Chương XLIV: Manh Mối

1.5K 186 12
                                    

Sau màn tái ngộ cảm động, Hầu Tức De Sade bảo đầu bếp chuẩn bị bữa tiệc mừng Seungcheol cùng những thành viên khác trở về.

- Thật vinh dự cho ta khi được tiếp đón các Zodiac huyền thoại !

- Ngài Hầu Tước nói quá rồi, chúng cháu cũng chỉ là người  bình thường. Điều may mắn là chúng cháu đã gặp được nhau rồi cùng nhau sát cánh. Joshua nói đúng chuẩn phong thái của một quý ông sang trọng. Hầu tước hài lòng với những người đồng đội của Seuncheol, mặc dù bọn chúng đều sở hữu một nguồn ma lực dồi dào đủ để phá huỷ cả một quốc gia, chiếm hữu toàn bộ mỏi thứ. Thế nhưng, những đứa trẻ này lại quá dỗi đơn thuần, ngây ngô, trong sánh và đáng yêu vô cùng. Nụ cười trên gương mặt mỗi người như ánh sáng ban mai. Cho dù mệt mỏi những vẫn mạnh mẽ đứng lên.

"Tâm như đứa trẻ đơn đuần. Không nhiễm bụi trần.*"

"Nụ cười như ánh mặt trời sáng sớm, tựa như mọi thứ đều có thể bắt đầu lại."\

Hoàn thành bữa tối, tập trung ở phòng khách thì vấn đề chính mới bắt đầu.

- Bây giờ anh sẽ phổ biến kế hoạch của nhiệm vụ lần này. Nghe cho kĩ vào, anh không nói lần hai đâu. Yoongi nghiêm giọng nói.

- Chắc mọi người cũng biết rồi, kể từ khi Pandora được mở và đã làm náo loạn thế giới này thì Hội Đòng Narnia đã truy lùng những kẻ có năng lượng hắc ám làm ảnh hưởng xấu đến thế giới. Hôị Đồng chỉ định những kẻ như vậy phải loại qua ngay lập tức. Hung thủ của vụ án lần này có thể là một trong những kẻ đó. Đây là nhiệm vụ mỗi người, Vernon và Domi sẽ đến hiện trường vụ án. Hiện tại Veronica đang ở đó, hai đứa có thể chịu được chứng khí nên có thể ra đó.Woozi, Moon Jun và The8 hãy đến phòng thí nghiệm của giáo sư Lisa nhận xét nghiệm mẫu ADN của hắn ta. Tìm ra thân phận của nạn nhân cùng với những kẻ liên quan đến hắn. Còn lại Seungcheol, Joshua và DK đi theo anh đến một nói. Có thứ này anh muốn cho mấy đứa xem.

Sau khi nghe xong kế hoạch, bọn họ ngay lập tức lên đường đến địa điểm mà Yoongi giao cho.

-------------------------------

Hansol và Domi đén gần hiện trường vụ án thì gặp Veronica đang mải mê suy nghĩ gì đó.

- Chị Veronica, bon em đến rồi đây !

- Domi bé bỏng đến rồi à. Còn đây là...? Veronica chỉ vào Hansol. trong đầu cô lại bắt đầu tưởng tượng những cảnh tượng viển vông.

"Thằng nhóc này là ai ? Sao lại đi cùng Domi ? Chẳng lẽ người yêu ? Thằng nhóc này muốn rước Domi đi sao. Còn mơ đi ! Chị không cho phép !"

Hansok chợt thấy lạnh sống lưng khi đón nhận ánh mắt sắc lạnh đến từ Veronica. Domi thấy thế liều giải thích.

- Anh ấy là người mà Tổng Lãnh Thiên Thần Jimin cử đến giúp chúng ta trong nhiệm vụ. Anh ấy cũng là đồng đồi của Seungcheol oppa đó.

Ánh mắt Veronica nhẹ đi vài phần khi nhắc đến 'đồng đội Seungcheol'.

"Nếu là đồng đội Seungcheol thì có thể tin tưởng được."

[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIACNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ