Tại căn cứ dành cho những sát thủ chuyên nghiệp....
Có một người con gái khuôn mặt rất xinh đẹp nhưng lại luôn lạnh lùng mái tóc dài được uốn nhẹ ở đuôi xoã dài ngang lưng, trên người mặc một chiếc áo thun trắng và chiếc quần short rách và đeo bên hông là một cây súng cabot guns đang đi qua đi lại mà quan sát đoàn người mặc áo vest đen và đeo mắt kính cũng đen nốt, trên tay mỗi người cầm một cây súng AK-47.
- Dạ thưa tiểu thư Lim. Tổ trưởng Jisoo, Wendy và Joy vẫn chưa tới nữa ạ.- Người đàn ông mặc vest nhìn có vẻ rất bậm trợn hạ thấp người xuống báo cáo tình hình cho cô gái đó và cô gái có quyền lực đó không ai khác là Lim Nayeon em gái cưng của ông trùm.
- Thì cứ tiếp tục đợi thôi. Khi nào có Jisoo thì lúc đó chúng ta mới đi.- Nayeon vẫn giữ vẻ điền tĩnh trên khuôn mặt nói.
- Dạ! Thưa tiểu thư.- Người đàn ông đó cúi người nói.
Khi người đàn ông đó định bước ra ngoài thì bị Nayeon kêu lại một lần nữa.
- Khoan đã!
- Có chuyện gì nữa thưa tiểu thư.- Người đàn ông đó nói.
- Ông không được nói chuyện Jisoo đi trễ lại cho anh ta nghe vì ta không muốn gây ra đều phiền phức gì cho người ta yêu.- Nayeon nói.
- Dạ thưa tiểu thư! Tôi xin phép!- Người đàn ông đó nói. Khi nhận được cái gật đầu của Nayeon thì ông ta cũng lằng lặng bước ra ngoài.
Không lâu sau trước cửa căn cứ có một chiếc xe Mercedes S500 Cabriolet 2017 vô cùng sang trọng và quý phái đậu trước cửa thu hút ánh mắt của tất cả mọi người trong căn cứ kể cả Nayeon. Bên trong xe Jisoo, Joy và Wendy chậm rãi bước ra ngoài, dưới ánh nắng mặt trời càng làm ba người trở nên tỏa sáng hơn. Mấy đám sát thủ thấy Jisoo, Wendy và Joy thì cuối đầu chào 90*nhưng cả ba chỉ gật đầu rồi lạnh lùng tiến vào trong với đội hình là Jisoo dẫn đầu đi trước còn Wendy và Joy thì nối bước hai bên theo sau.
Từ đằng xa Nayeon đã tháo bỏ đi khuôn mặt lạnh lùng mà thấy vào đó là khuôn mặt tươi cười như hoa khi thấy Jisoo. Nayeon mau chóng chạy đến ôm lấy cổ cô rồi hôn khắp khuôn mặt lạnh lùng của cô.
- Yah!!! Sao Soo lại đến trễ như vậy chứ? Có biết người ta đợi Soo lại lắm không?- Nayeon vừa dịu dàng nói vừa vẽ những vòng tròn trên ngực Jisoo. Wendy và Joy nhìn thấy cảnh đó thì chỉ biết lắc đầu ngán ngẫm với cái cô tiểu thư không biết sĩ diện là gì.
-......- Jisoo không nói gì mà chỉ đang cố gắng thoát khỏi cánh tay đang làm loạn trên ngực mình kia.
- Tiểu thư Lim à đã đến giờ rồi, chúng ta đi thôi. Dù sao họ cũng là khách mà chúng ta đâu thể để họ chờ đúng không?- Joy lên tiếng cố giúp Jisoo thoát khỏi tình thế "tiến thoái lưỡng nan" này.
- Đúng vậy đó tiểu thư!- Wendy cũng phụ hoạ cùng Joy để giải cứu bản thân mình.
- Aishhhhh!! Ta biết rồi!- Nayeon khẽ dành lườm sắc lẽm cho Joy và Wendy. Làm cả hai lạnh sống lưng.
Sau khi lườm Wendy và Joy xong. Nayeon lại tiếp tục quay sang Jisoo.
- Đợi đi! Nếu nhiệm vụ này hoàn thành xong thì Soo nhất định sẽ... chết với em.- Nayeon nhìn Jisoo cười.
-.....- Jisoo không nói gì mà chỉ nhếch môi.
Sau khi Nayeon đã đi xa. Wendy và Joy mới bước đến quay cô qua lại để xem xét.
- Ừk!!! Tốt "hàng vẫn còn xài được" không bị con quỷ kia phá hại."- Wendy sau một hồi xem xét Jisoo thì đưa ra kết luận.
- Ừk!! Đúng vậy!!! Nếu mà tớ và cậu làm "hàng này bị bể" thì chắc chắn Jennie sẽ giết chúng ta mất.- Bây giờ đến lượt Joy nói.
- YAH!!! HAI CẬU ĐANG NÓI CÁI GÌ VẬY HẢ?- Jisoo sau một hỏi định hình lại thì mới lên tiếng chửi hai người bạn thân mất nết này của mình.
-HAHAHAHA- Wendy và Joy không nói gì mà chỉ đứng đó cười lắm mặt Jisoo đã đen rồi bây giờ còn đen hơn.
Sau một hồi cười sảng khoái thì có một người đàn ông đi đến bên Jisoo, Wendy và Joy trên tay cầm 3 khẩu súng cabot guns.
- Đây là súng của ba tổ trưởng.- ông hạ thấp người đưa súng cho 3 người.
Cả 3 không nói gì mà chỉ lạnh lùng cầm cây súng của mình rồi cho vào hộp đựng ở bên hông.
Hai chiếc xe innova chở sát thủ cũng bắt đầu khởi hành. Một xe là dành cho những sát thủ chuyên nghiệp hay Những người có chức vụ trong đội còn chiếc kia sẽ chở những sát thủ bình thường. Tuy nhiên xe chở sát thủ hạng sang chỉ có 4 người là Jisoo, Nayeon, Joy và Wendy.
Bên trong xe với Wendy ngồi ở buồng lái vì cô phụ trách việc lái xe và Joy ngồi ở ghế phụ. Hàng ghế phía sau là hình ảnh Nayeon ngồi ôm Jisoo cứng ngắt lâu lâu còn hôn nhanh lên môi Jisoo một cái còn với cô chuyện này đã quá quen thuộc rồi nên khuôn mặt chỉ không cảm xúc ngồi đó mặc cho ai kia muốn lắm gì thì làm.
Sau một hồi cũng đã đến nơi. Cả ba mau chóng bước ra ngoài. Lúc này Nayeon cũng đã lấy lại được khí phách của mình mà bước ra ngoài dẫn đầu đi trước với Jisoo cầm giỏ ma túy, Wendy, Joy và bọn sát thủ theo sau.
- Bọn tao chờ lâu lắm đấy?- Một đám người khoảng mấy chục tên ai cũng cao to và lực lưỡng trong tay mỗi người cầm một khẩu súng đứng trước mặt nhôm người của Nayeon. Thằng đứng chính giữa trên tay cầm một cây gậy và cây súng lên tiếng.
- Bọn mày cứ yên tâm bọn tao không bao lỡ hẹn với khách hàng đâu.- Nayeon nói.
- Tốt lắm!! Bây giờ thì giao hàng thôi.- Hắn ra lệnh cho tên bên cạnh mình đem vali tiền lên. Nayeon cũng ra hiệu cho Jisoo mang vali lên.
Hai bên đang trao đổi hàng giá với nhau thì tên trùm của nhóm kia cầm cây gậy lên đánh thật mạnh vào chân Jisoo vì bất ngờ nên cô tránh không kịp cây gậy đáp vào chân cô đau điếng làm cô quỵ một chân xuống.
- Jisoo!!! Tụi bây lên giết thằng đánh Jisoo cho tao!- Nayeon trong lúc hoảng hốt thì cũng ra lệnh cho bọn thuộc hạ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
Fiksi PenggemarAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun