- Ji à!! Vào ăn sáng thôi nào.- Jisoo đang ngồi trên ghế sofa ngoài phòng khách, mắt thì chăm chú theo dõi bộ phim hoạt hình mà mình thích nhất thì có tiếng gọi dịu dàng từ bếp vọng ra thu hút sự chú ý của cô. Jisoo liền mỉm cười thật tươi rồi nhanh chóng chạy vào phòng bếp.
- Wow!! Nhìn ngon quá đi.- Jisoo vỗ hai tay vào nhau như một đứa trẻ, định lấy một miếng thịt gần đó nhếm thử thì...
*Bốp*- Đó là tiếng chiếc đũa của Nayeon khi va chạm vào tay của Jisoo làm cô khẽ la lên một tiếng rồi rút tay về xoa xoa tay mình, nhăn mặt nhìn Nayeon.
- Ji đi rửa tay rồi hẳn ăn.- Nayeon nói làm Jisoo cũng chẳng dám cãi mà bất đắc dĩ đi vào nhà vệ sinh rửa tay.
Bữa ăn cuối cùng cũng được diễn ra một cách vui vẻ. Hai người ngừng trò chuyện vui vẻ với nhau.
- Ji à!! Một chút nữa Nayeon sẽ đi mua chút đồ Ji có muốn đi cùng Nayeon không?- Nayeon nhìn Jisoo nói.
- Muốn!! Muốn chứ!!- Jisoo la lên hớn hởn như đứa trẻ được mẹ cho đi công viên chơi vậy. Còn Nayeon thì chỉ biết nhìn Jisoo cười vì tính cách trẻ con đó.
Cả hai đi ra chợ ai cũng khen hai người đẹp đôi làm Nayeon mỉm cười rối cảm ơn ríu rít dù đi bên cạch không hiểu mấy người kia đang nói gì nhưng Jisoo cũng chỉ cười cho có lệ. Và đương nhiên cô cũng chẳng biết rằng mỗi lần cô nở nụ cười tỏa nắng đó thì liền thu hút được rất nhiều hoa, bướm.
- A!! Cu Shin kìa!!- Jisoo la lên đầy vui mừng khi thấy được món quà mình thích. Cô chạy lại ngắm thật kĩ con gấu bằng bông ấy, một hồi sau quay lại thì chẳng thấy Nayeon đâu. Jisoo chỉ biết đứng ngơ ngác mà tìm kiếm.
- Người yêu ơi!! Người yêu Nayeon đâu rồi?- Jisoo nhìn xung quanh tìm kiếm thân ảnh quen thuộc đó.
- NGƯỜI YÊU ƠI!! NGƯỜI YÊU ĐÂU RỒI?- Jisoo hoảng loạn vừa chạy đi tìm kiếm xung quanh, miệng không ngừng gọi tên Nayeon.
Ở một góc nào đó trong chợ....
- Yah!! Lice có chắc là Jisoo ở Busan không vậy?- Rose vừa đi vừa cằn nhằn, nãy giờ đã đi gần 30 phút hỏi gần cả trăm ngôi nhà nhưng chẳng tìm được tin tức gì của cô cả.
- Lice chắc mà.- Lisa cũng bắt đầu sốt ruột.
- Thôi chúng ta mau đi nhanh thôi. Lỡ Jisoo ở đâu đó quanh đây thì sao.- Seulgi cố gắng động viên mọi người dù cô cũng đang rất mệt.
- NGƯỜI YÊU ƠI!!
- AAA!!- Mọi người đang đi thong thả trên đường thì bỗng có một cô gái với mái tóc đen dài, được uốn nhẹ phần đuôi chạy ngang qua, lỡ đụng phải Jennie làm nàng ngã ra đất.
- YAH!! ĐI ĐỪNG KHÔNG BIẾT NHÌN HAY SAO?- Lidsa tức giận nói. Người con gái đó còn chẳng thèm quay lại, cứ tiếp tục chạy còn miệng thì không ngừng hết lên ba chữ "NGƯỜI YÊU ƠI!!". Vì mái tóc của cô ấy khá là dài nên đã che hết khuôn mặt làm mọi người không nhận ra đó là ai.
- Cậu/Unnie có sao không?- Irene, Yeri, Hayeon và Rose lo lắng đỡ Jennie đứng dậy.
- Tớ không sao.- Jennie mỉm cười nhẹ. Mắt không ngừng dõi theo bóng dáng cô gái vừa nãy, nàng bỗng nhiên có một cảm giác rất lạ. Hình như Jisoo đang ở rất gần bên nàng thì phải. Jennie liền lắc đầu xua tan đi ý nghĩ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
FanficAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun