101

1.2K 54 1
                                    

Tại biệt thự Kim gia...

- Wow!! Đây là nơi mà Jen ở sao?- Jisoo như đứa con nít cứ không ngừng chạy tới chạy lui chạm tay vào từng đồ vật mà xem xét, miệng thì cười toe toét.

- Ừ!! Soo thấy thế nào?- Jennie đứng vào trong một gốc, hai tay khoanh trước ngực nhìn đứa trẻ của mình đang vui mừng mà cười hứng hởi như vậy thì không kiềm lòng được mà nở nụ cười theo. Một nụ cười hiếm hoi của nàng từ khi lúc cô rời đi đó là một khoảng thời gian đau buồn. Bây giờ tình yêu của nàng đã về với nàng rồi, nàng nhất định sẽ không vụt mất cô nữa đâu.

- Wow!! Rộng quá đi. Nơi này đẹp quá Jen à. Vào đây rồi Soo thật sự chẳng muốn rời đi tí nào.- Jisoo khẽ trầm trồ.

- Vậy sao? Vậy thì Soo ở đây luôn đi.- Jennie nhìn Jisoo nói. Việc này nàng đã nói với ông bà Kim rồi và hai ông bà hoàn toàn chấp nhận người con rể này vì hai người biết Jennie yêu Jisoo đến mức nào khoảng thời gian mà Jisoo ra đi chính là minh chứng cho điều đó. Vì không muốn con gái hạnh phúc với lựa chọn đúng đắn của mình nên hai ông bà cũng không ngăn cấm gì mà còn lên tiếng ủng hộ.

- Thật không Jen?- Jisoo tròn mắt nhìn Jennie như không tin vào tai mình.

- Thật mà.- Jennie bật cười với bộ mặt ngơ hết chỗ nói của Jisoo. Sau khi thấy cô lâu quá mà vẫn chưa tiếp nhận được thông tin thì Jennie mới khẽ bước đến mà xoa đầu cô như một đứa trẻ.

- Từ nay nơi này sẽ là nhà của Soo và em.- Jennie khẳng định. Điều này cũng đúng thôi. Nếu đưa cô về Kim gia thì chắc chắn sẽ bị hai mẹ con Dean tiếp tục hãm hại, còn nếu đưa Jisoo về Busan thì sẽ không còn ai chăm sóc cô nữa, nàng hoàn toàn không đồng ý chuyện đó.

- Yeah!! Cảm ơn Jen. Soo yêu Jen nhiều lắm.- Sau khi đã load dữ liệu xong. Jisoo liền vui sướng nhấc bổng Jennie lên mà xoay vòng vòng.

- Được rồi!! Được rồi mau thả em xuống đi!! Chóng mặt quá.- Jennie đánh nhẹ vào vai Jisoo. Jisoo nhẹ nhàng đặt Jennie xuống đất và ôm lấy nàng vào lòng mình. Cô cũng không hiểu sao cô lại ôm chặt nàng vào lòng mà yêu thương, chiều chuộng nàng như vậy. Cô chỉ làm theo bản năng của mình mà thôi nó như là thói quen thường ngày của cô vậy còn nàng thì đang rất hưởng thụ trong vòng tay ấm áp và vững chãi của cô. Cô tham lam hít lấy hít để mùi hương của nàng, cô rất thích hương thơm của nàng nhưng không hiểu sao lúc hít lấy hương thơm của nàng cô lại cảm thấy nhức đầu như vậy.

Thấy chưa? Chỉ mới nhắc đến thôi thì cơn đau đầu đó lại ập tới. Cô đau đớn ôm lấy đầu mình.

- A!!- Nàng hốt hoảng khi nghe thấy tiếng la của cô. Khi nàng xoay người lại thì đã thấy cô đau đớn mà ôm lấy đầu mình làm nàng hốt hoảng không thôi.

- Soo!! Soo à!! Soo không sao chứ?- Jennie lo lắng nói.

- A!! Đau quá đi!!- Jisoo vừa ôm lấy đầu mình vừa la hét không ngừng. Bỗng nhiên cô thấy được cái gì đó trong cơn đau, hai người con gái đang cười đùa rất vui vẻ với nhau nhưng cô không thể nào nhìn rõ được mặt của họ là ai.

- Soo!! Đừng làm em sợ mà.- Nước mắt bắt đầu lăn dài trên gương mặt xinh đẹp của nàng khi thấy cô như vậy. Nàng rất sợ!! Thật sự rất sợ!! Sợ cô sẽ bỏ nàng đi một lần nữa. Nàng không muốn, không muốn đâu. Hai người chỉ mới vừa gặp lại nhau thôi mà.

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ