Chương 9: Suy Nghĩ Miên Man

141 15 0
                                    

Diệp Lục giận dữ một mồm ăn tươi nuốt sống con cá đang bám trên chân, rồi chạy lại nhìn xem Lai Hinh:

- Giống cái, em không sao chứ?

Mông bị té đau làm Lai Hinh khó có thể đứng thẳng, cô ôm mông trừng mắt nhìn Diệp Lục: "Anh thử té dập mông từ độ cao gần hai mét xuống xem có sao hay không?"

Diệp Lục ngẩm nghĩ một lát rồi gật gật đầu: "Ừm, quả thật là không sao cả."

Nói, liền quay lưng chạy lại xem đám Bạch Phong và Cự Phách. Lai Hinh khóc không ra nước mắt.

Quên mất con cọp này cũng vừa bị té, có điều là mông nó có bọc đệm, còn của cô thì không.

Jenny đỡ Lai Hinh còn đang ấm ức đến gốc cây gần đó cho cô dựa vào, rồi cũng nhanh chóng chạy ra phụ giúp đám người.

Đám hổ vừa đến cũng chỉ có năm con, không biết lôi từ đâu ra sáu cái vại đá lớn, chia thành hai người một cái, đang đi dọc bờ sông nhặt cá.

Bên kia sông liên tục truyền đến những tiếng rầm rú, tranh đoạt đến mức đầu rơi máu chảy, có con còn không cẩn thận bị đánh rớt vào sông làm mồi cho cá.

Bên này lại là một đám thanh niên trai tráng cao hơn hai mét ( trừ Nhanh Nhảu ) thong dong nhặt cá bỏ vại.

Nhanh Nhảu tức giậm chân: Có cần lúc nào cũng phải nhấn mạnh đến ta không hả!

Lai Hinh vui vẻ đứng một bên ngắm cảnh, thi thoảng lại đưa tay gãi gãi sóng mũi có chút nóng. Không thể không nóng, vì sao à?

Đứng nhìn một đám nam nhân thân trần chỉ quấn mỗi một miếng da thú quanh eo, dáng người cân đối cơ thể rắn chắc. Chậc chậc, Lai Hinh vuốt miệng. Nước miếng chảy.

Lại nhìn về phía Tô Nhiên Linh và Jenny đang được một đám thanh niên bu quanh thi nhau phô diễn kỹ năng nhặt cá điêu luyện của mình.

Lai Hinh chẹp miệng, không những thân hình đẹp mà ngay cả dung mạo cũng thuộc loại top. Cô xoa xoa mông, dựng thẳng người -
Hay là mình cứ bất chấp....

Dường như để ý tới sự có mặt của Lai Hinh, một vài con hổ tò mò nhìn sang nhưng không quá ba giây liền "xoát xoát xoát" ghét bỏ thu hồi ánh mắt, tí tửng chạy theo Tô Nhiên Linh và Jenny.

Lưng vừa dựng thẳng cả người liền dựa oạch vào thân cây, Lai Hinh khoanh tay, trợn mắt: "Dẹp mẹ! Nghỉ! Khỏe!"

Diệp Lục đi ngang qua, vừa vặn nghe được liền ngại ngùng gãi gãi tai: "Không... không sao! Ta không mệt, vẫn còn có thể nhặt được. Em đừng lo!"

Có phải là giống cái này để ý đến hắn rồi hay không? Cô quan tâm hắn như vậy, còn sợ hắn mệt mà bảo nghỉ cho khỏe. Chắc chắn là để ý đến hắn rồi!

Diệp Lục lại liếc nhìn Lai Hinh vài cái, mới đỏ mặt chạy xa.

Mặc dù giống cái này có chút xấu, nhưng lại rất mạnh mẽ. Nếu như cô thật sự thích hắn, vậy thì .....

Nhìn con cọp nào đó vừa chạy vừa nhảy chân sáo, Lai Hinh có chút ngẩn người, chớp chớp mắt.

Chuyện gì vừa xảy ra vậy?

Xuyên Qua Dị Giới Nuôi Rồng Dưỡng GiàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ