Mọi người đều bị tin tức này làm cho chấn động, xung quanh nhất thời im bặt, mọi ánh mắt đều không hẹn mà cùng đổ dồn về phía Lai Hinh.
Tô Nhiên Linh siết chặt nắm tay. Lai Hinh, lại là cô ta!
Ngay cả lão Công Đa cũng như không tin được vào tai mình. Lão gõ gậy, lộc cộc đi đến bên cạnh Bạch Phong
- Bạch Phong, nếu ta nhớ không lầm, thì Lai Hinh mà cậu vừa nói, chính là một giống cái.
Bạch Phong xoay đầu đối mặt với lão Công Đa, giọng nói vững vàng gật đầu đáp: "Đúng vậy!"
"BẠCH PHONG! Cậu có biết là mình đang nói gì không?"
Tiếng rống giận của lão Công Đa làm mọi người sợ hãi bất giác cúi thấp đầu. Ngay cả Tô Nhiên Linh cũng không nhịn được lui về sau hai bước.
Bạch Phong vẫn bình thản: "Có gì không đúng sao?"
"Cậu..." lão Công Đa tức giận đến khó thở, đưa tay ôm ngực, trừng mắt nhìn Bạch Phong: "Hắc Nhập là chuyện đại sự, liên quan đến địa vị và tồn vong của cả tộc. Vả lại... tộc Bạch Hổ... không thiếu thú đực mạnh mẽ!"
Đường đường là tộc Bạch Hổ đứng đầu trong Ngũ Đại Vệ Thú, dũng mãnh oai hùng. Lại để cho một giống cái tham gia Hắc Nhập? Đây chính là muốn những tộc khác cười chê, nói tộc Bạch Hổ ngày càng suy sút, giống đực yếu kém, ngay cả một giống cái cũng không bằng?
Đám thú bên dưới cũng lập tức nhao nhao:
- Đúng vậy, tộc chúng ta không thiếu thú đực khỏe mạnh. Sao lại để cho một giống cái tham gia Hắc Nhập chứ?
- Một giống cái sao có thể tham gia Hắc Nhập? Có phải là nhầm lẫn rồi không?
- ........
Muôn kiểu không được. Ngay cả Hỏa Phách vẫn luôn xem Bạch Phong như thần tượng, lần này cũng không tránh khỏi có chút nghi ngờ. Rốt cuộc thủ lĩnh đang muốn làm gì?
Đối diện với một đám truy vấn và ánh mắt căm thù tứ phía. Lai Hinh trực tiếp bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh. Cô không phải bị dọa sợ, mà là bị dọa cho hết hồn a! Người gây chuyện không phải là cô, cô cũng không có đòi ai cho đi a! Đây quả thật là nằm không cũng trúng đạn, không làm gì cũng bị cho lên thớt mà!
Tô Nhiên Linh hít sâu một hơi, tiến đến đỡ tay lão Công Đa, mỉm cười nhìn về phía Bạch Phong: "Anh Bạch Phong, có phải là anh nói nhầm rồi không? Theo em biết thì Hắc Nhập chỉ dành cho những thú đực thật sự mạnh mẽ, còn Lai Hinh thì..."
Tô Nhiên Linh có chút khó xử, hết nhìn Lai Hinh rồi lại nhìn Bạch Phong: "Cậu ấy... không thể nào đâu!"
"Có thể!"
Bạch Phong không nhìn, nhanh chóng đáp lại làm nụ cười trên mặt Tô Nhiên Linh cứng đờ. Lão Công Đa tức giận nện mạnh gậy xuống đất: "Rốt cuộc là cậu có ý gì? Ta nói không thể là không thể. Nếu cậu dám để giống cái đó tham gia Hắc Nhập, thì ta liền..."
Bạch Phong đột nhiên đến gần, ánh mắt sắc bén từ trên cao nhìn xuống hai người, giọng nói trầm thấp không giận mà uy: "Thì thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Dị Giới Nuôi Rồng Dưỡng Già
General FictionCái gì? Chỉ là đi thám hiểm mà cô đạp phải vận c*t chó, trực tiếp xuyên đến thế giới nhân thú trong truyền thuyết? Bị đồng đội đáng ghét gài bẫy? Bị tộc thú đuổi đến nơi hoang dã tự sinh tự diệt? Lâm Thiên Âm ngẩng đầu lên trời cười lớn: "Ôi ta sợ q...