- Căn cứ của chúng ta có người đột nhập- Wendy nhìn Jisoo và Joy nghiêm túc nói.
- CÁI GÌ? Cậu nói thật chứ?- Joy đứng bật dậy nhìn Wendy, liền nhận được cái gật đầu chắc chắn của Wendy.
- Jisoo!!! Chúng ta phải làm sao đây?- Joy nhìn con người nãy giờ không nói gì.
- Thì bọn mình cứ đến đó thôi!!!- Jisoo chậm rãi đứng dậy, đi ra cửa theo sau là Wendy và Joy.
Đi đến cửa Jisoo cũng không quên dừng lại nhắc nhở Jennie.
- Jennie, em phải ở đây đợi tôi về biết không? Đừng mong mà bỏ trốn khỏi tôi.- Nói rồi Jisoo nhanh chóng đi ra ngoài. Jennie chỉ biết đứng nhìn hình bóng của Jisoo đang dần khuất dần sau cánh cửa mà trong lòng không hiểu sao có một nỗi..... bất an.
............................................................
Căn cứ của Jisoo..........Có 5 con người, trên tay mỗi người cầm một cây súng hãm thanh đời mới đang đi rón rén vào trong.
- Yeri à!!!! Em xử hai tên đó đi!!- Rose quay sang nói với Yeri khi thấy hai tên gác cửa rất cao lớn đang cầm súng đi qua đi lại.
- Hai tên này hả unnie? Dễ thôi!- Yeri nói rồi chuẩn bị ra khiêu chiến cùng hai tên đó thì bị Lisa nắm tay kéo lại.
- Nè dù sao hai tên đó cũng là sát thủ đó! Em phải cẩn thận nghe chưa?- Lisa nhắn nhở Yeri.
-Unnie cứ yên tâm, em đối phó được mà- Yeri đẩy tay Túi ra rồi đi đến hai tên đó.
Hai tên sát thủ nghe thấy tiếng động cũng mau chóng quay lại. Nhưng vừa mới quay lại thì liền bị Yeri tặng cho mỗi người một cú đá vào gáy làm cho ngất xỉu.
Yeri ra hiệu cho 4 người đang núp ngoài cửa vào. Cả 4 mau chóng đi vào. Seulgi nhanh trí lấy chiếc huy hiệu của một tên sát thủ đưa vào hộp xác nhận. Chiếc cửa bằng sắt liền mở ra. Cả 5 người nhanh chân đi vào trong.
..........................................Cùng lúc đó Jisoo, Wendy và Joy cũng đã đến. 3 người mau chóng đi vào căn cứ.
- Bây giờ chúng ta phải tách ra để kiếm bọn chúng thôi! Wendy đi hướng này, Joy đi hướng này còn tớ sẽ đi hướng này. Nếu có chuyện gì xảy ra thì liên lạc qua bộ đàm mini.- Jisoo ra lệnh rồi chỉ vào bộ đàm mini được gắn trên cổ áo của mỗi người.
- Ok- Wenjoy đồng thanh.
..,...........................Đội của Yeri đi một vòng quanh căn cứ của Jisoo cũng đã đánh bại rất nhiều sát thủ nhưng không thấy Jennie đang đâu.
- Unnie có chắc đây là căn cứ của Jisoo không vậy?- Yeri hỏi Rose.
- Unnie chắc mà.- Rose nói.
Cả hai đang nói chuyện với nhau thì...........
ĐÙNG..... ĐÙNG..... ĐÙNG.....
Tiếng súng ở đâu bỗng vang lên. Tất cả mau chóng nhìn ra cửa thì thấy một người con gái xinh đẹp khuôn mặt lạnh lùng trên tay cầm cây súng vẫn còn bốc khói.
- Ji.....Jisoo- Rose thì thầm.
- Thì ra cô chính là Jisoo, cô mau thả chị gái tôi ra mau.- Yeri nhìn Jisoo nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
FanfictionAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun