82

903 48 0
                                    

Trong một căn nhà cũ nát, có một bóng dáng của một người đàn ông đang ngồi trên chiếc ghế thong thả phả ra từng làn khói, khuôn mặt đầy ung dung và tự tại. Bên cạnh người đàn ông có vài tên vệ sĩ mặc áo vest đen, thân hình rắn chắc, khuôn mặt ai nấy đều mang nét vẻ đầy dữ tợn và nghiêm khắc. Một lúc sau, một người con gái đầy xinh đẹp bước vào trên người mặc một chiếc váy ngắn đến đầu gối, mái tóc dài được cột lên đơn giản, trên tay là một chiếc túi phiên bản giới hạn. Đi sau cô cũng là một vài tên vệ sĩ trên người mặc bộ vest đen, trên tai mỗi người có gắn bluetooth.

- Dean!! Tôi đến rồi đây!!- Cô gái nở nụ cười đầy xinh đẹp đứng trước người đàn ông đó nói.

- Tiểu thư Nayeon!! Cuối cùng cô cũng về rồi!!- Dean nở nụ cười hướng đến Nayeon nói. Phớt tay ra hiệu cho người vệ sĩ lấy ghế cho cô ngồi.

- Anh bảo tôi đến đây thực sự là có chuyện gì?- Nayeon từ tốn ngồi xuống chiếc ghế đối diện hắn ta.

- Chắc cô cũng biết về thân phận thật sự của Jisoo rồi chứ?- Dean không dài dòng nữa mà vào thẳng vấn đề chính.

- Đại ca của tôi đã nói cho tôi biết rồi!! Mà có chuyện gì sao?- Nayeon nhíu mày nói.

- Jennie vì chuyện đó đã chia tay với Jisoo!! Và tôi đang hẹn hò với cô ta.- Dean cười nhếp mép.

- Thật sao?- Nayeon mở to mắt nói. Trong mắt cũng hiện lên vài tia vui vẻ.

- Mà tại sao cô ta lại chia tay với Jisoo?- Dù có vui vẻ thật nhưng cô cũng không khỏi tránh được sự thắc mắc.

- Vì Jisoo đã lừa dối cô ấy. Mà Jennie là người ghét sự giả dối. Cô ấy thật sự rất ghét nó.- Dean nói.

- Mà chuyện đó thì liên quan gì đến tôi cơ chứ?- Nayeon lấy lại vẻ bình tĩnh của mình nói.

- Đúng là chuyện này không liên quan đến cô!! Nhưng cô nghĩ sao nếu tôi và cô cùng nhau hợp tác với nhau!!- Dean nhìn Nayeon nói.

- Hợp tác? Mà hợp tác chuyện gì?- Thật sự là cô chẳng hiểu hắn đang nói cái quái gì? Có chuyện gì mà cô hợp tác được với hắn sao.

- Haizzz!!! Tôi tưởng cô thông minh lắm chứ!! Ai ngờ vẫn như mấy mụ đàn bà ngu ngốc ở ngoài kia thôi.- Dean chép miệng nói.

- ANH NÓI GÌ? ANH MUỐN GÂY SỰ VỚI TÔI À???- Nayeon tức giận giơ súng chĩa thẳng vào đầu Dean.

- Hey!! Bình tĩnh cái đã!! Tôi xin lỗi vì đã xúc phạm cô!! Cô hãy nghe tôi nói hết, chuyện này chắc sẽ rất có lợi đối với cô.- Dean bình tĩnh lấy tay từ từ hạ tay của Nayeon xuống.

- Được rồi anh mau nói đi?- Nayeon tạm thời thu súng của mình về.

- Cô rất yêu Jisoo có phải không?- Dean nói.

- Chuyện đó còn phải nói sao.- Nayeon đáp.

- Cô nghĩ sao nếu tôi và cô cùng nhau hợp tác để tách Jisoo và Jennie ra xa nhau.- Dean hướng đến Nayeon nói.

- Ý của anh là...- Nayeon nhíu mày.

- Jennie mới chia tay với Jisoo chắc chắn ngay lúc này cô ấy đang rất buồn và sốc nếu cô ngay lúc này xuất hiện và động viên tinh thần cho Jisoo thì tôi chắc chắn không lâu sau cô ấy cũng sẽ động lòng thôi. Cô vừa lấy được Jisoo mà tôi còn lấy lại được Jennie nữa.- Dean cười nửa miệng vì hắn chắc cô sẽ đồng ý điều kiện này.

- Mà chẳng phải Jennie đang là bạn gái của anh sao?- Nayeon thắc mắc nói.

- Bây giờ Jennie đúng là bạn gái tôi!! Nhưng tôi cảm nhận được đầu óc của cô ấy lúc nào cũng mang hình bóng của con nhỏ đó!!- Dean tức giận nói khi nhớ lại mỗi lần nàng say rượu nàng đều gọi tên Jisoo mà không bao giờ gọi tên hắn.

- Tôi hiểu rồi!! Được rồi tôi sẽ hợp tác với anh. Nhưng tôi phải làm gì?- Nayeon nói.

- Kế hoạch tôi sẽ gửi qua điện thoại cho cô sau. Còn bây giờ thì cô nên về nhà nghỉ ngơi đi chắc cô ngồi trên máy bay cũng mệt lắm rồi.- Dean nói.

- Ok. Tạm biệt anh, hợp tác vui vẻ.- Nayeon nói rồi chìa tay ra.

- Hợp tác vui vẻ.- Dean vui vẻ bắt lại tay của cô.
...................................................................
Sáng hôm sau....

Cả năm người Jisoo, Wendy, Lisa, Joy và Seulgi đã hẹn nay rất sớm ở đồn cảnh sát để cùng nhau điều tra về danh tính của tên boss trong thế giới ngầm.

- Chào buổi sáng, các cậu.- Jisoo nhìn mấy người bạn thân của mình nói.

- Chào buổi sáng.- Cả bốn người đồng thanh.

Rồi cả năm cùng nhau bước vào văn phòng của đại tướng.

*Cạch*- Chiếc cửa phòng mở ra. Lộ ra đại tướng đang chăm chú nhìn vào màn hình máy tính.

- Chào đại tướng.- Cả năm người lên tiếng nhằm muốn thu hút sự chú ý của đại tướng. Và nó đã thành công khi đại tướng rời khỏi màn hình máy tính ngước lên.

- Các cháu đến rồi sao? Mau lại đây với ta nào.- Đại tướng nói. Mọi người cũng nhanh chóng làm theo.

- Các cháu nhìn đi!! Đây là hình ảnh của tên boss mà camera chụp được lúc hắn đi vào hầm căn cứ sát thủ của các cháu đó.- Đại tướng nói làm cho năm người đều chăm chú nhìn theo.

- Theo cháu ước tính thì tên này cao khoảng 174cm. Nặng khoảng 53kg. Do hắn có đội nón nên không xác định được tóc. Tên này có bờ vai rộng, nhìn bắp tay thông qua lớp áo thì có thể xác định được hắn có một chút cơ bắp. Vì hắn mặt hiểu áo tay dài kín nên không xác định được da hắn màu gì. Nhưng nếu nhìn theo màu da của cổ thì có lẽ hắn có một làn da rất trắng- Joy đưa ra suy luận của mình.

- Khoan đã hình như trên cổ hắn ta có cái gì thì phải?- Joy bỗng nhiên hét lên rồi chỉ vào màn hình.

- Hình hoa văn sao?- Lisa nói.

- Đó là hình con bướm.- Wendy nói ra ý kiến của mình.

- Hình như trong nó có kí hiệu gì đó? Chữ H thì phải.- Jisoo nói.

- Đúng vậy đó là chữ H.- Joy thốt lên.

- Thường thường tiệm xăm hình mà có kí hiệu ngầm thì ở Hàn Quốc chỉ có một tiệm thôi. Đó là...- Seulgi kéo dài.

- Tiệm xăm hình Mr. Mr.- Cả nhóm đồng thanh.

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ