Chương VI: Nhạc Sĩ Bị Nguyền Rủa - Scorpio Woozi (1)

2.1K 206 8
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu, Seungcheol thức dậy trong trạng thái mơ mơ màng màng, thân một nơi hồn một nẻo. Đầu tóc bù xù, quần áo xộc xệc, mắt nhắm mắt mở. Nói chung là hình tượng của Thủ Lĩnh Zodiac đã chìm nghỉm, không nổi lên được nữa.

Sau một hồi vớt vát lại nhan sắc, Thủ Lĩnh nhà ta cũng vớt vát được phần nào. Seungcheol vừa ăn sáng, vừa xem lại tập tài liệu ngày hôm qua Jimin đưa cho anh.

Anh sẽ phải đến một ngôi làng bị nguyền rủa.Trong này ghi cứ đêm trăng tròn, sẽ có một người dân nào đó trong làng sẽ chết. Chuyện này đã kéo dài suốt 10 năm nay. Dân làng vì không chịu được việc người trong làng cứ đồng loạt chết đi như thế, nên đã báo cáo việc đó cho Thiên Đường.

—————Fastback—————

- Đây là cái gì vậy, Jimin ? Seungcheol hoài nghi hỏi tập giấy trên bàn mà Jimin.

- À đấy, tí nữa tớ quên mất ! Cái đó là nhiệm vụ của cậu đó Seungcheo.

- Chuyện lần này liệu có liên quan đến nhiệm vụ không ? Seungcheol đang ăn quay sang hỏi Jimin.

- Trước khi đưa cho cậu tập tài liệu này, tớ cũng có đến nơi đó điều tra qua. Bước vào nơi đó, tớ cảm thấy một nguồn sức mạnh to lớn. Không đơn thuần chỉ là phét thuật bình thường. Với sức mạnh mà tớ cảm nhận, thì tớ chắc chắn 90% đây là một Zodiac. Jimin khẳng định chắc nịch với Seungcheol.

—————————————
Seungcheol thu dọn đồ đạc, cầm trên tay tập tài liệu mà Jimin thu thập. Đã đến lúc mang đồng đội của anh về nhà rồi. Đích đến là Làng Red Ruby, Vùng Đất Người Sói. " Tớ sẽ dùng sức mạnh này lấp đầy 10% còn lại, Park Jimin. Nhất định sẽ mang tất cả các Zodiac tập hợp lại với nhau."

Đến Làng Red Ruby, Seungcheol khá ngạc nhiên về độ phồn hoa của ngôi làng này. Thời tiết khí hậu thoải mái, người dân thân thiện, nhiệt tình. Mà nhắc đến người dân, khi anh đến họ chào đón anh rất nhiệt tình. Nhưng anh có thể thấy trong mắt có có một sự sợ hãi vô hình, nỗi lo lắng liệu mình có phải nạn nhân tiếp theo không.

Bên trong toà nhà địa chủ, một người con trai đang ngồi trên chiếc ghế sofa. Gương mặt anh ta thoát nên vẻ trưởng thành, nam tính. Đây là Thủ Lĩnh Người Sói, Kim Namjoon.

- Cậu là người mà Jimin cử đến đúng không ? Kim Namjoon hướng mặt nhìn vào Seungcheol. Dò xét người trước mặt.

- Đúng, là tôi ! Ngài Thủ Lĩnh Người Sói có vẻ mệt mỏi trước những sự việc kì lạ này nhỉ ?

Namjoon chợt thoáng ngạc nhiên, không ngờ cậu ta có thể nhìn ra sự mệt mỏi trong mắt anh. Có vẻ người lần này Jimin đưa đến không phải người thường rồi.

- Không cần phải gọi tôi lễ nghĩa thế đâu. Gọi tôi là Namjoon, với lại tôi lớn tuổi hơn nên gọi hyung đi. Còn tên cậu là...?

Seungcheol đang định nói tên thật mình ra, thì nhớ ra lời mà hôm trước Jimin nói với anh.
"Seungcheol, vì sự tồn tại của các Zodiac là bí mật tuyệt đối. Thế nên ngoài tớ, và những người trong Dinh Thự này ra thì cậu không được phép nói cho ai biết tên thật của mình rõ chưa."

[ Longfic ] SEVENTEEN - HUYỀN THOẠI ZODIACNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ