Chương VII: Nhạc Sĩ Bị Nguyền Rủa - Scorpio Woozi (2)

1.6K 205 0
                                    

Seungcheol ngả lưng trên chiếc giường thoải mái, anh đã hiểu một chít về vụ án này rồi. Dongho, Boram và Minha cùng nhau bắt nạn Jungki khiến cậu bé không chịu được mà tự tử. Có lẽ một ai đó thân thiết với Jungki, đã trả thù thay cho cậu bé. Anh nghĩ người đó chắc là "cậu ấy" mà Deahwi nhắc đến.

Anh đã đi hỏi Namjoon hyung về Jungki, đúng là cậu bé ấy đã chết vào ngày 26, đúng đêm trăng tròn như lời Deahwi nói.

- Aaaaaaaaaaa ! Tiếng hét của người phụ nữ vang lên trong đêm tối. Nó xuất pháp từ bờ sông.

Seungcheol nhanh chóng chạy ra bờ sông, trên mặt sông nổi lên một cô gái xinh đẹp, khuôn mặt phờ phạch đã mất đi sự sống. Người dân quanh đấy đồng loạt kéo cô gái đó vào bờ.

Cô gái kia may mẵn cứu kịp thời nên vẫy còn sống, cô ta được đưa vào bệnh viện. Seungcheol đến gặp Namjoon, anh chắc cô gái này cũng có liên quan đến vụ kia.

- Namjoon hyung, anh có ở đây không ?

- Cậu đến đúng lúc lắm, chắc hỏi về cô gái kia đúng không ? Seungcheol gật đầu.

- Tên cô gái là Lee Nayoung, là bạn gái của người đã chết Kang Dongho. Cô ta đã bắt đàu biểu hiện lạ như ba người kia. Nhưng lần này có vẻ nó đã mạnh hơn. Trên người Nayoung có rất nhiều vết cào do móng tay gây ra, chắc cô ta đã tự hành hạ bản thân để quên đi ảo giác và âm thanh đó.

- Cách cuối cùng là tự kiết liễu sao ?

- Anh vừa nhận được tin cô ta đã tỉnh rồi đấy. Em có muốn vào gặp không S.Coups ? Thanh tra Kim sẽ đưa em đi.

Từ cánh cổng, bước vào là chàng trai khôi ngô tuấn tú, ngũ quan sắc xảo. Đây là Thanh Tra Kim Youngji.

- Rất vui được gặp anh, S.Coups. Youngji đưa tay, tỏ ý muốn bắt tay anh.

- Rất vui được gặp, Youngji. Seungcheol bắt tay lại.

Hai người trên đường đi đến chỗ của Lee Nanyoung, đứng trước cửa phòng bệnh của Nayoung. Anh nghe thấy tiếng gào thét, tiếng đập vỡ đồ đạc.

- Tiểu thư Nayoung à, cô bĩnh tĩnh lại đi. Cô hầu gái van xin cô chủ của mình bình tĩnh lại.

- Bình tĩnh, cô bảo tôi bình tĩnh kiểu gì hả ? Sao mấy người không để tôi chết đi hả ? TẠI SAO ?

Seungcheol và Youngji bước vào, Youngji bảo cô hầu kia đi ra ngoài.

- Tên tôi là S.Coups, rất vui được gặp cô.

- Mấy người đến đây làm gì ? Tôi không có gì để nói với mấy người hết.

- Cô Nayoung, tôi có thể giúp cô kết thúc sự sợ hãi này. Nhưng cô cần hợp tác với chúng tôi. Youngji nói cầu xin Nayoung hợp tác, nhưng đáp lại chỉ là cái quay mặt của Nayoung.

- Lee Nayoung, ảo giác mà cô thấy. Có phải là Jungki không ? Nayoung quay sang nhìn Seungcheol, ánh mắt run lên vì sợ hãi. Nhưng cô cảm thấy có thể tin tưởng người này.

- Nếu viên thanh tra kia ra ngoài, thì tôi sẽ nói.

- Cô Lee Nayoung à, tôi... Youngji đang định nói thì bị Seungcheol dùng sức mạnh đẩy ra ngoài.

[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIACNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ