15

1.7K 106 0
                                    

Một tuần sau....

Vào lúc 18h PM.....

Tại phòng khách nhà Jisoo. Jisoo đang gối đầu lên đùi Jennie vừa chăm chú xem bộ phim Tom at the farm vừa thưởng thức trái cây do chính tay Jennie đưa đến miệng mình còn Jennie thì vừa gọt trái cây cho Jisoo vừa thưởng thức bộ phim cùng cô.

- Jennie ah...- Sau một hồi xem phim và ăn trái cây thì Jisoo ngồi dậy và kêu nàng.

- Hửmm?- nàng đáp lại lời cô.

- Ưmm...- cô ngập ngừng.

- YAH!!! Có chuyện gì thì Soo nói mau đi đừng có ngập ngừng như vậy nữa!- nàng mất kiên nhẫn nhìn cô.

-Ưmm... Soo....- cô vẫn tiếp tục ngập ngừng.

- Hay là...YAH!!! CÓ PHẢI FANY LÀM CHUYỆN GÌ CÓ LỖI VỚI EM NÊN KHÔNG DÁM NÓI KHÔNG?? *Bốp*- nàng hét lên rồi thuận tay đánh thật mạnh vào ngực cô.

- AHH!! Đau quá!! Em thật dữ nha Jennie!! SOO sao dám làm làm chuyện gì có lỗi với em.- Jisoo nói khi thấy mình bị oan.

- Không thì tốt vậy Soo muốn nói chuyện gì với em?- nàng nhìn cô bằng ánh mắt dò xét.

- À thì... Ngày mai Soo phải đi làm nhiệm vụ!- Cô nói.

- Soo nói cái gì? Có phải là nhiệm vụ mà hồi bữa cái ông gì đó đeo mặt nạ nói không?- Jennie nói.

- Ừk!!- cô nói.

- Nhưng nó rất nguy hiểm!- nàng lo lắng nhìn cô.

- Soo biết chứ! Nhưng nếu Soo không đi thì Soo sẽ..

- Soo đừng nói ra từ đó mà!- cô đang nói thì bị nàng ngắt lời.

- Mà nhiệm vụ của Soo là gì vậy? Nàng hỏi cô.

- Thì là...- cô ngập ngừng lần thứ n

- Là gì?- nàng cũng mất kiên nhẫn lần thứ n

- Soo sẽ nói ra nếu như em hứa là không được ghen đâu đó nha!- cô nhìn nàng ái ngại nói.

- Được rồi! Em hứa!- Sau một hồi suy nghĩ thì nàng cũng trả lời.

- Đó là... bảo vệ em gái của ông trùm lúc giao ma túy.- Jisoo vừa quan sát biểu hiện của nàng vừa nói. Jisoo tưởng nàng sẽ ghen và làm ầm lên khi nghe cô sẽ đi với người con gái khác nhưng không phải vậy mà nàng chỉ ngồi đó mà nhìn cô.

- Em không ghen sao?- cô ngạc nhiên hỏi.

- Tại sao em phải ghen? Đó là công việc của Soo mà!- Jennie vẫn bình tĩnh đáp.

- Soo sẽ đi với người con gái khác và có những cử chỉ thân mật trong lúc bảo vệ đó!- cô nhìn nàng nói.

- Soo nắm tay ai, ôm ai, hôn ai và thậm chí là lên giường với ai thì mặt kệ Soo chứ?- nàng nói một cách phũ phàng.

- Thật chứ?- cô nghi ngờ hỏi lại.

- Đương nhiên là thật rồi!- nàng vẫn bình tĩnh đáp nhưng trong lòng thì có một ngọn lửa đầy mùi ghen tuông đang bùng cháy.

- Thôi em mệt rồi! Em muốn ở một mình! Soo hôm nay chịu khó ngủ ngoài sofa một bữa nhà!- nàng nói rồi lạnh lùng bước vào phòng bỏ lại một con người đang ngồi đơ ở đó mà load lại những dữ liệu nàng nói lúc nãy. Khi đã load xong xuôi mới rút ra một kết luận là "MÌNH BỊ ĐUỔI".

Còn về phần Jennie thì khi mới bước vào phòng thì liền khóa chặt cửa lại và lấy điện thoại ra bấm nút gọi cho Wendy.

-Alô!! Ai vậy?- Wendy trả lời

- Alô!! Tớ Jennie đây!

- À!! Thì ra là cậu lại chuyện gì nữa đây? Hay là tên Jisoo kia ăn hiếp cậu đề tớ xử cậu ta cho.

- Không phải! Tớ gọi để hỏi cậu là..

- Chuyện gì?

- Cậu có thể cho tớ biết quan hệ giữa Jisoo với em gái của gái ông trùm gì đó ra sao không?

- À!! Thì ra là cậu đang ghen à!

- Đâu có!! Tớ chỉ hỏi vậy thôi!

- Rồi rồi!! Đừng có tức giận như vậy chứ! Cậu muốn biết gì về cô ta nào?

- Mọi thứ.

- Được rồi!! Tên đầy đủ là: Lim Nayeon. Năm nay 21 tuổi. Là em gái cùng mẹ khác cha của ông trùm nhưng đặc biệt ông ta rất thương em gái của mình, nếu ai mà cả gan đụng đến sợi tóc của cô ta thì sẽ bị ông trùm đưa đi chầu ông bà hết. Tính cách thì ngang bướng và tiểu thư vô cùng nếu mình muốn cái gì thì bất kể giá nào cũng phải có cho bằng được. Hình thể thì cũng khá xinh. Về võ thuật thì hầu như là không biết võ nên lúc nào đi đầu cũng phải có người bảo vệ.

- Vậy tại sao ông trùm đó còn cho em gái của ổng đi làm nhiệm vụ nguy hiểm này.

- Thì... Tớ sẽ nói ra nếu như cậu hứa sẽ không được ghen!

- OK!! Tớ hứa.

- Bởi vì... nhiệm vụ này có Jisoo tham gia nên cô ấy muốn tận dụng cơ hội lần này để gần gũi với Jisoo hơn.

- Vậy có nghĩa là...

- Cô ấy thích Jisoo hay nói cách khác là đã yêu Jisoo từ rất lâu rồi.

- CÁI GÌ??

- Đừng hét lên như vậy chứ!

- Tớ xin lỗi! Mà Jisoo có biết không?

- Cậu ấy biết nhưng vì đó là em gái của ông trùm nên không thể làm lơ được.

-.......

- Nhưng mà cậu cứ yên tâm tớ đã nói chuyện với cậu ấy rồi!

- Nói chuyện gì?

- Tớ nói với cậu ấy là cậu nên lợi dụng tình cảm của Nayeon dành cho mình mà trốn tránh nhiệm vụ này.

- Cô ấy trả lời sao?

- Cậu ấy nói là cậu ấy không thể lợi dụng tình câm của Nayeon như vậy được với nếu như làm vậy thì cậu ấy sẽ rất có lỗi với cậu.

- Cô ấy nói vậy sao?

- Ừk!!

- Ừk!! Cảm ơn cậu đã cho mình biết hết mọi chuyện! Tạm biệt cậu!! Chúc cậu ngủ ngon.

- Cậu cũng vậy tạm biệt.- Wendy nói rồi tắt máy.

Jennie lặng lẽ đi ra ngoài. Đập vào mắt nàng là hình ảnh của cô đang trằn trọc trên chiếc sofa lạnh giá đó.Động tác nàng thật là nhẹ nhàng đắp một chiếc chăn dày lên người cô rồi khẽ ngồi xuống quan sát cặn kẽ khuôn mặt của cô khi ngủ. Rồi cuối cùng rút ra kết luận là "Jisoo của cô rất đẹp nha".

- Aigoo!! Ai đồ ngốc này sao có thể vì ý nghĩ không muốn phản bội em mà lao đầu vào ngụy hiếm như vậy chứ? Thật là!!- Nàng thì thầm thật nhỏ rồi đứng dậy đi về phòng của mình.

Khi cánh cửa khép lại thì nụ cười hạnh phúc của con người nằm trên chiếc sofa xuất hiện. Thật ra Jisoo đã thức dậy từ lúc Jennie đi ra rồi nhưng không muốn dậy vì muốn xem nàng làm gì với mình rồi khẽ cười khi nghe những điều nàng nói rồi lại tiếp tục chìm vào giấc mộng một lần nữa trong niềm hạnh phúc.

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ