Chương 90: PN1

1.8K 81 14
                                    

1..2..3..!

Bách Lâm: Bách Lâm xin chào quý vị và các bạn đang lắng nghe chương trình radio Hành Trình Hạnh Phúc số 290 do đài truyền thanh LBN thực hiện. Khác với thường lệ khách mời đến với chúng ta không phải đơn thuần là một cặp đôi hạnh phúc, mà là 7 nhân vật cách đây gần 10 năm từng tạo một cú shock cho dư luận cũng như những người quan tâm và theo dõi họ. Nhắc đến đây có lẽ mọi người đều đã nhận ra khách mời của chúng ta buổi tối hôm nay.

Minh Anh: Xin phép được đại diện cho các vị phu nhân của tôi, Hạo Minh Anh tôi xin chào các vị thính giả. Mọi câu hỏi đặt ra xin gửi đến tổng đài của chương trình chúng tôi sẽ giải đáp cho các vị.

Bách Lâm: Trước khi đặt câu hỏi vào vấn đề chúng ta trò chuyện một chút đi. Tôi có một thắc mắc rất lớn rằng các vị đều là nhân vật thu hút dư luận và thường thì những nhân vật như vậy sẽ tham gia các show truyền hình hơn là xuất hiện trên một kênh radio vào đêm khuya thế này?

Minh Anh: Việc này tôi cũng không biết giải thích thế nào. Cách đây 30 phút trước tôi nhận được cuộc gọi từ Tiểu Ái gấp gáp bảo tôi đến đài truyền hình và thế là bây giờ tôi có mặt cùng với mọi người ở đây.

Bách Lâm😂: Dạ, vâng. " Tiểu Ái" mà bác sĩ Hạo vừa nhắc đến là tổng giám đốc của chúng tôi thưa các vị. Khi bị các nàng sắp đặt phải ngơ ngác tham gia chương trình như vậy cô cảm thấy thế nào?

Minh Anh: Quen thuộc!

Ái Nhược: Về mặt tình cảm chúng tôi muốn trải lòng về khoảng thời gian chung sống bên nhau dười một mái nhà mà chỉ sau 3 ngày nữa đã là kỉ niệm ngày cưới. Còn về lý tính thân là tổng giám đốc của công ty, tôi muốn các chương trình đều thu hút người xem không riêng gì mảng truyền hình mà cả các buổi radio nên nhờ các tỷ tỷ giúp đỡ một chút.

Bách Lâm: Hai lý do không thể nào thuyết phục hơn. Đề tránh miên man dài dòng chúng ta bắt đầu vào chương trình, câu hỏi được chia thành hai phần trước khi kết hôn và sau khi các vị về chung một nhà. Và câu hỏi đầu tiên ... ừm... bác sĩ Hạo?

Minh Anh: Khi chương trình bắt đầu tôi đã đoán chắc hot face sẽ là tôi mà, cậu cứ tự nhiên hỏi đi.

Bách Lâm: Tôi biết là cô chưa từng nghĩ đến viễn tưởng kết hôn với ai đó, nhưng cuối cùng thì không chỉ kết hôn với một người duy nhất. Vậy vào lúc đó cô có từng nghĩ đến bóng hồng nào khác đã lướt qua đời cô mà không thể có cái kết đẹp như Lục vị nữ vương hiện tại?

Minh Anh: Không có. Lúc đó tôi chỉ nghĩ một điều duy nhất là phải làm thế nào để nuôi 6 người này béo tốt một chút.

Bách Lâm: Thật là không có tiếc nuối gì sao? Như có cô gái nào đó mà cô chưa chinh phục được.

Minh Anh: Thật ra không phải tiếc nuối gì nhưng trong tất cả nữ nhân từng cùng tôi có quan hệ không hề có tiếp viên hàng không. Cậu cũng biết đó, tiếp viên hàng không từ nhan sắc đến vóc dáng đều không phải dạng tầm thường. Nhưng tính chất công việc của tôi và các nàng ấy thường có ít thời gian rảnh dành cho nhau, thời gian tìm hiểu không đủ, tiền đề không đảm bảo nên mọi thứ không thành lập.

BH - HĐ - NP - Minh Vương Gia KíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ