Chương 66

1.7K 129 5
                                    

Nhóm nữ vương tụ họp thì theo lẽ tất nhiên vấn đề đem ra trao đổi không gì khác hơn là về Minh Vương của họ. Như mọi người phụ nữ thường đem đức lang quân ra đàm luận, bọn họ đặc biệt có chung một đối tượng được đề cập nên câu chuyện kéo dài mãi không bao giờ có thể cạn. Tiếng cười đùa rôm rả cho đến khi có âm thanh từ dưới bếp truyền lên.

- Thái Ngân, phiền chị xuống bếp cùng em nói chút chuyện.

Thái Ngân đưa ánh mắt cầu cứu sang các tỷ muội, Băng Tâm đem bức ảnh cất vào ví chậm rãi nói lên suy đoán.

- Chị đoán là việc về lọ thuốc kia. Em ấy là bác sĩ chuyện liên quan đến sức khoẻ tất nhiên nhạy cảm hơn so với chuyện của Tứ muội và Lục muội.

- Đồ ác ma kia cùng lắm nghiêm mặt nói vài câu với ngữ khí nghiêm túc với chị, nàng không làm lớn chuyện đâu.

- Phải đó, Nhị tỷ như Tam tỷ nói con người kia ngoài cứng trong mềm như cái người rơm chỉ có vẻ ngoài đáng sợ. Chị chỉ cầu xuất chiêu dẫn dụ là xìu xuống ngay.

Dùng sắc như Ái Nhược bày cũng là một kế hay nhưng mà... Thái Ngân đứng lên tiến đến gần Nhiên Hi đưa tay nựng gò má của vị muội muội khả ái chết người.

- Hay là Ngũ muội đi cùng chị.

- Em?

Nhiên Hi mở to đôi mắt tròn xoe nhìn Nhị tỷ đầy diễm sắc ám muội nhìn mình. Các tỷ muội còn lại nhìn cảnh này xem đến quen rồi, Nhiên Hi cùng với Thương Liên là hai đối tượng thường xuyên bị nàng trêu đùa.

- Đúng rồi! Nhìn em đáng yêu như vậy ngay cả chị cũng chịu không nổi muốn âu yếm. Có em đi cùng Minh Vương còn tâm trí đâu cùng chị so đo.

Nhiên Hi nép mình vào Thương Liên tránh đi ma trảo của Thái Ngân đang muốn ôm lấy nàng. Nhiên Hi tội nghiệp quá yếu ớt để chống chọi lại yêu pháp của Thái Ngân, nàng phải cầu cứu người ngồi bên cạnh.

- Tứ tỷ...

- Nhị tỷ mau đi gặp nàng đừng trêu Ngũ muội.

- Vậy Tứ muội thay Ngũ muội đi cùng chị đi.

- Đại tỷ... chị xem Nhị tỷ kìa.

Để kết thúc cuộc đùa vui của Nhị tỷ nàng lúc này chỉ có thể cầu cứu Đại tỷ bên cạnh. Băng Tâm thấy thời gian cũng lâu rồi tránh Minh Anh chờ đến khó chịu, lên tiếng cho Thái Ngân tạm thời hoãn lại cuộc vui của nàng.

- Thái Ngân em đi xuống gặp nàng đi. Đừng để em ấy đợi lâu.

Đối với Đại tỷ khí chất đối nghịch với mình Thái Ngân sinh ra phần nào đó cảm xúc e dè, vị nể nhẹ gật đầu với nàng. Sau đó như thường lệ ở hai gò má bầu bỉnh của hai vị muội muội nhéo nhéo một chút mới rời đi.

- Tạm tha cho hai em, sau này chúng ta còn nhiều trò vui với nhau nha hai bé cưng.

Ái Nhược ngay khi Thái Ngân rời đi liền thế chỗ, ngồi kề cận bên hai vị tỷ tỷ, ánh mắt hưởng thức dừng trên hai nàng mà trầm trồ khen ngợi.

- Tứ tỷ, Ngũ tỷ đúng là rất khả ái, điềm đạm, đáng yêu. Em ganh tỵ với hai người.

- Nếu em ganh tỵ chị và Ngũ muội bị Nhị tỷ trêu chọc thì cứ thoải mái giành lấy đi, nhường hết cho em.

BH - HĐ - NP - Minh Vương Gia KíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ