Bối cảnh là sau khi Seungcheol đã tìm được hết tất cả Zodiac và chuẩn bị đón năm mới.-----------------------------
Hôm nay dinh thự nái nhiệt hơn mọi khi. Cảm giác hưng phấn, ồn ào, náo nhiệt đang lan tỏa ra khắp dinh thự rộng lớn. Seungcheol cùng Jeonghan hai người cùng mặc bộ tạp dề màu hồng phấn. Bê đồ ăn ra bàn xong, Seungcheol bỗng hét lớn.- Mấy đứa ơi, dậy chuẩn bị đi ! Tết đến mông rồi đó !
- Rồi hyung, bọn em xuống giờ đây ! Đáp lại Seungcheol là Hansol và Seungkwan nắm tay nhau vui vẻ bước xuống, hai người mặc bộ đồ đôi đơn giản nhưng chứa đầy tình yêu thương do chính tay Seungkwan làm.
- HAPPY NEW YEAR ! HÚ HÚ HÁ HÁ HÁ ! Quả nhiên là Lee Seokmin, người chưa thấy mà đã thấy tiếng rồi. Jisoo vẫn giản dị và xinh đẹp như mọi ngày. Nhưng niềm vui trong ánh mắt vẫn không giấu đi đâu được. Anh dịu dàng nói.
- Năm mới vui vẻ Seungcheol, Jeonghan ! Nối tiếp Seokmin và Jisoo là Jun và Minghao.
- Các huynh đệ, Văn giáo chủ ta chúc các ngươi năm mới vui vẻ ! Jun hứng khởi nói, vòng tay ôm chạy lấy Minghao.
- Mọi người không chờ tụi tui mà đã ăn mừng rồi à ! Soonyoung và Jihoon cũng tình cảm thắm thiết tay trong tay. Soonyoung không quên tặng cho Jihoon một nụ hôn và lời chúc ngọt ngào.
- Năm mới vui vẻ, bảo bối !
- Năm mới vui vẻ Soonie !
- Nào nào hai người, ngồi vào chỗ đi ! Chắn đường quá ! Wonwoo được Mingyu ôm trong lòng, hai người thoải mái ngồi xuống ghế sofa bên cạnh Hansol và Seungkwan.
- Dino là bé con của ai ~ ? Jeonghan ngân dài âm cuối khiến ai cũng rợn tóc gáy. Dino cởi tạp dề rồi ngồi vào chỗ.
- Ahhh huynh, năm mới rồi có thể bỏ câu đó được không ? Dọn ủy khuất nói. Jeonghan đương nhiên không bỏ qua dễ như vậy rồi, cuối cùng Dino vậy phải nói.
- Haizzz, của Jeonghanie huynh ạ !
- Ngoan lắm bé con !
13 người vui vẻ ăn cơm, tiếng cười nói ngập tràn khắp căn nhà. Bọn họ cùng nhau ăn, cùng nhau vui đùa. Đến gần phút giao thừa rồi, Seungcheol nói.
- Cảm ơn mọi người bao năm nay đã ở bên cạnh anh. Cảm ơn mấy đứa rất nhiều vì đã luôn luôn ở bên người trưởng nhóm còn mang nhiều thiếu sót này.Sang năm 2020, anh chúc tất cả ( các Carat xinh đẹp và cả con au nữa ) có một cái tết vui vẻ, ấm no và hạnh phúc bên gia đình.
Vừa dứt lời, tiếng pháo hoa vang dội từ xa, những bông hoa mang màu sắc rực rỡ tô điểm lên bầu trời đen nhưng vẫn tỏa sáng giống như vì sao trên bầu trời.
Chúc tất cả mọi người có một cái tết vui vẻ ấm no cùng gia đình và người thân. Chúc các Carat luôn luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
Chúc 13 chàng tiên của chúng ta sang năm mới không còn bệnh tật, trở về với Carat với khuôn mặt vui vẻ, tinh thần luôn luôn ở trạng thái tốt nhất.
HAPPY NEW YEAR 🎇🎇🎇
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIAC
FanficMột thế giới mà các Phù Thủy, Thiên Thần, Ác Quỷ, Vampire, Người Sói và Con Người cùng chung sống với nhau trong hòa bình. Thế nhưng, vì lòng tham vô đáy của mình mà con người đã không ngần ngại giết những người vô tội. Những Phù Thủy, Thiên Thần, Á...