Hơn hai tiếng đồng hồ lăn xả cô để nàng nằm nghỉ cho lại sức, trong người lấy ra khăn cùng chai nước sạch lau sơ thân thể cho nàng. Thương Liên chú ý quần lót mình ướt đẫm nằm một bên mà đỏ mặt, Minh Anh thấy nàng như vậy như binh quả cảm không sợ chết cầm lấy giơ trước mặt nàng.
- Liên nhi, cái này em tính làm sao?
- Chị còn hỏi, hôm nay em muốn giết chị không biết bao nhiêu lần. Kiếm thùng rác quăng đi.
- Vậy em nơi đó thì sao? Hay lấy của chị đi.
- Gì?
Đối với Thương Liên ngạc nhiên, Minh Anh gian gian thâm ý cười cười, trong túi áo khoát lấy ra hộp đỏ nho nhỏ đưa cho nàng. Thương Liên mở hộp, bên trong chứa quần lót ren màu hồng so với cái nàng vừa bỏ không khác nhau, phải nói hoàn toàn giống.
- Chị trước khi gặp em đã đi mua đó, xem thử coi thích không? Mà sao không thích được, giống hệt cái em vừa mặc.
- Chị tính hết rồi phải không?
- Ha ha! Chỉ dự phòng thôi, đề phòng bất trắc.
Thương Liên hết sức tranh cãi với cô ném quần lót về phía cô, ngữ khí như bề trên ra lệnh.
- Hứ! Còn không mau mặc cho em.
- Dạ, dạ. Thưa Tứ nữ vương thuộc hạ mặc cho người ngay.
- Chị không phải đã nghe lục muội gọi Minh Vương sao? Xưng thuộc hạ muốn làm em tổn thọ sao?
Minh Vương danh tự này là do 6 nàng nghĩ ra, các nàng là nữ vương thì người để các nàng đi theo không phải Quân thì cũng là Vương, Hạo Minh Anh, ba từ này các nàng chọn từ Minh. Cuối cùng kết hợp lại, cái tên Minh Vương ra đời từ đó.
- Này, chị từng cảm thấy như bị mấy nữ vương tỷ muội của em chung tay chơi chị. Như thế nào trùng hợp quen hết các nàng được như vậy chứ.
- Tỷ muội em gặp nhau sau khi gặp chị nha, bằng chứng là Lộng Phong Các xây ngay khi thành lập hội Lục đại nữ vương cách đây mới ba năm. Còn tỷ muội em đều biết chị trước đó, tuy trước sau chêch lệch nhưng đều hơn ba năm.
- Đã biết, chỉ là chị không nghĩ lại trùng hợp như vậy. Bị các nữ vương quay vòng như chong chóng.
- Bởi vậy dạo này chị mới như vậy trốn tỷ muội bọn em, nếu không phải hôm nay em... thì có lẽ chị không chịu xuất đầu lộ diện.
- Dạo này chị bận thật mà, ba tiếng trôi qua thật nhanh chúng ta ra ngoài thôi.
Minh Anh tay ôm gấu tay đỡ Thương Liên bước ra ngoài, Thương Liên muốn vào nhà vệ sinh chỉnh trang lại không muốn Minh Anh theo. Cho nên trước nhà vệ sinh công cộng bắt gặp ngự tỷ tay cầm gấu bông dựa người vào tường, lâu lâu lại nhìn vọng vào nhà vệ sinh đón người cô chờ trở lại, thu hút bao nhiêu người ngoái lại nhìn cô.
Thương Liên ở phòng vệ sinh lấy chiếc gương trang điểm soi điểm đỏ hồng trên cổ mình, nở nụ cười gửi tin nhắn vào nhóm chat.
* Tiểu Tứ*
" Bước đầu đã thành công ngoài mong đợi, kế hoạch bắt đầu thực hiện"Nàng nhắn xong sợ cô đợi lâu liền tắt máy, sửa soạn lại bước khỏi nhà vệ sinh. Các nàng khi đọc tin nhắn trong lòng đều thở hắc một hơi, nắm chặt điện thoại trong tay, trong lòng đánh cái quyết tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH - HĐ - NP - Minh Vương Gia Kí
Não FicçãoHạo Minh Anh vì một cố sự khiến bản thân chọn đi theo con đường tình ái được nhiều người không cho là đúng đắn sự tình, dây dưa không có bất kì ràng buộc. Các nàng chính là một số người bước vào đời sống người kia, dưới danh nghĩa nhân tình mà qua l...