75

874 56 0
                                    

- Mà khoan đã!!- Ông Manoban bỗng nhiên nhíu mày lên tiếng.

- Có chuyện gì sao appa?- Lisa nhìn bố mình nói.

- Những cô gái này là ai đây?- Ông Manoban đưa tay chỉ về phía bốn người con gái đang đứng phía sau các con của mình. Mọi người nhìn về phía tay của ông. Bây giờ các vị chủ tịch mới nhận ra là có "người lạ" trong nhà của mình còn đối với phản ứng đó các nàng và các cô chỉ biết nhìn mà cười trừ.

- Sao các con lại cười!! Chúng ta cũng định hỏi các con đó.- Ông Kim nhìn bọn trẻ nói.

- Dạ thưa appa đây là người quan trọng nhất đối với các cậu ấy đó.- Jisoo mỉm cười nhìn bố mình nói.

- Là sao?- Ông Kim nhíu mày nói.

- Dạ!! Những cô nàng xinh đẹp này là bạn gái của chúng con đó ạ!!- Lisa nói rồi thuận tay kéo Rose ngồi vào lòng mình. Những người kia cũng làm tương tự như vậy.

- Các con có bạn gái rồi sao? Mấy đứa gặp nhau như thế nào? Quen nhau được mấy tháng rồi?Tại sao không nói cho chúng ta biết về chuyện này?- Ông Manoban nghe con gái mình nói vậy thì liền đưa ra hàng tá câu hỏi.

- Từ từ đã appa!!- Lisa nhìn bố mình nói.

- À!! Thì ra các con "lợi dụng" bữa nói chuyện này rồi giới thiệu bạn gái luôn sao?- Ông Son mỉm cười nói.

- Đây không phải là "lợi dụng" mà là "nhân tiện" thưa bố.- Wendy vừa nắm tay Yeri vừa nói.

- Thôi được rồi bây giờ từng người giới thiệu bạn gái mình đi.- Ông Kim lên tiếng nói.

- Đầu tiên hãy là Lisa.- Ông Kim nhìn Lisa và Rose nói.

- Vâng!! Cháu chào các bác ạ!! Cháu là Rose Park Chaeyoung nhưng các bác có thể gọi cháu là Rose ạ!! Cháu nhỏ hơn Lisa một tuổi ạ!! Năm nay cháu 22 tuổi.- Rose cuối đầu lễ phép nói.

- Rose?? Hình như ta nghe tên này ở đâu rồi thì phải?- Ông Manoban nhíu mày cố gắng nhớ lại.

- Vâng?- Rose sợ giật bắn người. Có khi nào ông Park sẽ nhớ lại cô từng là bạn gái của Jaebeom- con trai lớn của ông không nhỉ?

- À!!- Ông Manoban bỗng dưng hét lên làm mọi người giật mình.

- Có cháu là Rose Park con gái của ông Park Pil Pyo chủ tịch tập đoàn YP đúng không? Và nếu ta nhớ không lầm thì cháu "đã từng" là bạn gái con trai lớn của ta- Jaebeom Manoban đúng vậy không?- Ông Park nhìn Rose đầy dò xét nói.

- Cháu...- Rose ngập ngừng đầy sợ hãi. Cô đang sợ là ông Manoban sẽ không thể nào chấp nhận quan hệ của cô và nàng.

- Appa!! Appa đừng làm cô ấy sợ như vậy chứ!! Cô ấy đúng là bạn gái cũ của anh hai thì đã sao? Dù sao chuyện đó cũng lâu lắm rồi mà!! Dù appa không chấp nhận cô ấy con cũng sẽ cưới cô ấy cho bằng được.- Lisa ôm Rose vào lòng khi thấy cô vì sợ hãi và lo lắng mà rung lên, thẳng thừng tuyên bố với bố mình.

- Appa đã nói là không chấp nhận con bé sao? Appa chỉ hỏi thôi mà!! Sao con căng dữ vậy?- Ông Manoban nói.

- Ý appa là...- Lisa lo lắng hỏi lại.

- Chuyện tình cảm của tụi con appa không ngăn cấm chỉ cần tụi con hạnh phúc là được rồi nhưng hãy lựa chọn cho thật đúng đắn đừng để sau này xoay sang trách appa.- Ông Manoban nói.

- Con cảm ơn appa/bác!!- Lisa và Rose mỉm cười, vui mừng ôm lấy nhau đồng thanh nói.

- Chỉ cần tụi con hạnh phúc là được.- Ông Manoban mỉm cười dịu dàng nhìn bọn trẻ.

- Wow!! Chủ tịch Manoban à!! Ông quả là có phúc đó tập đoàn YP cũng không phải nhỏ đâu.- Ông Kim nói.

- Tôi không cần con dâu của tôi phải giàu có gì cả bởi vì tôi không thiếu thốn tiền bạc. Chỉ cần con tôi hạnh phúc là được.- Ông Kim mỉm cười đầy dịu dàng và ấm áp.

Cứ như thế từng người giới thiệu bản thân mình. Các vị phụ huynh ai cũng đồng ý chấp nhận mấy đứa con dâu của mình. Và người giới thiệu cuối cùng là Yeri. Thật ra Yeri rất tự ti bởi vì mấy người kia ai cũng có gia thế khủng nên dễ lấy lòng là đương nhiên rồi nhưng nàng thì...

- Wendy!! Bây giờ con giới thiệu bạn gái mình đi.- Ông Kim nhìn Wendy và Yeri nói.

- Vâng!! Đây là bạn gái của con ạ!! Cô ấy tên là Kim Yeri!! Năm nay 21 tuổi!! Cô ấy đang học bên ngành công nghệ thông tin ạ.- Wendy cảm nhận được là Yeri đang run nên cô thay mặt nàng nói.

- Vậy sao? Bố mẹ cháu làm gì?- Ông Son nhìn chằm chằm càng làm nàng sợ hơn mà nép người vào Wendy. Cô cũng nhẹ nhàng ôm nàng chặt hơn.

- Cháu...Cháu k...không có bố mẹ ạ!! Cháu bị mồ côi từ nhỏ!!- Yeri ngập ngừng nói.

- Cháu không còn người thân nào sao?- Ông Son nhíu mày nói.

- Cháu vẫn còn một người chị ạ!!!- Cái nhíu mày của ông càng làm nàng sợ hãi hơn.

- Unnie cháu tên gì?- Ông Son nói.

- Dạ unnie cháu là Kim Jennie ạ.- Yeri nói.

- Thưa appa!! Con biết là cô ấy không có tài sản gì nhưng con vẫn mong appa hãy chấp nhận cô ấy!! Con và cô ấy thật lòng yêu nhau.- Wendy kiên cường nói.

- Nếu yêu nhau như vậy thì cứ cưới nhau đi.- Ông Son uống một ngụm trà nói.

- Sao ạ?- Wendy mở to mắt.

- Con cũng biết là ta không quan trọng chuyện giàu hay nghèo mà chỉ cần hai đứa hạnh phúc là được.- Ông Son nói.

- Con cảm ơn appa/bác.- Wendy và Yeri mỉm cười đồng thanh.

- Haizzz.... Jisoo à!! Bạn bè con đã có bạn gái hết rồi đó!! Bộ con định ở như vầy hoài sao?- Ông Kim thở dài nói. Jisoo chỉ biết cười trừ mà uống hết ly trà của mình. Bây giờ cô thật sự rất nhớ nàng, cô cũng rất muốn giới thiệu nàng cho bố mẹ của cô biết nhưng có lẽ...không được rồi. Đôi mắt cô thoáng buồn và đương nhiên những người bạn của cô đã nhận ra điều đó nhưng họ không thể làm gì được chỉ biết đi lại mà vỗ vai an ủi cô.

Sau cuộc ra mắt bạn gái thì gia đình chủ tịch Kim ngỏ lời muốn mời mọi người một bữa trưa tại nhà. Bữa ăn rất nhộn nhịp và vui vẻ nhưng chỉ có cô là đang nhớ về nàng thôi. Khi có ai nhắc đến cô, cô chỉ biết gật đầu rồi cười.

- Jennie à!! Em đang ở đâu? Jisoo nhớ em.- Jisoo pov.

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ