Chương XXXVII: Người Điều Khiển Thời Gian, Người Điều Khiển Không Gian (1)

1.7K 172 14
                                    

Người Điều Khiển Thời Gian - Capricorn Joshua
Người Điều Khiển Không Gian - Aquarius DK

------------Ten Years Ago-----------

Cái ngày của 10 năm trước, thời điểm lúc Chiếc hộp Pandora đã được mở ra.

- Jisoo hyung, Jisoo hyung ! Hyung đâu rồi ? Aquarius Dk, tên thật là Lee Seokmin. Cậu đang hoảng hốt chạy khắp nơi trong phố để tìm thân ảnh quen thuộc.

Cậu cảm nhận một nguồn năng lượng cực lớn đang lan ra khắp nơi. Người dân đã sơ tán gần hết, nhưng mà cậu vẫn chưa tìm được anh ấy. Cậu vừa lo lắng cho Jisoo hyung, vừa lo không biết các thành viên khác ở nhà có ổn không. Liếc mắt xung quanh một lúc thì nhìn thấy thân ảnh quen thuộc đang khụy xuống.

- Jisoo hyung, hyung bị làm sao vậy ?

- Anh không sao ! Chỉ bị xước nhẹ thôi em đừng lo. Quan trọng hơn chúng ta phải về với mọi người.

- Để em cõng hyung. Seokmin cõng Jisoo chạy thật nhanh trở về dinh thự. Đang chạy gần đến đồi thì hai người họ cảm thấy năng lượng cứ dần cạn kiệt. Mọi thứ trước mắt cứ đang mờ dần.

- Chuyện gì vậy ? Ma lực của em đang dần cạn kiệt ?

- Chúng ta đang bị các Linh thứ nhốt lại vào Chiếc Nhẫn Khế Ước. Họ muốn phong ấn chúng ta lại.

- Cái gì ? Tại sao lại như vậy ? Nếu họ phong ấn chúng ta lại thì Chiếc Hộp Pandora sẽ hủy diệt thế giới này mất.

- Chiếc Hộp Pandora đang ở trạng thái mạnh mẽ nhất. Nếu chúng ta đánh với nó cũng chưa chắc thắng được, Linh Thứ đang bảo vệ chúng ta. Seokmin à, cho anh xuống đi.

Seokmin rất nghe lời Jisoo, cậu nhẹ nhàng đặt anh xuống thảm cỏ. Jisso đặt hai bàn tay của mình vào má Seokmin, chụm đầu hai người lại với nhau. Jisoo nhẹ nhành nói với Seokmin.

- Seokmin à, khi bị phong ấn thì kí ức của chúng ta cũng sẽ bị phong ấn theo. Năng lực thời gian của anh có thể giúp chúng ta vẫn giữ lại được kí ức. Một chút nữa chúng ta sẽ phải xa nhau rồi, nhưng rất nhanh thôi chúng ta sẽ tìm được nhau.

- Jisoo hyung, nhỡ em không tìm được anh thì sao ?

- Đồ ngốc này, chúng ta là Song Tiên đó. Chúng ta chính là một. Anh là em, em là anh. Linh hồn, ma lực, trái tim của hai chúng ta đều có liên kết với nhau. Có xa đến mấy thì nhất định vẫn sẽ tìm được thôi. Tin hyung Seokmin ! Jisso đặt lên môi Seokmin một nụ hôn nồng cháy. Một nụ hôn rất sâu và mãnh liệt.

Thân thể của hai người dần bị phong ấn vào chiếc nhẫn rồi biến mất không dấu vết.

Sau 100 năm, Aslan cùng Jimin đã giải được phong ấn của Linh Thú. Ngay lúc đó, bọn họ đã dùng năng lượng tu luyện 100 năm qua giải phong ấn cho đứa em trai thứ 13. Rồi một lần nữa, bọn họ lại bị tách ra.

Chiếc hộp Pandora sau khi được mở ra thì thế giới đã trở nên hỗn loạn. Con người chém giết lần nhau để thu về lợi nhuận, tiền tài, họ chà đạp lên tất cả mọi thứ để có thể đứng vững ở cái thế giới này.

[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIACNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ