Rose kéo Lisa vào trong một chỗ khuất không ai có thể nhìn thấy rồi bắt đầu khoanh tay trước ngực nhìn Lisa bằng gương mặt và bắt đầu công việc tra hỏi của mình.
- Manoban Lisa!! Lice có chuyện gì muốn nói với em không?- Rose kêu luôn họ tên của Lisa ra gọi làm cô hơi giật mình. Bởi vì chỉ có lúc giận Sica mới kêu cô như vậy.
- Không!! Mà có chuyện gì sao?- Lisa sau một hồi hoàn hồn thì cũng mở miệng.
- Lice có giấu em chuyện gì không?- Rose khuôn mặt không cảm xúc nói.
- Sao em lại hỏi như vậy?- Lisa bắt đầu lo sợ. Tại sao Rose lại hỏi cô như vậy chứ?
- Lice chỉ cần trả lời câu hỏi của em thôi!! Có hay không!! Yes or No!!- Rose nhìn Lisa nói.
- K...Không!!- Lisa ngập ngừng nói. Câu nói của Lisa làm Rose thất vọng cuối cùng Lisa vẫn chọn cách lừa dối nàng. Nàng với khuôn mặt đầy sự thất vọng không nói không rằng liền bước ra khỏi đó. Nhưng đi được mấy bước thì bị một cánh tay đầy rắn chắc giữ lại.
- Rose!! Thật ra là....có!!- Lisa sau một hồi ngập ngừng thì cũng nói ra sự thật.
- Lice giấu em chuyện gì?- Rose xoay người lại nhìn Lisa nói. Nhưng Lisa không nói gì mà chỉ lặng lẽ móc ra từ trong túi đựng tiền một chiếc thẻ màu khói, nó có hình một con chim phượng hoàng được làm bằng vàng nằm bên góc trái và đưa nó cho Rose. Nàng liền nhanh chóng nhận lấy. Khuôn mặt đầy sự bất ngờ không ngờ suy đoán của mình lại đúng.
- Lice thật sự là.....- Rose ngập ngừng nói.
- Đúng vậy!! Lice chính là người thừa kế của tập đoàn LC!! Tập đoàn lớn thứ hai của thế giới sau tập đoàn JK.- Lisa nói.
- Vậy Lice là con của bác Manoban Sang-woo.- Rose nói.
- Đúng vậy Lice là người con thứ hai của Manoban gia chắc anh trai của Lice em cũng biết.- Lisa nói với ánh mắt tức giận khi nói về anh trai của mình cô biết lúc trước Rose có quan hệ cùng anh của cô được một thời gian sau đó thì chia tay. Tuy nói là quan hệ vậy thôi nhưng hai người chỉ dừng lại ở mức độ bạn trai, bạn gái ôm ấp và nắm tay nhau thôi.
- Ý Lice là Jaebeom Kwon oppa.- Rose nói và quan sát biểu hiện của Lisa.
- Đúng vậy chẳng phải hai người thân lắm sao?- Lisa nói. Trong lời nói có chút ghen tuông. Rose sau một hồi ngơ thì cũng lại gần và ôm lấy Lisa.
- Dù sao em và anh ấy cũng chia tay rồi! Em và anh ấy không còn quan hệ gì nữa!! Bây giờ trong lòng em chỉ có Lice thôi!!- Rose thật lòng nói.
- Thật không?- Lisa nhìn Rose nói và đáp trả lại vòng tay đó.
- Thật!! Nhưng cũng tại Lice hết đó!! Tại sao không nói cho em chuyện này sớm hơn?- Rose bỗng nhiên thoát khỏi cái ôm nhìn Lisa tức giận nói.
- Lice định chọn thời điểm thích hợp mới nói với em.- Lisa nói.
- Mà tại sao lúc quen với Jaebeom oppa, em không nghe anh ấy nói anh ấy có một người em gái?- Rose nói.
- Haizz!! Anh ấy thật sự không coi Lice là em gái!! Vì Lice không phải em ruột của anh ta! Anh ấy là con cùng cha khác mẹ với Lice!! Thật ra tập đoàn LC này anh ta sẽ thừa kế nhưng vì mấy bữa nay anh ta chỉ lo cờ bạc, rượu chè nên appa lo tập đoàn vào tay anh ấy sẽ phá sản nên mới giao tập đoàn lại cho Lice!!- Lisa từ tốn giải thích. Trong mắt hiện lên một tia buồn rầu.
- Lice đừng buồn nữa!! Có em ở đây với Lice mà!! Em tha thứ cho Lice đó!!- Rose ôm lấy Lisa nói.
- Cảm ơn em!!- Lisa cảm động ôm chặt lấy Rose thì thầm.
.......................................................
Bên Seulrene...- Cái thẻ kia đâu?- Irene sau khi tìm một chỗ thích hợp để nói chuyện thì liên vào thẳng vấn đề không vòng vo tam quốc.
- Hả?? Thẻ nào?- Seulgi mặt ngơ ra nhìn Irene nói.
- Thẻ dành cho người thừa kế của tập đoàn SJ!!- Irene khoanh tay trước ngực nhìn Seulgi nói.
- Thẻ....Thẻ thừa kế gì? Seul làm gì có!!- Seulgi với khuôn mặt đầy sợ hãi lấp bấp nói.
- Seul đừng có gạt em!! Seul quên em là ai rồi sao? Em là con gái của nhà bác học kiêm tiến sĩ đó!! Mau đưa cho em chiếc thẻ đó rồi giải thích cho em mọi chuyện nhanh!!- Irene nói. Seulgi vì quá bất ngờ nên không kịp phản ứng.
- NHANH!!- Khi thấy Seulgi không làm theo lời mình thì Irene hơi lớn tiếng nói.
-T...Từ từ đ....đợi Seul một chút!!- Seulgi mau chóng hoàn hồn sau tiếng hét của Irene liền làm theo lời nàng lấy chiếc thẻ đó ra. Irene nhìn chiếc thẻ đó quả nhiên không ngoài dự đoán của nàng đó là chiếc thẻ dành cho người thừa kế tập đoàn SJ.
- Ren à!! Hãy nghe Seul giải thích.- Seulgi lo sợ nói.
- Seul không cần giải thích đâu!!- Câu nói của Irene làm Seulgi càng lo sợ hơn.
- Bởi vì em đã biết Seul định nói gì rồi!! Có phải Seul định nói là thật ra Seul không định giấu em đâu mà là đợi đến thời điểm thích hợp thì Seul mới nói chứ gì?- Irene nói một lèo làm Seulgi mở to mắt.
- Sao....Sao em biết?- Seulgi ngạc nhiên nói.
- Bạn gái của Seul lấy được bằng tiến sĩ rồi đó!! Em học trên trường chủ yếu là được thực hành nhiều hơn thôi!! Seul tưởng em như mấy người khác chọn bạn gái bừa à!! Em đã điều tra kỹ lưỡng về Seul rồi.- Irene nói.
- Vậy em....
- Em đã biết được từ lúc gặp được Seul rồi!!- Irene hoàn thành câu nói của Seulgi.
- Cái gì? Vậy sao em không nói với Seul?- Seulgi bất ngờ nói.
- Em cũng muốn là chờ thời điểm thích hợp mới nói với Seul thôi.- Irene nói.
- Em...Em....- Seulgi cạn lời.
- Thôi đừng giận nữa!! Chúng ta vào trong thôi!!- Irene véo nhẹ má Seulgi rồi cùng cô đi vào phòng bệnh của Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
FanfictionAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun