứa em đang nằm bất động trên giường mà không khỏi đau lòng.

- Phải chờ đến lúc em ấy tỉnh dậy mới biết được. Jeonghan mệt mỏi nói.

- Chỉ sợ em ấy sẽ không nói. Mấy ngày này, có ai tìm được tin tức gì của Soonyoung không ?

Tất cả đều lắc đầu...

Sau khi đi cùng Charlanta, Soonyoung đã biến mất không một vết tích.

- Rốc cuộc chuyện này là sao vậy ? Jun bực nhọc, cứ nhớ đến cảnh Soongyoung biến mất trong làn khói đen là anh lại không nhịn được sự tức giận.

- AHHHHHHHH !

Jihoon đột nhiên hét lớn làm mọi người hỏng hốt. Jun và Wonwoo nhanh chóng giữ hai tay cậu, Minghao và Mingyu thì giữ chân. Jisoo và Seokmin thì vẽ ma trận bao quanh Jihoon. Chuyện này đã xảy ra từ khi Jihoon ngất, cậu sẽ gặp ác mộng đến mức hoá điên. Jihoon sẽ dùng Tiên Thuật tự đả thương chính mình, lần đầu mọi người chưa biết Jihoon gần như đã chết ở trong phòng.

- Rin...Rin....anh xin lỗi ! Đã không bảo vệ.... Jihoon mê sảng nói tên một người nào đó.

- Rin là ai ? Jun hỏi.

- Có thể là một người nào đó mà Jihoon đã quen khi ở cùng với Mavis, có khả năng là một tiên nữ. Jisoo phỏng đoán.

- Chuyện này để sau, mau ngăn thằng bé lại ! Seungcheol nói lớn khi thấy Tiên Thuật chuẩn bị kích hoạt.

Sau một hồi chật vật, Jihoon cuối cùng cũng bình tĩnh lại tiếp tục rơi vào trạng thái hôn mê.

- Thằng bé càng ngày càng tệ hơn, chúng ta...không còn cách nào khác sao ?

Jeonghan khóc khi nhìn thấy đứa em mà anh yêu quý ngày càng yếu đi. Mái tóc dài đến ngang vai, đã hoá thành màu trắng như tuyết. Tệ hơn nữa, Tiên Thuật của thằng bé đã không còn là màu vàng tinh khiết vốn có của nó nữa mà là màu đen.

Cứ như thê này, Jihoon sẽ chết mất.

Tất cả đều rơi vào trầm lặng, bây giờ có nói gì cũng vô ích. Có lẽ chỉ có một phép màu nào đó thì Jihoon mới tỉnh lại, nhưng tỉnh lại thì thằng bé sẽ đối mặt với thực tế như thế nào đây ?

- Anh đã liên lạc với Jimin nhờ cậu ấy giúp, Taehyung và Namjoon hyung sau khi biết chuyện cũng đã hỏi thăm. Ba người họ có lẽ sẽ đến đây sớm thôi. Anh hi vọng hai người họ sẽ tìm cách nào đó. Seungcheol nói.

- Em cũng đã nhờ Jin hyung giúp, anh ấy nói nếu tìm được cách sẽ báo cho chúng ta biết. Minghao nói, mấy hôm trước cậu đã liên lạc với Jin. Những thứ liên quan đến ma thuật, anh ấy chắc cũng biết ít nhiều.

- Hansol, Mingyu, hai đứa ra ngoài mua chút đồ ăn. Jisoo, Seokmin, Jun và Minghao, bốn người hãy tìm cách làm Jihoon tỉnh dậy, xét về ma thuật liên quan đến tâm linh thì bốn người mạng hơn những người sử dụng ma thuật vật lí như tớ. Wonwoo, tớ và Jeonghan sẽ ở đây trông Jihoon.


[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIACNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ