*RẦM*
Jisoo tức giận đập mạnh vào bàn làm hai tay cô bắt đầu ửng đỏ lên làm cho ai đó nhìn mà đau lòng. Một con người đều có giới hạn của riêng mình, khi ai đó đã làm vượt qua giới hạn của bản thân họ thì họ sẽ như một con thú hoang có thể sẵn sàng lao vào tấn công người đã làm ra chuyện đó và Jisoo đang ở trong trường hợp như vậy, Dean đã vượt quá sức chịu đựng của cô.
- CẬU KHÔNG NGHE TÔI ĐANG NÓI GÌ HAY SAO? TÔI NHẮC LẠI MỘT LẦN NỮA CẬU MAU BỎ CHÉN CHÁO ĐÓ XUỐNG CHO TÔI!!- Jisoo tức giận nhìn thẳng vào mắt của Dean hét lớn.
- Jisoo!! Không được lớn tiếng trên bàn ăn.- Ông Kim khẽ nhắc nhở cô. Ông cảm thấy hành động của Dean giống như là đang khiêu khích Jisoo nhưng ở nhà đang có khách không thể cư xử thô lỗ như vậy được.
- Sao unnie nóng tính dữ vậy!! Chỉ là một chén cháo thôi mà!! Unnie muốn ăn sao? Không lẽ unnie có sở thích ăn "đồ thừa" của người khác để lại.- Dean cười nửa miệng nhìn Jisoo nói.
- Tôi nhắn lại một lần cuối cùng!! Cậu mau bỏ xuống!! Đừng để tôi phải làm điều gì quá đáng với cậu.- Jisoo cố kìm nén cơn giận lại nói.
- Unnie định làm gì em? Đánh em sao? Wow!! Không ngờ bác Kim lại nuôi dạy unnie "nên người" như vậy.- Hắn giễu cợt nhìn Jisoo nói. Lời nói của hắn làm Jisoo tức giận không thôi, nhanh chóng bay qua nắm lấy cổ áo hắn.
- Cậu nói cái gì? Ai cho cậu dám xúc phạm umma tôi.- Mắt Jisoo đỏ ngầu nhìn thẳng vào Dean nhưng hắn chẳng tỏ biểu hiện gì là sợ hãi vẫn can đảm nhìn thẳng vào Jisoo.
- Oh!! Em có xúc phạm đến bác Kim sao? Em chỉ nói là cách dạy dỗ của bác ấy quá là chu đáo nên mới xin ra đứa con như unnie!!
- Cậu....*Bốp*- Jisoo tức giận đánh vào bên má hắn một cú thật mạnh làm hắn ngã xuống đất, khóe môi bắt đầu bật máu. Jisoo nắm lấy cổ áo hắn kéo lên, định tặng thêm một cú vào má nữa thì hắn nhanh chóng đã bắt được tay cô lại và không nhân nhượng đánh thẳng vào khuôn mặt xinh đẹp thanh tú của cô.
- JISOO!!- Mọi người nhanh chóng chạy đến mà đỡ cô đứng dậy. Jennie cũng rất hốt hoảng khi thấy cô bị đánh ngay trước mặt mình nhưng nghĩ lại hai người chẳng còn là gì của nhau nữa nên nàng đi đến bên Dean mà nắm lấy tay hắn.
- Đừng nhìn em như vậy chứ!! Em chỉ trả lại những gì mà unnie "tặng" cho em thôi mà.- Hắn nói.
-Aaaaa!!- Jisoo cố gắng vùng vẫy thoát khỏi sự kìm cặp của những người bạn của mình tiếp tục lao vào hắn mà đánh, mà đấm. Bây giờ biệt thự nhà họ Kim đang rất náo loạn. Nếu xét về võ công thì chắc chắn Jisoo sẽ thắng hắn nhưng không hiểu sao hôm nay hắn mạnh đến lạ thường. Nói chung bây giờ hai người đang ngang tài ngang sức không ai đánh thắng ai được. Bây giờ mặt ai cũng đầy máu và thương tích nhưng không ai chịu dừng lại. Mọi người cũng chẳng biết làm gì mà để mặt cho hai người bọn họ đấm, đá nhau.
Bất ngờ Dean lao nhanh đến Jisoo và vật cô xuống đất, hắn nhân cơ hội đó đánh vào mặt cô thật mạnh khiến cho miệng vết thương chảy càng nhiều máu hơn. Một lúc cô cũng đã lấy lại được thế mà lật ngược hắn lại, đánh vào người hắn. Những người bạn của cô thì cố gắng dùng hết sức lôi hai người ra nhưng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
FanfictionAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun