Jennie đi ra từ siêu thị, trên tay cầm rất nhiều thứ túi nào là đồ ăn, đồ gia dụng cần thiết,... Vì lâu rồi nàng không đi mua đồ dùng nên cũng mua hơi nhiều. Nàng đang đi trên đường thì thấy một người phụ nữ khoảng 40 mấy tuổi ăn mặc rất sang trọng đang đi phía trước nàng. Lúc đầu nàng không để ý lắm nhưng một hồi sau bỗng nhiên có một tên cướp bịch kín mặt chạy đến giựt túi xách tay mà theo như nàng đoán thì nó là một chiếc túi giới hạn. Hai bên giành co qua lại chiếc túi đó, vì tên cướp kia mạnh hơn nên người phụ nữ đó đã gần đuối sức.
- CỨU TÔI VỚI!! ĂN CƯỚP!! CƯỚP!!- Người phụ nữ đó ra sức kêu cứu cầu mong sẽ có người nào đó nghe thấy mà cứu bà. Nhưng khổ nỗi ở gần đây chẳng có ai cả ngoài nàng.
- YAH!! ANH ĐANG LÀM GÌ ĐÓ?- Tâm hồn thượng hiệp của nàng lại trỗi dậy, bỏ hết những túi đồ trên tay mình xuống. Chạy đến giúp người phụ nữ kia bằng cách lấy đôi giày cao gót của mình đánh vào người hắn. Làm hắn đau đớn buông chiếc túi xách đó ra ôm lấy phần lưng và gáy của mình.
- Cái con nhỏ kia!! Chuyện này đâu phải là chuyện của mày!! Tại sao mày lại xen vào chứ?- Hắn tức giận nhìn Jennie nói.
- Tôi thấy anh, thanh niên trai tráng như vậy mà đi ăn cướp đồ của một người phụ nữ trung niên như vậy nên ra tay cứu giúp thôi. Trẻ mà đi ăn hiếp người lớn tuổi hơn mình không biết nhục sao?- Jennie lớn tiếng nói.
- Con nhỏ này!! Mày được lắm.- Hắn ta điên lên đẩy mạnh nàng làm Jennie ngã xuống đất một cách đau điếng, đầu nàng đập xuống đất làm máu bắt đầu chảy ra.
- CẢNH SÁT!!- Người phụ nữ đó la lớn khi thấy hắn định lấy dao ra giết chết Jennie. Khi nghe đến chữ cảnh sát hắn liền xanh mặt mà chạy đi khỏi đó.
- Cháu gì ơi!! Cháu có sao không?- Người phụ nữ đó ngồi xuống cạnh Jennie nói.
- Cháu không....- Chưa kịp hoàn thành câu nói của mình thì nàng đã ngất đi.
- CHÁU GÌ ĐÓ ƠI!! TỈNH DẬY ĐI!! TỈNH DẬY ĐI!!- Không hiểu sao mà lòng người phụ nữ này lại sinh ra một cảm giác đầy lo lắng và hốt hoảng khi thấy đầu Jennie chảy máu nhiều hơn.
- ALO!! CẤP CỨU MAU!!- Người phụ nữ đó hét lớn vào điện thoại của mình. Không lâu sau xe cấp cứu cũng đã đến và đưa hai người vào bệnh viện. Jennie mau chóng được đầy vào phòng cấp cứu.
- Cô gái ấy!! Sao rồi bác sĩ?- Khoảng 30 phút sau. Bác sĩ bước ra, người phụ nữ đó liền chạy đến với một gương mặt đầy lo lắng.
- Cô gái ấy không sao rồi!! Chỉ là bị chấn thương nhẹ ở vùng đầu thôi!! Chỉ cần nghỉ ngơi vài hôm là có thể xuất viện.- Bác sĩ nói.
- Cảm ơn bác sĩ.- Người phụ nữ đó gật đầu, định đi vào phòng thăm Jennie thì..
- À!! Khoan đã phu nhân Kim!!- Bác sĩ bỗng gọi bà ta lại.
- Có chuyện gì sao?
- Có phải khoảng 19 năm trước phu nhân bị thất lạc hai người con gái không?
- Đúng vậy.
- Tôi không biết chuyện này có đúng hay không nhưng theo như kết quả xét nghiệm thì máu của người con gái này và chủ tịch Kim hoàn toàn trùng khớp.- Người bác sĩ đó nói làm bà ta rất hoang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
FanficAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun