Chương 34

161 19 12
                                    

Thiên Âm đang ngủ thì bị đói tỉnh. Cô ngồi dậy, nâng mắt dựa vào ánh trăng lờ mờ nhìn một vòng. Một cáo một trăn đã sớm ngủ say. Con trăn nằm cuộn mình ở cửa hang, đầu rúc vào chính giữa, có vẻ như vừa ngủ vừa làm nhiệm vụ canh gác. Trắng Tinh lôi quả trứng đến một góc sâu, tách xa chỗ của cô lẫn con trăn, cuộn thành một khối trắng tinh nằm kế bên quả trứng.

Thiên Âm đột nhiên có suy nghĩ, nếu như sáng mai cô nàng tỉnh dậy, không thấy quả trứng đâu thì sẽ thế nào nhỉ? Nhưng nghĩ đến bộ dạng nước mắt nước mũi ra sức cào cấu mình sáng nay, cô lại hoàn toàn không có hứng thú tiếp tục.

Bụng lại lần nữa kêu vang, Thiên Âm đưa tay xoa xoa, bây giờ cô mới nhớ ra, cả ngày nay bản thân chưa có gì vào bụng.

Lục Lam đang ngủ thì cảm giác có gì đó nhồn nhột, hắn ngẩng đầu, hóa ra Thiên Âm đang dùng cây dài chọt nó. Lục Lam khó hiểu, Thiên Âm vừa chọt vừa làm bộ đưa tay xua xua nói khẽ: "Này, tránh qua một bên được không? Ngáng đường quá!"

Lục Lam nằm cuộn một vòng rất lớn, vừa vặn bao trọn cả cửa hang, Thiên Âm đã cố tìm cách lách qua nhưng con trăn này thật sự quá lớn. Lục Lam cũng không khó chịu, nghe vậy lập tức trườn mình để lộ ra một lối nhỏ cho cô qua.

Thiên Âm vừa leo xuống vách đá, đã phát hiện con trăn đang bò theo phía sau. Cô lập tức huơ tay xua: "Này, đi theo tôi làm gì? Trở lại hang đi, xùy xùy!"

Lục Lam bị Thiên Âm xua đuổi thì hơi tủi thân, hắn xoay vòng quanh Thiên Âm, ý bảo không muốn đi.

Thiên Âm đỡ trán, cô không chỉ muốn đi tìm thức ăn, mà còn phải lựa chỗ giải quyết gấp, không thể cứ thế mà mang theo con trăn to đùng bên cạnh.

"Mau về đi, nhanh lên!"

Con trăn không có ý muốn đi, thậm chí còn có xu hướng trườn lên chân cô. Thiên Âm có chút đau đầu, cũng may cô đột nhiên nhanh trí: "Phải có một thú ở lại bảo vệ Trắng Tinh và quả trứng chứ!"

Lục Lam nghe vậy thì thoáng dao động. Thiên Âm thầm thở phào một hơi: "An tâm, tôi chỉ đi loanh quanh gần đây, mau lên đi, xùy!"

Lục Lam gật đầu. Hắn vì lo giống cái ban đêm đi lại nguy hiểm nên mới bò theo. Nhưng nếu như cẩn thận so sánh, thì có lẽ hắn vẫn nên trở lại hang thì hơn. Dù sao nhìn thế nào thì giống cái này cũng không giống như dạng cần được bảo vệ. Nghĩ đến đây, Lục Lam đột nhiên có chút ai thán, hắn nằm sát rìa hang, yên lặng nhìn theo hướng Thiên Âm dần khuất bóng.

Thiên Âm tìm một chỗ đất trống, kiểm tra vài lần, sau khi xác định không có gì xung quanh mới an tâm giải quyết. Cô không dám chọn chỗ lùm cây kín đáo bởi vì ai biết bên trong có rắn hay rệp gì không chứ. Dù sao cũng là ban đêm, không lo có người nhìn...

Vừa nghĩ vậy ngẩng đầu nhìn lên, đã bắt gặp một cặp mắt to tròn đang nhìn cô chằm chằm. Một con cú mèo đậu trên cây, nơi nó đang đứng, vừa vặn đối diện với chỗ mà cô đang ngồi. Lại nghĩ đến đám thú ở đây không những có thể hóa người mà đa phần còn là con đực. Cảm giác xấu hổ liền ập đến, Thiên Âm lập tức kéo quần, đỏ mặt nhanh chóng chạy ngược trở về.

Làm sao đây? Làm sao đây? Nếu nó thật sự có thể hóa hình, vậy chẳng phải là cô đã bị nhìn hết rồi sao? Lớn đến từng này tuổi còn chưa từng bị xấu hổ như vậy. Nhục nhã, nhục quá đi mất!

Xuyên Qua Dị Giới Nuôi Rồng Dưỡng GiàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ