Xung quanh đột nhiên im bặt, không khí có chút ngưng trọng lạ thường. Tô Nhiên Linh cũng đã ý thức được chút khác thường này. Nhưng đã đi đến tận đây, cô không thể lại lui. Hơn nữa hai người Jenny và Lai Hinh còn đang nhìn, Tô Nhiên Linh không cho phép bản thân thất bại.
Nghĩ vậy, khóe mắt Tô Nhiên Linh lưu chuyển, cô đưa tay trái lên, vuốt một lọn tóc mềm nhẹ nhàng vắt qua tai. Hơi cúi đầu thẹn thùng liếc nhìn Bạch Phong, nhỏ giọng nói: "Anh... có thể đưa tôi đi được không?"
Hai tiếng "được không" càng là nhỏ như tiếng muỗi, gãi đến trong lòng những người ta có chút ngứa ngáy. Nếu như là ở bình thường, thì chỉ sợ Tô Nhiên Linh đã sớm đạt được mục đích. Nhưng đó chỉ là nếu.
Bạch Phong nghe Tô Nhiên Linh nói, ánh mắt vàng kim lập tức híp lại, lộ ra vẻ sắc bén, nghiêm giọng hỏi "Em chắc chứ?"
Tô Nhiên Linh bị Bạch Phong nhìn chằm chằm đột nhiên có chút luống cuống, không biết phải trả lời thế nào. Lúc này Tia Chớp mới kịp hoàn hồn, vội vã chạy lại cười cười nhìn Bạch Phong, rồi kéo tay Tô Nhiên Linh sang một bên hỏi nhỏ: "Giống... giống cái nhỏ, em muốn Bạch Phong đưa đi thật sao?"
Tô Nhiên Linh bị Tia Chớp kéo đi có chút không vui, nhíu mày nhìn hắn một cách khó hiểu: "Bạch Phong?"
"Là cậu ấy, cậu ấy chính là Bạch Phong." Tia Chớp không dám chỉ thẳng, chỉ đưa mắt đẩy đẩy về phía Bạch Phong.
"Đúng vậy. Bộ không được sao?" Thì ra anh ấy tên là Bạch Phong - Tô Nhiên Linh thầm nghĩ.
Tia Chớp như không dám tin vào tai mình, cố gắng hỏi lại một lần nữa: "Em... em thật sự muốn Bạch Phong đưa đi? Em nhắm có thể thắng nổi được cậu ấy sao?" Trời ạ, giống cái nhỏ này cũng thật to gan, vậy mà lại muốn khiêu chiến Bạch Phong - thủ lĩnh của tộc Bạch Hổ bọn hắn. Nên biết rằng, cho dù là năm người Cự Phách cùng hắn hợp lại, thì cũng không thể chiếm được chút chỗ tốt gì từ Bạch Phong. Vậy, vậy mà giống cái này lại dám.... cũng quá là gan đi.
Tô Nhiên Linh nghe Tia Chớp nói thì có chút ngốc, cô chỉ đơn giản chỉ là muốn người đàn ông đẹp trai trước mắt đưa mình đi, sao lại liên quan gì tới thắng nổi hay không chứ. Jenny và Lai Hinh cũng nhìn nhau có chút khó hiểu, Lai Hinh tiến lại gần Jenny, nháy mắt ra hiệu về phía Nhanh Nhảu, Jenny liền hiểu ý gật đầu.
"Câu nói vừa rồi của cô ấy có ý nghĩa khác gì sao?" Jenny nhìn Nhanh Nhảu hỏi.
Nhanh Nhảu còn đang bận chú ý tình hình bên Tia Chớp, nghe thấy Jenny hỏi mới giật mình nhìn lại: "Khiêu chiến. Vừa rồi giống cái kia mới đưa lời muốn khiêu chiến với thủ lĩnh của chúng tôi." Nói xong mới gãi gãi đầu nhìn Jenny nghi hoặc: "Chẳng lẽ em không biết sao?"
Jenny và Lai Hinh nghe đến là khiêu chiến thì không khỏi có chút giật mình. Nhanh Nhảu nói không lớn không nhỏ, vừa đủ làm Tô Nhiên Linh bên kia cũng nghe được, bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh: "Khiêu... khiêu chiến? Không thể nào! Tôi chỉ nói là muốn anh ấy đưa đi thôi mà!"
Không đợi Nhanh Nhảu tiếp lời, một thú khác trông có vẻ điềm đạm đã cao giọng nói: "Đưa đi chính là công việc khom lưng chỉ đường dành cho thú nô và những thú yếu kém. Một thú nói muốn thú khác đưa đi thì một chính là khi thú kia yếu kém, hai là coi hắn thành thú nô mà sai khiến. Nếu không phải là muốn khiêu chiến...." Ngừng một lát, lại đưa mắt lạnh lẽo liếc nhìn Tô Nhiên Linh: "Vậy thì chính là đang xem thủ lĩnh của chúng ta thành thú nô." Giống cái này bộ dạng tuy đẹp đẽ nhưng lại có chút không hiểu chuyện. Vừa gặp mặt đã muốn khiêu khích thủ lĩnh của bọn họ, đây chính là trắng trợn xem thường tộc Bạch Hổ bọn họ yếu kém, ngay cả một giống cái cũng không bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Dị Giới Nuôi Rồng Dưỡng Già
General FictionCái gì? Chỉ là đi thám hiểm mà cô đạp phải vận c*t chó, trực tiếp xuyên đến thế giới nhân thú trong truyền thuyết? Bị đồng đội đáng ghét gài bẫy? Bị tộc thú đuổi đến nơi hoang dã tự sinh tự diệt? Lâm Thiên Âm ngẩng đầu lên trời cười lớn: "Ôi ta sợ q...