Chương 26

2.3K 144 8
                                    

Khi bọn họ đang cố gắng tiếp thu mọi thứ liền có tiếng gõ cửa. Minh Anh ôm Thái Ngân che chắn kín kẽ, khiến nàng đang giấu mặt trong lòng cô không khỏi hài lòng cười.

- Vào đi!

Dàn nhân viên đem đồ ăn thức uống bày trên bàn, Minh Anh tiếp nhận chồng khăn cùng áo choàng từ tay nhân viên. Mọi thứ ổn thoả người đứng đầu nói vài câu máy móc nhưng không thể không nói.

- Các vị có gì xin tự nhiên gọi, chúng tôi sẽ nhanh chóng đáp ứng.

- Tôi biết rồi.

- Chúng tôi xin phép.

Người cuối cùng rời đi còn thân thiết đóng lại cửa phòng. Minh Anh tay cầm hai cái khăn đưa cho hai cô thư kí đang mặc váy ngồi bên cạnh.

- Hai cô dùng đi, che cho đỡ lạnh chân.

- Dạ, hai em cảm ơn sếp.

Hai nàng trong lòng suy nghĩ thấy sếp có nhiều nhân tình cũng không phải vô căn cứ, hai chàng trai đối diện không khỏi ngượng ngùng việc này phải để bọn hắn chú ý mới phải. Thái Ngân điểm điểm trên mặt cô chu môi ai oán.

- Chặc chặc, thật ganh tỵ.

- Ganh tỵ cái gì? Đứng dậy khoác cái này vào, chị mặc thế này không lạnh sao?

Minh Anh đỡ nàng đứng dậy, đem áo choàng giúp nàng mặc vào. Thái Ngân đẩy cô ngồi lại trên ghế rồi lại chui vào lòng cô làm tổ, không khí đúng là có phần lạnh nhưng chỉ cần ở trong lòng người này liền ấm áp lạ.

- Chị không nhanh chân đến để em chạy mất thì tìm ở đâu bây giờ.

- Chị muốn tìm mấy ai trốn thoát.

Minh Anh với tay đem trà rót ra ly, sẵn tay đem ly rượu vang trắng đưa cho người trong lòng. Thái Ngân nhìn bọn họ thấy cũng có chút thú vị, chủ động bắt chuyện.

- Các vị dùng đi, rượu do Bạch Quân chọn chắc chắn vị không sai. Cậu Quý hình như cậu có tìm hiểu sâu về rượu?

Nàng nhìn cậu biết cách thưởng thức còn phối đúng đồ nhắm liền biết có am hiểu về rượu. Cậu Quý tay lắc nhẹ khiến dòng chất lỏng đỏ đảo tròn trên vành ly, rượu vang Lucente của Ý loại vang này được đại đa số người dùng yêu thích bởi hương vị của nó có sự hòa quyện tuyệt vời giữa nồng nàn và thanh khiết, thật không ngờ trong hoàn cảnh này lại uống được loại vang ngon như vậy.

- Đúng vậy, nhưng kiến thức là vô bờ tôi không dám tự nhận mình hiểu sâu.

- Là cậu kiêm tốn, chứ có người phân biệt rượu vang qua trắng hay đỏ. Thật làm mất mặt Đào tiên sinh cả đời bỏ công nghiên cứu rượu vang trên thế giới.

- Em biết các nấm men làm lên men dịch trái cây thành rượu vang như là: nấm men Saccharomyces vini và Saccharomyces ovifomis, Saccharomyces chevalieri, nấm men nhọn đầu (Hanseniaspora apiculata), Pichia, Zygopichia Hansenula,...

Minh Anh vẻ mặt thành thật nêu lên tên mấy thứ mà nàng không cần biết khiến Thái Ngân híp mắt nhìn nàng rồi hướng đến những người còn lại trong phòng làm vẻ mặt chán nản như nói " Em ấy lại vậy nữa rồi", khiến ba người còn lại trong lòng cười trộm, chỉ riêng cậu Minh đôi mắt cứ dán lên người cô Tuyết. Minh Anh làm như lơ đãng hỏi.

BH - HĐ - NP - Minh Vương Gia KíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ