- Cây anh đào tối hôm đó là do cậu tạo ra đúng không ? Jihoon dùng Tiên Thuật trói chàng trai kia. Ánh mắt kiên định, mạnh mẽ như muốn xuyên thấu người trước mặt. Chàng trai kia thì run run rồi cậu ta ngắt nga ngắt ngứ nói.
- Tôi...không hiểu cậu đang nói gì cả ? Cây anh đào nào ?
- Đừng có mà nói dối ! Tối hôm đó, cậu đã dùng phép triệu hồi để tạo ra cây anh đào đấy
- Tôi...thực sự không biết mà. Tôi có biết dùng ma thuật đâu, cậu...có phải nhầm với ai rồi không ?
Jihoon nhìn chàng trai đang run rẩy mà nghi hoặc.
"Chẳng lẽ mình nhầm thật...Không được, mình vẫn phải cảnh giác, cứ theo dõi cậu ta một thời gian."
- Hứ, tạm thời tin cậu ! Jihoon giải trừ ma thuật. Anh chàng kia không kịp phòng bị bèn ngã xuống đất. Cậu ta ngồi đau đớn xoa mông, Jihoon đưa tay ra có ý muốn giúp đứng dậy, nhân lúc đó cậu bèn cài một ma pháp theo dõi vào cổ tay anh chàng kia.
- Ê mắt hí, cậu tên gì ?
- Hả ? Uhmm....cậu cứ gọi tôi là Hổ đi ! Jihoon quay sang tên kia hỏi lại.
- Tên gì kì vậy ? Tên kia cười làm đôi mắt đã bé lại còn bé hơi. Bây giở cậu ta mở hay nhắm chắc thần cũng chả biết.
- Tôi biết mà. Còn cậu tên gì nhóc lùn ?
- Thứ nhất, cấm gọi tôi là "Lùn" tôi sẽ giết cậu ngay lập tức. Thứ hai, lần sau nói chuyện với tôi thì mở mắt ra. Thứ ba, tôi tên là Jihoon gọi là Woozi cũng được.
- Tôi gọi là Hoonie nha ! Cậu ta vui vẻ nói mà không biết Jihoon ở đằng sau đã tối sầm lại.
"Hoonie à, hai đứa mình đi chơi đi
Tự chơi một mình đi !
Không, tớ muốn Hoonie đi cùng tớ.
Bỏ tôi ra Kwon....!"
Jihoon nhăn mặt đau đớn, cái tên kia chưa kịp nghe hết thì một dòng kí ức khác lại chạy qua. Trong kí ức đó có Jihoon, chàng trai họ Kwon và một cô gái.
Jihoon đang bàng hoàng, ngơ ngác nhìn thân ảnh người con gái đó ngã xuống nền đất lạnh lẽo, phía trước là chàng trai họ Kwon với đôi bàn tay đầy máu. Jihoon nước mắt dàn dụa chạy lại ôm lấy cơ thể đang dần trở nên lạnh lẽo kia. Ánh mắt cậu giận dữ nhìn về người con trai kia, giọng nói tực giận chứa đầy sự hận thù.
"Tôi hận cậu ! Đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa đồ khốn nạn !"
Người kia chỉ nhìn vào Jihoon bằng ánh mắt vô hồn, rồi cậu ta cười lớn như hoá điên.
"Đúng rồi Hoonie, hận tớ đi ! Hãy hận tớ nhiều vào. Nhiều đến mức muốn giết tớ như tớ đã giết cô ta vậy. Hahahaha, con đàn bà ngu ngốc ! Không ngờ lại dám lao thẳng vào chiếc hộp Pandora"
Jihoon bừng tỉnh khi đoạn kí ức đó qua đi. Cậu toát mồ hôi hột khu nhớ lại chúng.
"Tên họ Kwon đó là ai ? Cả cô bé kia nữa ? Rốt cuộc kí ức trước kia của mình...cuộc sống trước kia của mình là như thế nào ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIAC
FanfictionMột thế giới mà các Phù Thủy, Thiên Thần, Ác Quỷ, Vampire, Người Sói và Con Người cùng chung sống với nhau trong hòa bình. Thế nhưng, vì lòng tham vô đáy của mình mà con người đã không ngần ngại giết những người vô tội. Những Phù Thủy, Thiên Thần, Á...