Chương 1: Chúng Tôi Là Tộc Vượn

621 27 0
                                    

Trong đợt truy bắt lần này, nhiệm vụ của Lâm Thiên Âm là thâm nhập vào đội ngũ thám hiểm rừng rậm nguyên thủy, nhanh chóng tìm ra và tóm gọn tên trùm buôn ma túy khét tiếng Việt Nam. Không có bất kỳ thông tin nào về nhân dạng cũng như giới tính của tên này, cô phải hoàn toàn dựa vào trực giác và phán đoán để tìm ra hắn.

   Vốn tưởng sự việc sẽ tiến triển thuận lợi, nhưng một điều không ngờ tới đã xảy ra. Lâm Thiên Âm và hai thành viên nữ khác đã bị tách rời khỏi đoàn lúc nào không hay.

------

Đưa mắt nhìn xung quanh, đôi mày Lâm Thiên Âm bất giác nhíu chặt. Đây là đâu, rõ ràng vừa rồi các thành viên trong đoàn vẫn còn xung quanh, vậy mà mới chớp mắt một cái lại chỉ còn có ba người. Cô cẩn thận quan sát sắc mặt của hai cô gái còn lại. Đều là kinh ngạc và có chút sợ hãi.

Lâm Thiên Âm tiến lại gần, đây là hai thành viên nữ trong đoàn du lịch. Một là người Châu Á tóc đen, mắt đen, vẻ mặt thanh tú, vóc người nhỏ nhắn, đáng yêu. Một thì tóc vàng, mắt xanh, khuôn mặt xinh đẹp, dáng người cao ráo, lồi lõm gợi cảm. Nếu là ở bình thường, thì có lẻ Lâm Thiên Âm sẽ vui vẻ ngắm thêm vài lần.

Cô gái tóc đen thấy cô tới gần, liền rụt rè mở miệng, nhưng lời vừa thốt ra liền làm cho cả ba người ngây ngẩn. Ngôn ngữ trong miệng cô gái vô cùng xa lạ, không giống với bất kỳ ngôn ngữ nào mà Lâm Thiên Âm từng nghe qua. Nhưng đáng ngạc nhiên hơn nữa là cô lại có thể nghe hiểu rành mạch:

- $^@¥€£*☆%...

- ^¥#*×¥@*$£.... #&$¥¥×*...

Cô gái tóc đen nói, trên mặt cũng không dấu nổi nét kinh ngạc. Cô vốn là nói bằng tiếng anh, nhưng khi lời ra đến miệng thì lại trở thành loại ngôn ngữ kỳ lạ này. Dùng tiếng Việt và tiếng Trung nói lại một lần thì cũng là như vậy.

- %*@^@*#&£¥....

Lâm Thiên Âm nói một câu đơn giản. Cô gái tóc vàng cũng nhanh chóng tiếp lời. Ba người đơn giản giới thiệu qua một lần. Cô gái tóc đen tên là Tô Nhiên Linh, người Trung Quốc, còn đang là sinh viên. Cô gái tóc vàng tên là Jenny, người Mỹ. Đến lượt Lâm Thiên Âm, cô đơn giản nói ra tên và tuổi đã chuẩn bị từ trước: "Lai Hinh, 23 tuổi, người Việt."

"Lai Hinh? Tên này thật lạ!" Tô Nhiên Linh nghe Lâm Thiên Âm nói xong, liền bật thốt lên.

"Tên này rất lạ sao?" Jenny chớp chớp mắt, hỏi lại.

Tô Nhiên Linh biết mình lỡ lời, cười hì hì đáp lại: "Không có, chỉ là hơi khó phát âm mà thôi."

Jenny nghe vậy ngẫm nghĩ một lát, cũng gật đầu phụ họa. Lâm Thiên Âm chỉ yên lặng đứng một bên cười cười, mặc cho hai người đánh giá.

Đúng lúc này, một loạt tiếng sột soạt truyền tới, cả ba đều không hẹn mà cùng im lặng, khẩn trương quan sát xung quanh. Chỉ thấy hai bóng đen từ trong đám cây vun vút lao ra. Một rơi vào trước mặt, một khác đáp xuống sau lưng ba người. Đến khi nhìn rõ, cả ba đều không khỏi hít vào một ngụm khí lạnh.

Trước mặt, một con hổ trắng to lớn, cao gần hai mét, trên lưng điểm những vằn màu đỏ chói, đôi mắt màu vàng sắc bén lạnh lẽo khóa chặt ba người. Phía sau, một con sói xám không thấp hơn là bao, hai mắt đỏ ngầu dữ tợn nhìn chằm chẳm hổ trắng, thi thoảng lại đảo qua nhìn ba người.

Xuyên Qua Dị Giới Nuôi Rồng Dưỡng GiàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ