Chương 21: Đồng Hóa

133 16 0
                                    

Hóa ra quần áo bình thường trong tộc mặc đều là do tộc Sóc Chuột gia công may vá. Lần này bọn họ đến đây, chủ yếu cũng chính là vì việc này.

Gần đây da lông dư thừa nên các giống cái xinh đẹp muốn đổi áo mới, Bạch Phong liền để cho đám Bốn Béo chọn ra mấy cái đẹp nhất mang đi. Không thể không nói, vị thủ lĩnh này bình thường nhìn như lãnh đạm, thờ ơ, nhưng khi xử lý chuyện gì cũng đều rất công bằng, thỏa đáng.

Giống cái trong tộc tính cả ba người Lai Hinh là mười lăm người, mười lăm bộ da thú, mỗi người một bộ, không thiếu một ai. Sau khi Sao Đêm và Bốn Béo biết được mình cũng có phần, liền vui mừng cười đến tít mắt, một bộ háo hức muốn lập tức trở về báo tin vui cho Trắng Tinh và mọi người.

Vốn lão Nâu Đen muốn đích thân đi đưa Lai Hinh, nhưng vì cơ thể lão hóa có chút suy nhược, lại thêm thức trắng đêm nên đến sáng liền mệt mỏi, chỉ có thể phẩy tay để Simon đi thay. Còn không quên dặn qua Lai Hinh, thích ăn gì cứ việc hái mang đi, không cần khách khí. Lai Hinh quả thật làm theo, không khách khí nhổ hơn mười cây mía, lại tiện tay hái thêm vài chục quả cam, táo, ổi.... các loại, trước con mắt đỏ rực của tộc Sóc, để đầy một cái sọt đá rồi hiên ngang cõng về.

Đám Bốn Béo bên cạnh không ngừng đổ mồ hôi hột. Nếu như ánh mắt có thể bắn tia lazer thì lưng của bọn họ đã sớm bị đám Sóc trừng ra một lỗ lớn. Đến khi đi được một đoạn xa, xác định quả thật không có bị đuổi đánh thì mọi người mới dần lấy lại bình tỉnh, bắt đầu tò mò đưa ra một đống nghi vấn, nhưng hiển nhiên đều bị Lai Hinh lấy cớ "bị phạt mệt mỏi" từ chối trả lời.

Trời đột nhiên đổ mưa to, đám người nhanh chân tìm được một chỗ cây to trú tạm. Mưa chỉ tầm chưa đến mười lăm phút đã hoàn toàn rút hẳn, để lại trên mặt đất những vũng đọng lớn, phản chiếu ánh sáng trong vắt của bầu trời.

Đột nhiên Lai Hinh có chút nhớ về Trái Đất, thời điểm này, ở đó cũng đang có những trận mưa bất chợt như vậy. Những lúc đó cô hay làm gì nhỉ? À, đúng rồi! Nếu không phải làm nhiệm vụ thì bình thường Lai Hinh sẽ ngồi trên giường, một bên nhâm nhi cốc trà sữa matcha size lớn thơm phức, một bên vừa đánh liên minh vừa văng tục với đám bạn. Càng nghĩ càng thấy tủi thân, làm sao đây? Muốn lập tức trở về quá!

Nhớ lại đêm qua khi trò chuyện cùng lão Nâu Đen:

"Lúc vừa đến đây, ta đã rất sợ hãi, sợ hãi bản thân đột nhiên trở nên xấu xí đầy lông lá, sợ hãi khung cảnh lạ lẫm xung quanh... Tất cả những thứ này đối với ta đều thật quá xa lạ. Cho đến một ngày, ta thật sự chịu không được nữa, dùng đá mài ngọn cứa đứt cổ tay cho chết đi, với mong muốn làm như vậy có thể lập tức thoát khỏi nơi này, trở lại thân thể trước kia, nhưng... "

Lão đưa cánh tay đã gầy nua lên trước mặt Lai Hinh, vùng quanh cổ tay lông rất thưa thớt, những đường sẹo lồi lõm trắng toát đến ghê người, không chỉ có một mà chằng chịt nhiều đường.

"Dù ta có thử qua bao nhiêu lần, thời gian cũng đều quay ngược trở lại lúc vừa đến đây, chỉ có vết sẹo trên tay là không hề biến mất."

Simon bên cạnh thấp đầu lắng nghe. Khó ai có thể ngờ được, thủ lĩnh Nâu Đen tài ba lại còn có một hồi quá khứ như vậy.

Xuyên Qua Dị Giới Nuôi Rồng Dưỡng GiàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ