Vùng đất Narnia là nơi mà các Phù Thủy, Thiên Thần, Ác quỷ, Vampire, Người Sói và Đấng Tối Cao Aslan tạo ra. Sau khi chiếc hộp ma quái Pandora được mở ra. Những thảm họa, tệ nạn xã hội đã lan truyền khắp nơi. Con người từ đó cũng trở nên độc ác và đáng sợ hơn.
Các Phù Thủy, Thiên Thần, Ác Quỷ, Vampire và Người Sói đã cùng nhau tạo ra vùng đất Narnia. Đấng Tối Cao Aslan vì mong ước thế giới sẽ hòa bình trở lại nên đã hồi sinh những Zodiac. Tại Thiên Đàng, nơi mà các thiên thần sinh sống sau khi Chiếc hộp Pandora mở ra. Tại Lâu Đài Vanitas, Tổng Lãnh Thiên Thần Park Jimin đang đi đến căn phòng cuối cùng của lâu đài. Mở cửa bước vào, Park Jimin thấy Đấng Tối Cao đang mân mê vài quyển sách mà trước kia cậu tìm được ở Nhân Giới.
- Ngài đến đây có việc gì sao thưa Aslan ?
- Jimin đấy à, không có gì cả ! Chỉ là ta muốn đến nói chuyện với con thôi.
Aslan nở nụ cười hiền dịu với Jimin. Ông cùng Jimin ngồi vào chiếc ghế sofa trong căn phòng. Đã khá lâu lể từ khi "Chiếc Hộp Pandora" mở ra. Park Jimin là một trong số những thiên thần sống sót được. Cậu được Aslan cứu giúp ngay khi lưới hái tử thần chuẩn bị giáng xuống.
- Thật ra ta đến đây có chuyện quan trọng muốn nói với con.
Jimin không nói gì, chỉ ngồi đó nghe Aslan nói tiếp.
- Ta sẽ tạo ra "Hi Vọng Cuối Cùng" cho thế giới này. Chính là hồi sinh ra các Zodiac.
Ánh mắt Jimin thoáng lên tia ngạc nhiên. Không là vì cậu không biết đến Zodiac. Mà là vì cậu không nghĩ những thứ như vậy thực sự tồn tại. Zodiac chính là 12 cung hoàng đạo đã được Thần Zeus ưu ái đặt lên trên bầu trời. Họ chính là biểu tượng của sức mạnh, tình yêu, sắc đẹp và tình đồng đội.
Vòng tròn 12 cung hoàng đạo hoàn hảo với 12 chung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng trong năm. Vòng Tròn Hoàng Đạo có tên gọi là Horoscope*. Trong tiếng Hi Lạp là Zodiakus Kyklos có nghĩa là Vòng Tròn Của Các Động Vật .
- Tạo ra các Zodiac ? Chuyện đó làm sao có thể được chứ ! Zodiac chỉ là một huyền thoại thôi. Họ đã biến mất kể từ khi "Chiếc Hộp Pandora" được mở ra.
- Con nói không sai, họ đã biến mất. Nhưng phân thân của họ một ngày nào đó sẽ quay trở lại đây để mang lại hòa bình cho thế giới.
- Bao nhiêu năm qua, ta đã phiêu bạc khắc nơi chỉ để tìm được những "Bảo Vật Khế Ước" này. Đây chính là bằng chứng cho việc các Zodiac sẽ quay lại.
Jimin chỉ nghe Aslan nói. Cậu nhìn Aslan, trên tay ông là 12 chiếc nhẫn Zodiac. Nhẫn Zodiac là "Bảo Vật Khế Ước" chứng minh cho khế ước của 12 cung hoàng đạo với thực thể thực sự của Zodiac, chính là những Linh Thú. Sau khi các phân thân biến mất, nến như chiếc nhẫn vẫn còn tồn tại. Thì chứng tỏ một phần sức mạnh của họ vẫn còn lưu lại thế giới này.
- Jimin à, ta cần sự trợ giúp của con. Ta đã thu thập những bảo vật khác của toàn Lục Địa Narnia để hồi sinh Zodiac. Ta cần một người thích hợp để giao phó nhiệm vụ đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIAC
أدب الهواةMột thế giới mà các Phù Thủy, Thiên Thần, Ác Quỷ, Vampire, Người Sói và Con Người cùng chung sống với nhau trong hòa bình. Thế nhưng, vì lòng tham vô đáy của mình mà con người đã không ngần ngại giết những người vô tội. Những Phù Thủy, Thiên Thần, Á...