Những tia nắng sớm ấm ấp khẽ lách mình qua những khe cửa sổ rồi chiếu thẳng vào hai con người đang ôm nhau ngủ ngon lành trên giường kia. Jisoo khẽ đưa tay lên che đi những tia sáng của mặt trời đang chiếu vào mắt, cô vươn vai nhưng chợt khựng lại khi thấy có vật gì đó đè lên người mình. Cô đưa mắt nhìn qua phía bên kia giường thì thấy một gương mặt trắng trẻo, xinh đẹp đang ôm lấy mình mà ngủ ngon lành. Cô đưa tay vén những sợi tóc tinh nghịch đang đùa nghịch trên khuôn mặt xinh đẹp đó của nàng, ngắm nhìn thật kỹ khuôn mặt đang ngủ say của nàng.
Môi cô khẽ cong lên thành một nụ cười đó chính là một nụ cười thực thụ mà cô đã đánh rơi nó từ rất lâu rồi, chính xác là từ lúc mẹ cô ra đi mãi mãi từ đó một đứa trẻ ngây thơ đã mang trong mình rất nhiều thù hận và mong ước được trả thù.
Cô nhẹ nhàng lấy tay nàng ra khỏi người mình trách làm ai kia thức giấc rồi cô nhanh chân đi làm vệ sinh cá nhân.
Cô bước ra nhà vệ sinh, hôm nay cô mặc một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản cùng chiếc quần jean đen dài.
Jisoo bước đến giường nơi con người vẫn còn say giấc nồng kia.
- Jennie cô mau dậy chúng ta còn phải đi nữa!- Một giọng như đang ra lệnh cho nàng nhưng động tác của cô thì hoàn toàn nhẹ nhàng.
- ưm!!!!- Nàng khẽ rên lên một tiếng rồi lấy hai tay dụi mắt.
Jennie rời khỏi giường rồi đi đến nhà vệ sinh để làm vệ sinh cá nhân.
........................................................................
15 phút sau..........
Jennie bước ra khỏi nhà vệ sinh, hôm nay nàng mặc chiếc áo T- shirt trắng có hình chuột Mickey làm tôn lên làn da trắng của cô cùng với chiếc quần short ngắn.
- Tôi xong rồi! - Nàng nhìn cô nói khi thấy cô ngồi trên sofa chơi điện thoại không thèm nhìn mình.
- Ừ!! Đi thôi!!- Cô ngẩn đầu lên thì hơi ngẩn người vài giây vì sự xinh đẹp thuần khiết của nàng rồi sau đó nói.
Cô mau chóng ra khỏi phòng cùng với nàng nối gót theo sau. Cả hai mau chóng lại quầy tiếp tân trả chìa khóa rồi đi lấy xe.
- Ê!!!! Chúng ta đi đâu vậy?? Tôi nhớ đây đâu phải đường về nhà! - Nàng xoay qua hỏi cô khi thấy đường rất lạ.
- Tôi có nói là chúng ta sẽ về nhà sao?- Cô đáp lại câu hỏi của nàng với khuôn mặt rất ưa là tỉnh bơ.
- YAH!!!! TÔI MUỐN VỀ NHÀ CÔ MAU TRỞ TÔI VỀ NHÀ ĐI!!! TÔI MUỐN VỀ NHÀ!!!- Jennie nắm tay đang lái xe của Jisoo lắc lắc.
- YAHHHHH!!! CÔ NGỒI IM ĐỂ CHO TÔI LÁI XE COI! NẾU KHÔNG CHÚT XÍU SẼ CÓ TAI NẠN ĐÓ!- Cô hét lên khi nàng lắc tay cô làm cô không thể lái xe được.
Nàng nghe cô lớn tiếng với mình thì ngồi im lìm.
- Cô ngồi im đi! Tôi chở cô đến nơi này xong thì chúng ta sẽ trở về- Cô quay qua an ủi nàng khi thấy nàng có dấu hiệu như sắp khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
FanficAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun