*Tiệm xăm hình Mr. Mr.*
Cả nhóm Jisoo bây giờ đang đứng trong một góc tối gần tiệm xăm. Jisoo hôm nay mặc một chiếc áo sơ mi trắng, tay áo được xoắn lên vừa đủ làm lộ ra làn da trắng sáng khiến nhiều người ghen tị cùng với chiếc quần short ngắn, rách đầy phong cách. Mái tóc dài được xõa đến ngang lưng.
Lisa mặc một chiếc áo thun trắng cùng với chiếc áo khoác da ngắn tay khoác bên ngoài, giày thể thao đầy năng động. Mái tóc dài được cột gọn lên, nhìn Lisa bây giờ chẳng khác gì một chàng "hot boy" chính hiệu cả.
1
Seulgi mặc một chiếc áo sơ mi trắng, tay áo được xoắn lên, quần tây đen dài đầy phong cách cùng với mái tóc dài xõa ngang lưng.
1
Wendy thì hơi "lố lăng" hơn ba người bạn thân của mình. Cô mặc một chiếc áo thun trắng, bên ngoài khác một chiếc áo khoác da dài tay màu đen và chiếc quần dài sọc trắng đen. Mái tóc dài xõa ngang lưng.
- Yah!! Đi làm nhiệm vụ thôi mà các cậu có cần ăn mặc lố lăng như vậy không?- Jisoo nhíu mày nhìn phong cách của mấy người bạn thân của mình.
- Lisa unnie còn lố lăng hơn cả em.- Seulgi khoanh tay trước ngực nói.
- Ai nói chứ!! Em nhìn lại Wendy đi kìa!!- Lisa vừa nói vừa dùng ánh mắt nhìn Wendy từ trên xuống dưới mà đánh giá.
- Thôi mệt quá!!! Đừng có xoi mói xì-tai của nhau nữa!! Mau làm nhiệm vụ đi kìa!!- Wendy nhanh chóng đổi chủ đề khi thấy mục tiêu đang hướng về phía mình.
- Ok!! Ủa!! Mà Joy đâu rồi?- Lisa đưa mắt nhìn xung quanh.
- Cậu ấy ở lại với đại tướng để quan sát tình hình rồi.- Wendy nói.
- Ờ!! Mà chúng ta nên làm gì đầu tiên đây??- Seulgi đưa ánh mắt đầy tò mò về phía Jisoo.
- Bây giờ chúng ta sẽ chia thành hai nhóm. Nhóm đầu tiên sẽ đi vào trong đó để vào thẳng vấn đề hỏi về kí hiệu trong chiếc hình xăm đó. Còn nhóm thứ hai sẽ vô sau rồi điều tra kỹ lưỡng hơn về cái hình xăm đó.- Jisoo nói.
- Vậy ai vô trước? Ai vô sau đây?- Lisa nói.
- Nhóm một sẽ là Wendy và Seulgi. Còn nhóm hai sẽ là tớ và Lisa. Cứ như vậy đi mà làm.
- Tớ hiểu rồi!! Bọn tớ vào đây!!- Wendy nói rồi toan bỏ đi thì...
- Khoan đã!!- Jisoo hét lên làm hai người Wendy và Seulgi phải quay đầu lại nhìn. Jisoo dùng ngón tay chỉ vào cổ áo của mình rồi chỉ vào cổ áo của hai người họ.
- Bọn tớ có rồi!!- Wendy hình như hiểu được Jisoo đang ra hiệu cái gì nên đưa tay chỉ vào chiếc máy thu âm siêu nhỏ được gắn cẩn thận trên cổ áo rồi bước vào tiệm xăm.
- Các cô cần gì?- Một chàng trai trẻ bước ra nhìn hai người vui vẻ nói.
- Xin chào anh!! Xin cho hỏi anh tên là gì?- Wendy nói.
- Tôi là Kim Joon-myun. Mà có chuyện gì không?- Joon Myun nhìn hai người nói.
- Chào anh, Joon Myun. Chúng tôi là cảnh sát đến từ viện cảnh sát Seoul, Hàn Quốc. Tôi là trung úy Im Seulgi còn đây là thượng tá Son Wendy.- Seulgi đưa thẻ cảnh sát của mình ra cho anh ta xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
FanficAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun