Chương 6: Giống Cái Mạnh Mẽ

171 21 0
                                    

Sau khi áp lực từ Ám Nham biến mất, Diệp Lục liền dồn toàn bộ sức lực nhảy lên phía trước, chỉ hận không thể lại mọc ra thêm đôi cánh để lập tức bay vút lên.

Chẳng mấy chốc đã vượt qua cả Tia Chớp đang dẫn đầu, lúc đi ngang qua Tô Nhiên Linh, Lai Hinh có hơi ghé mắt nhìn sang trong thoáng chốc.

-----

Khi ba người Bạch Phong đến nơi, thì đám Cự Phách đã đợi được một lúc lâu, Tia Chớp và Cự Phách lúc này đã trở lại thành hình người, đang chia nhau túi bánh quy của Tô Nhiên Linh.

Diệp Lục ngồi một bên gặm lương khô, vừa thấy Bạch Phong đến liền tức tốc chạy tới, sau khi xác định cậu ta không sao thì mới thở phào nhẹ nhõm một hơi.

- Oa! Tia Chớp, Cự Phách, các cậu đang ăn cái gì vậy? - Nhanh Nhảu hai mắt tỏa sáng chỉ vào túi bánh trên tay Tia Chớp - Ta cũng muốn ăn, mau cho ta!

- Không được! - Tia Chớp vừa nói vừa giấu túi bánh vào sau lưng - Đây là đồ ăn giống cái Tô Nhiên Linh cho ta và Cự Phách, cậu mau tránh ra.

Nhanh Nhảu nghe là đồ ăn của giống cái thì lại càng muốn nhào tới: "Cho ta, ta cũng muốn ăn. A A A... Cự Phách, mau bỏ ta xuống... ta không ăn nữa.... A A... đừng có ném ta xuống mà..."

Nhanh Nhảu bị Cự Phách túm cổ vung qua vung lại trên vách đá kêu la thảm thiết: "Khoan đã..." - Như chợt nhận ra gì đó, Nhanh Nhảu nhanh chóng xoay người ôm chặt lấy cánh tay Cự Phách, rống to: "Cậu ta vừa nói là giống cái Tô Nhiên Linh? Giống cái cho phép các cậu gọi bằng tên?"

Cự Phách ngoáy ngoáy một bên tai có chút ngứa, thầm cảm thán - Bây giờ mới nhận ra, đúng là ngốc như Nhanh Nhảu.

Tia Chớp đắc ý nhìn vẻ mặt đầy phẫn hận của Nhanh Nhảu, không chút để ý nói: "Dĩ nhiên, ngay cả giống cái Jenny cũng cho chúng ta gọi bằng tên."

"Cậu... cậu nói cái gì? Giống cái Jenny?" Nhanh Nhảu sắp hỏng mất.

Vốn nghĩ lúc nãy đỡ hộ Tô Nhiên Linh một đòn, thì có thể tranh thủ tạo ấn tượng với giống cái. Nhưng không ngờ lại chính vì như vậy mà lỡ mất cơ hội, để hai cái tên Tia Chớp và Cự Phách này chiếm mất thời cơ.

Lần này ngay cả Bạch Phong và Hắc Thạch cũng không khỏi ghé mắt.

Nên biết, giống cái xinh đẹp bình thường rất kiêu ngạo, với những giống đực có chút yếu như Nhanh Nhảu (Nhanh Nhảu nghĩ vậy) thì ngay cả bắt chuyện cũng khó chứ đừng nói chi là cho gọi bằng tên.

Cự Phách thấy Nhanh Nhảu bị đả kích có chút nặng thì cũng không tiếp tục dọa cậu ta. Tay vừa buông lỏng, thì Nhanh Nhảu đã như bột mì nhão chảy xuống ôm chân hắn khóc than - Cái thằng cọp con này, chỉ là gọi tên, cũng không phải là chọn bạn đời, khóc với chả lóc cái gì chứ!

Cự Phách ghét bỏ vung chân đá bay Nhanh Nhảu đến góc cây gần đó. Nhanh Nhảu lại như keo dính chuột trườn lên ôm cây nhìn hắn với ánh mắt tủi thân.

"Phụt" Jenny và Tô Nhiên Linh thấy vậy thì có chút buồn cười.

- Cậu cũng có thể gọi chúng tôi bằng tên mà! - Jenny cười nhìn Nhanh Nhảu nói

Xuyên Qua Dị Giới Nuôi Rồng Dưỡng GiàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ