Chương 18: Bắt Cá

120 15 0
                                    

Jenny muốn ở cùng Lai Hinh, lão Công Đa cũng không dám ngăn cản, chỉ mong có thể tận lực để vị Y Thú này vui vẻ mà giúp ông.

Tô Nhiên Linh nhìn tình hình đột nhiên xoay chuyển, không khỏi tức giận siết chặt hai tay, lặng lẽ xoay người rời đi.

Đợi mọi người tản ra, Jenny liền lôi kéo tay Lai Hinh vào nhà, thấp giọng hỏi: "Chuyện lúc nảy là sao vậy? Cô, cô không sao chứ?"

Nhắc tới chuyện này, sắc mặt Lai Hinh không khỏi trở nên âm trầm.

Trở lại hai mươi phút trước.

Lai Hinh lấy ra khẩu súng thứ hai, cẩn thận quan sát, cơ bản không khác với khẩu lúc trước là bao. Lúc vừa định trả về chỗ cũ, nơi ngón tay cái đột nhiên cảm giác có chút cộm, cô soi đèn nhìn kỹ liền phát hiện. Bên góc trên của cò bắn, nơi giao nhau giữa thân súng và tay cầm, có khắc một ký hiệu nhỏ.

Trong đợt truy bắt lần này, nhiệm vụ của Lâm Thiên Âm là thâm nhập vào đội ngũ thám hiểm rừng rậm nguyên thủy, nhanh chóng tìm ra và tóm gọn tên trùm buôn ma túy khét tiếng Việt Nam. Không có bất kỳ thông tin nào về nhân dạng cũng như giới tính của tên này, cô phải hoàn toàn dựa vào trực giác và phán đoán để tìm ra hắn.

Vô cùng kiêu ngạo, biệt danh của hắn trong thế giới ngầm là Tắc Kè Hoa. Sở dĩ gọi là Tắc Kè Hoa bởi vì thân phận của hắn biến đổi muôn hình vạn trạng. Hắn hoạt động trong thị trường ma túy đã gần hơn mười năm. Trong mười năm đó, các cơ quan cảnh sát và quân đội liên tục điều tra, thăm dò và cả nằm vùng. Nhưng không một ai tra ra được, nhân dạng thật sự của hắn là ai.

Tắc Kè Hoa có một em gái cùng mẹ khác cha. Là con lai hai dòng máu Trung - Việt, sinh ra tại Trung Quốc và lớn lên ở miền Nam Việt Nam.

Cô em gái này tính tình kiêu căng ngạo mạn, hai châm ngôn cuộc sống của cô ta chính là: Chơi đùa đàn ông và tiêu tiền.

Đáng tiếc, người này cũng không điều tra được nhân dạng thật sự. Chỉ nghe nói qua tên cô ta là Bích Trâm, là một mỹ nữ. Thông tin này thu được từ một trong những bạn trai cũ của cô ta. Nhưng không lâu sau người này cũng nhanh chóng bị thủ tiêu.

Theo như Lai Hinh được biết, có một thông tin rất thú vị về Bích Trâm. Lăn lê vũ trường, ra vào quán bar, chỉ cần là nam nhân bị Bích Trâm nhìn trúng, thì không ai có thể thoát. Cô ta tự gọi mình là Hoa Ngũ Sắc. Trùng hợp thay, ký hiệu mà Lai Hinh thấy được trên khẩu súng của Tô Nhiên Linh cũng chính là loại hoa này.

Loài hoa thể hiện sự cân bằng, hài hòa và biết nâng niu, trân trọng những gì mình đang có. Hoàn toàn trái ngược với con người cô ta.

Thấy Lai Hinh chỉ im lặng trầm tư không nói, Jenny sốt ruột đẩy vai cô: "Lai Hinh, sao vậy?"

"A, không có gì." Lai Hinh giật mình cười trừ.

"Không có gì thì tốt, lúc nảy đột nhiên Tô Nhiên Linh kia chỉ về hướng nhà chúng tôi, tôi còn tưởng là cô vì tôi mà đi tìm hiểu chuyện hôm qua chứ." Jenny vỗ ngực thở phào nhẹ nhõm "Cứ sợ là cô sẽ bị bắt gặp, làm tôi sợ muốn chết!"

Lai Hinh nghe vậy thì phì cười: "Bắt gặp thì thế nào, tôi cũng chỉ là đi loang quanh dạo vài vòng thôi mà." Ngừng một lát lại hỏi: "Vừa rồi cô nói, Tô Nhiên Linh khẳng định là tôi ở nhà các cô?"

Xuyên Qua Dị Giới Nuôi Rồng Dưỡng GiàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ