Sau cái đám cưới thế kỉ cả nhà 7 người nằm dài vật vả trên chiếc giường được đặt riêng cho họ trong căn phòng suit của khách sạn chỗ họ tổ chức tiệc cưới. Minh Anh vén mấy tà váy phủ trên người lòm còm bò dậy, làm những động tác giãn xương cốt. Nhìn 6 cô vợ mới cưới về đang say khước, ngủ không biết trời trăng mây nước gì nữa mà nhè nhẹ thở ra.
" Đa thê phu tiện, không có nước rửa mặt. Người xưa nói cấm có sai"
( Tui lười viết cái đám cưới kia quá mong quí vị thông cảm:) )
Soạn ra mấy bộ y phục đơn giản cho mọi người, cô trước tiên chính mình tắm rửa trước mới xách chậu lớn nước ấm lau sạch từng người. Thay xong một người thì lại đổi một chậu nước mới, 7 lần 2 14 cứ vậy ra ra vào vào giữa phòng tắm và phòng ngủ đến mệt thở không ra hơi.
Vừa uống trà vừa ngắm nhìn 6 cô nàng nằm trên giường, 6 đôi chân trắng thon mịn màng tuỳ lúc chuyển động đổi tư thế. Những đôi chân mà vừa lúc nãy cô đã lau qua, sờ qua nhưng vẫn mê đắm. Thật mê người, uống trà để tỉnh mà sao say càng thêm say đây. Say rượu thì đau đầu, nhức óc còn say vợ nhà cửa ấm êm, gia hoà hạnh phúc. Càng nghĩ càng muốn say, say cả đời cũng tốt.
Khi kim đồng hồ điểm 8 giờ 6 cô nàng trên giường đồng loạt duỗi người thức giấc. Đêm qua vui chơi quá chén không ai trong các nàng còn nhớ làm sao mình có thể yên ổn nằm trên giường. Đến khi nhìn lẫn nhau cũng như chính mình quần áo các nàng mới nhận ra trong phòng vắng bóng một người, ngoài người đó thì chẳng còn ai khác. Đêm qua cô một giọt rượu cũng không động trong khi mọi người trong bữa tiệc ai cũng hăng say nâng ly. Đang ngơ ngác không biết cô hiện đang ở đâu, làm gì mà không thấy bóng dáng?
Minh Anh ngay lúc này từ ngoài bước vào trên tay là một khay 6 ly trà gừng đến chỗ các nàng. Cô nhìn 6 đôi mắt long lanh lóng lánh sáng ngời hướng về mình thì muốn ôm tim, mới sáng sớm có cần đồng loạt ra chiêu đòi mạng vậy không?
- Mời các vị ái phi uống trà gừng giải rượu, ấm bụng, bớt đau đầu.
Mỗi người một ly trước khi tiếp nhận từ tay cô, thân ái, nồng nhiệt ở má cô hôn một cái xem như khen thưởng cô tốn nhiều công sức vào ngày hôm qua. Các nàng để Vĩnh Công làm MC thật tình tội cho cô, bày ra một đống trò khiến cô mặt xanh tai đỏ tức mà không dám lên tiếng. Nếu không vì các nàng là người ngỏ lời mời hắn chắc chắn cậu đã bị cô đem dây xích trói lại, đóng gói đem lên trực thăng thả dù rơi tự do về thành phố.
Trả chiếc ly về khay, Băng Tâm nhìn đôi mắt có chỗ thâm đen của cô, mà dò hỏi.
- Em không ngủ?
- Thân thể đau nhức còn tinh thần lại quá hưng phấn nên không ngủ được. Dù sao cũng cần người tỉnh táo để xử lí mọi chuyện mà, như phân phó đem mọi người trở về phòng, ai ai cũng say đến gục trên bàn.
Nghe cô than thở mỗi người một tay kéo cô lên giường, vẫn tay chân lưng đầu chia nhau mà giúp cô xua đi mệt mỏi. Nhiên Hi ở lòng bàn chân cô trổ tài bấm huyệt, tò mò không biết cả buối tối cô không ngủ thì có kế hoạch nào khác thay thế.
- Khi mọi người ngủ hết thì chị làm gì?
- Uống trà ngắm cảnh tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH - HĐ - NP - Minh Vương Gia Kí
Kurgu OlmayanHạo Minh Anh vì một cố sự khiến bản thân chọn đi theo con đường tình ái được nhiều người không cho là đúng đắn sự tình, dây dưa không có bất kì ràng buộc. Các nàng chính là một số người bước vào đời sống người kia, dưới danh nghĩa nhân tình mà qua l...