Người Điều Khiển Thời Gian - Capricorn Joshua
Người Điều Khiển Không Gian - Aquarius DK-----------------------------------------
Hansol chạy thật nhanh vào trong rừng, cậu là đang tìm kiếm nơi mà trưởng thôn bảo. Minghao cùng những người khác theo sau mà không đuổi kịp tốc độ của cậu. Minghao gào lên.
- Chwe Hansol, em chạy chậm lại đi !
- Minghao hyung, em biết Charlatan đã làm gì DK hyung và Joshua hyung rồi ! Hansol chạy nhanh rồi dần dần chậm lại rồi ngừng hẳn. Bây giờ trước mặt chính là nơi hoa hồng đỏ mọc mà trưởng thôn đã nói, họ đến gần những bông hoa rồi Jun hỏi Hansol.
- Thật sao, nó là cái gì ?
- Chuyện này, sau khi trở về được dinh thự chắc em phải cúi đầu một nghìn lần để tạ lỗi với hai anh ấy. Chiêu mà Charlatan dùng để hại anh Joshua vốn là em dạy cho hắn.
- CÁI Gì ? Tất cả những người còn lại đồng thanh.
- Lúc đó, em bị bóng tối khống chế nên đã dạy lại hắn chiêu thức đó. Nó có tên là Đoạt Hồn, chiêu thức đó là một dạng khác của Đánh Cắp. Đánh Cắp là chiêu thức mà em dùng để bẻ cong tên thật của Vampire, nó chỉ có thể áp dụng lên Vampire. Còn Đoạt Hồn thì khác, nó có thể dùng lên bất kì ai. Em chỉ dạy cho Charlatan một nửa chiêu thức, nếu hắn thực sự dùng chiêu đó lên anh Joshua thì hắn chỉ có thể phá một nữa linh hồn của anh ấy.
- Vậy có cách nào chữa được không ? Jeonghan hỏi.
- Có hai cách, một là dùng linh hồn thanh khiết để vá lại linh hồn. Có lẽ DK hyung đã dùng cách đó, nhưng nó chỉ hiệu quả khi người bị phá hồn chập nhận dùng những linh hồn đó vá lại linh hồn của mình. Với tính cách của Joshua hyung mà trưởng thôn kể thì anh ấy nhất định sẽ không chấp nhận, đó là lí do đến bây giờ DK hyung vẫn tiếp tục thu thập linh hồn.
- Vậy cách thứ hai là gì ?
- Cách này thì Jihoon hyung và Minghao hyung rõ hơn em. Hansol nhìn về phía Jihoon và Minghao.
- Chính là cách mà em và Minghao dùng để chữa lại linh hồn cho Jun.
- Nếu vậy thì chúng ta chỉ cần chờ ở đây đến khi nào DK xuất hiện thì có thể bảo em ấy. Nếu DK cho Jihoon và Minghao chữa cho Joshua hyung thì mọi chuyện sẽ ổn rồi. Jun vui vẻ nói, Jeonghan bên cạnh quay sang hỏi tiếp Hansol.
- Em nói em mới dạy hắn ta có một nửa, vậy nếu dạy hết cho hắn thì hậu quả sẽ thế nào ?
- Joshua hyung sẽ không thể cứu được nữa ! Chiêu thức Đoạt Hồn hoàn chỉnh chính là lấy toàn bộ linh hồn ra khỏi thân xác rồi sau đó phá nát chúng.
- Làm sao có thể phá huỷ một linh hồn dễ như vậy chứ ! Ngay cả anh cũng chỉ bị phá một chút mảng linh hồn. Jun nói, linh hồn của anh cũng chỉ bị tổn hại đến mức mà cơ thể bị biến nhỏ thôi.
- Linh hồn của anh là một linh hồn đặc biệt. Nó còn có liên kết với cả Thánh Thú Bạch Hổ nữa, cộng thêm với việc anh là một Zodiac nữa nên phá huỷ linh hồn của anh còn khó hơn là chữa lành chúng. Đoạt Hồn là chiêu thức có thể phá huỷ linh, nếu như ngày đó em không cảnh giác với hắn ta mà dạy cho hắn toàn bộ chiêu thức thì có lẽ bây giờ Joshua hyung không còn sống nữa rồi.
Bọn họ đang đứng nói chuyện thì từ đằng sau, một giọng nói vang lên.
- Điều em nói là thật sao Hansol ? DK từ trong rừng bước ra, trên tay cậu vẫn là những bông hoa hồng quen thuộc. Bọn họ giật mình quay lại, Hansol nói.
- DK hyung, là thật.
- Có thể cứu được không ?
- Có anh và Minghao ở đây. Nhất định cứu được ! Jihoon nói chắc nịch. Không cứu được thì cũng phải cứu, bằng không còn mặt mũi nào về gặp Coups thiếu nữ nữa.
DK dẫn bọn họ đi sâu vào trong rừng, đến một ngôi nhà nhỏ thì bước vào. Bên trong được trang trí bởi những bông hoa hồng, từ cửa sổ cho đến những vật dụng trong nhà không có cái gì là không có hình ảnh hoa hồng ở trên. Rồi bọn họ nhìn thấy giữa căn phòng là Joshua đang nằm trong quan tài kính.
- Joshua ?
- Mọi người chắc không nhớ gì đâu nhỉ ? Tại vì bị Linh Thú phong ấn hết rồi mà. Tên đầy đủ của anh ấy là Joshua Jisoo Hong, còn em tên thật là Lee Seokmin. Zodiac thì không cần nói cũng biết ha.
- Cậu ấy bị phá linh hồn bao lâu rồi ?
- Bảy năm rồi. Suốt bảy năm qua, em đã dùng linh hồn những đứa trẻ để nuôi dưỡng anh ấy. Nếu Jihoon hyung cùng Minghao mà cứu được thì chắc khi tỉnh dậy anh ấy sẽ đánh em một trận tơi bời mất.
- Là lỗi của em hyung ! Nếu em không dạy Charlatan Đoạt Hồn thì hắn đã không...
- Lúc đó em bị hắn điều khiển, không thể đổ lỗi cho em được Hansol. Ngày mà bọn anh bị hắn tấn công, hắn ta đã cho anh thấy cảnh em đang bẻ cong tên thật của các Vampire. Rồi sau đó Jisoo hyung bị hắn phá huỷ linh hồn. Lúc đó, anh cảm thấy bản thân thật vô dụng. Không thể cứu được em, lại càng không thể cứu được anh ấy. Seokmin dừng lại một chút rồi nói tiếp.
- Ngày mà mọi người mới đến, em gặp mọi người ở cổng thị trấn. Lúc đó nhìn thấy Hansol bình an thì em thấy nhẹ nhõm đi một phần. Khi quay về lại thì em đã có ý định tự sát vì em nghĩ Jisoo hyung không thể cứu được nữa. Những ngày hiến tế đến, em nghĩ rằng mình có nên đi gặp mọi người rồi nói ra mọi chuyện không. Nhưng khi thấy Jun hyung và Jihoon hyung đau đớn thì em lại không mở miệng ra được. Có lẽ vì em không đủ can đảm chăng ?
- Không đủ can đảm ?
- Hai anh đau đớn như vậy là do em. Vì muốn tăng năng lượng của linh hông lên cao nhất em đã kêu trưởng thôn làm như vậy. Đối với những người thuộc Tiên Tộc hay Thánh Thú như Jihoon hyung và Jun hyung thì đau đớn như vậy là phải thôi.
- Không phải lỗi tại em Seokmin. Đừng tự trách nữa, bây giờ anh và Minghao ở đây. Bọn anh nhất định sẽ cứu được Jisoo hyung.
Seokmin sau bao năm cũng nghe được câu nói mà cậu chờ đợi. Đã thế lại còn là Thĩnh của Ngũ Tiên nói nữa chứ, làm sao có thể không cảm động được. Jihoon đỡ Seokmin đứng dậy. Seokmin à, thời gian qua em đã vất vả rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIAC
FanfictionMột thế giới mà các Phù Thủy, Thiên Thần, Ác Quỷ, Vampire, Người Sói và Con Người cùng chung sống với nhau trong hòa bình. Thế nhưng, vì lòng tham vô đáy của mình mà con người đã không ngần ngại giết những người vô tội. Những Phù Thủy, Thiên Thần, Á...