Chương XVII: Mộng Thần Và Mộc Thần - Gemini Moon Jun, Virgo The8 (1)

1.9K 180 16
                                    

Sáng ngày hôm sau, Jimin cùng ba người kia đi thám thính ngôi làng. Bọn họ hỏi hết từ người này đến người kia, nhưng cứ nhắc đến tên Moon là tất cả họ đều sợ hãi.

- Các người mau đi đi ! Đừng nhắc cái tên đấy nữa ! Người đàn ông sợ hãi đóng rầm cửa.

Jimin cùng ba người kia bất lực. Đi đến đâu cũng nhận kết quả như nhau. Họ đã tự tìm hiểu về người tên Moon kia, nhưng cũng không có kết quả gì cả.

- Ngôi làng này chắc chắn bị tên Moon gì đó ám rồi. Cứ nhắc đến hắn họ lại sợ. Hansol vò đầu bứt tai.

- Chúng ta cũng đã tìm thử rồi nhưng tất cả ngôi nhà ở đây đều bỏ trống. Không hề có người ở. Tên đó như không tồn tại í. Jihoon cũng khó chịu.

Tất cả đang chán nản vì không có các nào tìm được người kia. Họ đều chán nản ngồi bệt xuống dưới đất, ai cũng thở dài. Từ trong hẻm, một cô gái nhỏ nhắn đáng yêu bước ra. Đứng trước mặt bốn người họ, mở lời.

- Mấy anh tìm ngài Moon để làm gì ?

- Em biết cậu ta ở đâu sao ? Seungcheol bật dậy hỏi cô gái kia.

- Các anh tìm ngài ấy để làm gì ? Không hề để tâm đến câu hỏi của Seungcheol. Cô gái kia lặp lại câu hỏi. Jihoon bèn đứng dậy trả lời

- Cậu ấy là đồng đội của chúng tôi. Hãy nói cho chúng tôi biết cậu ấy ở đâu.

" A Diệp, ngươi đang đâu ?

Jun đại nhân, ở đây có bốn người con trai tự xưng là đồng đội của ngài.

Tên họ là gì ?"

- Mấy người tên gì ? Cô gái được gọi là A Diệp hỏi tên.

- Tôi là Jimin, người thấp bé này là Jihoon, đây là Seungcheol, còn đây là Hansol.

" Jun đại nhân họ bảo vậy đấy.

...

Jun đại nhân ???

Hai đêm trước khi trăng tròn, hãy dẫn họ đến gặp ta.

Vâng."

- Hai đêm sau, gặp tôi ở gốc cây đại thụ ở trên đồi. A Diệp quay gót biến mất. Để lại bốn người kia ngơ ngác.

Đêm hai ngày sau, bọn họ đã đợi A Diệp nơi gốc cây đại thụ. Đã gần 12h đêm những vẫn chưa thấy cô xuất hiện.

- Hay chúng ta bị lừa rồi ?

- Đừng nói bậy Hansol, cô gái đó chắc chắn không phải người thường. Trong cô ta tồn tại loại yêu thuật to lớn. Chắc chắn thuộc về một Zodiac.

Jimin quay sang nói với Hansol. Bất chợt một cơn gió mạnh thổi lên làm lá cây đại thụ bay tứa tung. Rồi họ nhận ra, chúng tập trung lại thành một vòng xoáy, từ vóng xoáy A Diệp bước ra.

- Đi theo tôi ! Cô ta chỉ vào cánh cổng xuất hiện trong vòng xoáy. Tất cả lần lượt bước vào.

Trước mắt họ bây giờ là một chiều không gian khác. Nơi mà mọi khái niệm về thời gian như dừng lại. Dừng lại nơi ngọn lửa ấm áp, trên ghế sofa là cậu bé với khuôn mặt đông á đẹp lung linh, nhưng trợt ánh mắt có phần trường thành và băng lãnh hơn vẻ ngoài trẻ thơ kia. Anh lên tiếng.

[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIACNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ