63

851 63 1
                                    

- JENNIE!!! JENNIE À!! LÀ TỚ ROSE ĐÂY!! CẬU ĐỪNG CHẠY NỮA!!- Rose vừa chạy đằng sau Jennie vừa nói. Nhưng có lẽ Jennie đã bị mất kiểm soát nên không nghe thấy lời của cô nói.

- UNNIE!!- Yeri ngoài học rất nhiều loại võ ra cô còn tham gia rất nhiều môn thể thao nên cô mau chóng dùng tuyệt chiêu nhảy xa và kết hợp sức chạy marathon của mình nên cũng mau chóng đuổi kịp Jennie.

- Unnie!! Bình tĩnh lại!! Em là Yeri đây!!- Yeri ôm chặt Jennie vào lòng vì thấy được unnie. của cô đã bị mất bình tĩnh và đang cố vùng vằng thoát khỏi chiếc ôm của cô.Cô rất đau lòng khi thấy unnie mình yêu quý nhất bị như vậy nên đã không kìm nỗi nước mắt mà khóc cùng unnie của mình.

Jennie nghe thấy giọng nói quen thuộc và ấm áp của em mình thì cũng bắt đầu bình tĩnh lại mà thôi vùng vằng nữa. Irene và Rose cũng nhanh chân chạy lại chỗ hai người đang đứng. Hai cô cùng nhau dừng sức giúp Yeri đưa Jennie ngồi vào một băng ghế ở gần đó.

- Được rồi Taeyeon!! Cậu bình tĩnh đi!! Đừng khóc nữa!!- Jennie dịu dàng cho Jennie dựa đầu vào lòng mình mà dỗ dành. Sau một lúc dỗ dành thì Jennie cũng đã bình tĩnh trở lại và cũng đã không còn rơi nước mắt nữa. Đôi mắt long lanh của nàng vì khóc quá nhiều mà nó trở nên sưng lên và đỏ hơn.

- Được rồi!! Bây giờ cậu hãy giải thích cho bọn tớ nghe rốt cuộc cậu và Jisoo đã xảy ra chuyện gì?- Rose nhìn Jennie nói. Jennie cũng kể đầu đuôi câu chuyện của mình và Jisoo cho ba người nghe. Rose, Yeri và Irene chăm chú lắng nghe câu chuyện của Jennie và ai cũng đã hiểu ra vấn đề.

- Unnie nói sao? Jisoo unnie là người thừa kế của tập đoàn JK hả?- Irene bất ngờ nói và nhận được cái gật đầu của Jennie.

- Wow!! Daebak!!- Irene thốt lên.

- Mà tại sao cậu biết Soo chính là người thừa kế của tập đoàn JK?- Rose nói.

- Tớ thấy chiếc thẻ ATM của người thừa kế tập đoàn JK nằm trong vali của cô ấy.- Jennie nói.

- Vì cô ấy giấu cậu chuyện đó mà cậu giận cô ấy?- Rose nhìn Jennie nói và nhận được cái gật đầu của Jennie.

- Cậu có nghe cô ấy giải thích chưa?-  Rose hỏi.

-........- Taeyeon im lặng.

- Haizzz!! Ít ra cậu cũng phải nghe cô ấy giải thích chứ!! Lỡ cô ấy có nỗi khổ riêng thì sao?- Rose nhìn Jennie thở dài.

- Không!! Rose à!! Nếu mà cô ấy đã không nói cho mình biết sự thật thì có nghĩa cô ấy không tin tưởng mình và không tin tưởng vào tình yêu chân thành của tớ dành cho cô ấy.- Jennie nói.

- Nhưng mà.....- Rose nói nhưng lại bị Jennie chen vào.

- Thôi được rồi!! Rose!! Cậu cũng biết tớ rất ghét những ai nói dối tớ và không tin tưởng tớ mà!! Dù cậu nói gì đi nữa thì tớ nhất định cũng sẽ không tha thứ cho Jisoo đâu!!- Jennie nói với ánh mắt kiên quyết.

- Haizzz!! Thôi được rồi cứ theo ý cậu đi!!- Rose thở dài nhìn người bạn của mình nói.

- Yeri à!! Em đưa unnie về nhà được không? Unnie muốn nghỉ ngơi.- Jennie nhìn Yeri nói.

- Nhưng mà em không có xe.- Yeri nói.

- Không sao!! Em cứ lấy xe của unnie đưa Jennie về đi!!- Rose nói rồi đưa chìa khóa xe cho Yeri.

- Dạ!! Em cảm ơn unnie!!- Yeri nhận lấy chìa khóa rồi vào gara của bệnh viện để lấy xe.

- Jennie à!! Hãy trân trọng những gì mình đang có đừng để mất đi rồi mới thấy hối tiếc. Bởi vì từ hối tiếc không nằm trong từ điển sống của con người.- Rose nhìn Jennie nói.

Sau một lúc thì Yeri cũng đã lấy xe trở ra chiếc xe của Rose là chiếc Lamborghini Reventon Roadster màu bạc. Jennie nhanh chóng bước vào ghế phụ và chiếc xe mau chóng hòa vào dòng người tấp nập. Hai người Rose và Irene nhìn theo chiếc xe đó thì chỉ biết lắc đầu rồi đi vào trong xem tình hình của Jisoo.
......................................................
Trong trung tâm y tế....

Tất cả mọi người đã có mặt trong phòng bệnh của Jisoo và ngồi chờ cô tỉnh lại với gương mặt vô cùng lo lắng. Hayeon đã kiểm tra cho Jisoo cô nói Jisoo chỉ bị nhiễm trùng vết thương thôi nên không sao, không lâu sẽ tỉnh lại. Nhưng khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi nhưng cô vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Bỗng....

- Jennie à!! Jennie à!!- Jisoo thều thào với hai mắt nhắm chặt.

- Jisoo!! Jisoo à!!- Mọi người hoảng hồn khi nghe tiếng của Jisoo. Jisoo cũng từ từ mở đôi mắt nặng trĩu của mình ra.

- Jisoo à!! Cậu tỉnh rồi!!- Mọi người vui mừng nói.

- Jennie đâu?- Jisoo nói. Làm mọi người chỉ biết im lặng mà không nói gì.

- Tớ phải đi tìm cô ấy!!- Jisoo nói rồi giật phăng dây truyền nước biển ra làm ai cũng giật mình.

- Jisoo à!! Bình tĩnh lại!! Bây giờ sức khỏe của cậu vẫn chưa bình phục hẳn khi nào khỏe lại rồi hãy đi tìm Jennie.- Lisa khuyên Jisoo.

- Bây giờ Jennie đang ở đâu? Lỡ cô ấy gặp nguy hiểm rồi sao?- Jisoo nói.

- Cô yên tâm đi!! Jennie đã được Yeri đưa về nhà nghỉ ngơi rồi không có chuyện gì xảy ra đâu!! Lo mà chăm sóc cho sức khỏe của mình đi!!- Rose đứng kế bên Lisa khoanh tay nói.

Jisoo nghe Rose nói vậy thì cũng yên tâm mà nằm xuống.

- Jisoo unnie!! Sức khỏe của unnie không ổn lắm nên unnie hãy ở trong viện vài ngày!! Khi nào hết sức ổn thì em sẽ cho unnie đi tìm Jennie unnie!!- Hayeon nói và nhận được cái gật đầu của Jisoo.

- Manoban Lisa!! Ra đây em có chuyện muốn nói.- Rose nhìn Lisa và Lisa cũng ngoan ngoãn làm theo lời người đẹp.

- Kang Seulgi!! Ra đây em Cũng có chuyện muốn nói.- Irene nói và Seulgi cũng rất nghe lời Irene.

- Hai người này có chuyện gì vậy?- Wendy nói và sau đó liền nhận được cuộc gọi của Yeri.

- Alo!! Wan nghe!!- Wendy nói.

- Wan tìm chỗ nào vắng vẻ đi!! Em chuyện quan trọng muốn nói với Wan!!- Yeri nói Wendy mau chóng làm theo đi ra ngoài.

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ