20

1.7K 104 0
                                    

- JISOO GẶP NGUY HIỂM RỒI!- Jennie vì lo lắng quá mà đã lỡ miệng mà hét lên.

- CÁI GÌ? Mà tại sao cô ấy lại gặp nguy hiểm?- Yeri nhìn Jennie nói.

- Unnie cũng không biết nữa nhưng Wendy mới điện cho unnie và nói Jisoo đang bị thương và đang trong giai đoạn nguy hiểm.- Bây giờ khuôn mặt của Jennie đã tràn ngập sự lo lắng lẫn sự sợ hãi.

- Mà tại sao lại bị thương?- Yeri nhìn Jennie.

- Unnie cũng không biết nữa.- Giọng Jennie bây giờ đã khàn đi.

- Thôi đừng nói nữa điều quan trọng nhất là bây giờ chúng ta phải vào bệnh viện cái đã. Các unnie cũng nên bình tĩnh lại đi. Jisoo unnie ở bệnh viện nào ạ?- Quả nhiên là con gái của nhà bác học dù trong hoàn cảnh như thế nào vẫn luôn giữ được bình tĩnh để đưa ra kết luận đúng đắn.

- Bệnh viên Seoul. Cô ấy hiện đang được phẫu thuật trong phòng cấp cứu.- Jennie nghe được những lời Irene cũng cố gắng giữ được bình tĩnh một ít.

- Chúng ta mau đi.- Irene nói. Cả đám mau chóng chạy thật nhanh ra ngoài cửa. Leo lên hai chiếc xe Maserati GranCabrio cùng một màu đen lịch lãm. Yeri phụ trách chở Jennie còn Lisa sẽ chở những người còn lại.
................................

Trước cửa phòng cấp cứu...

Wendy, Joy và Nayeon đang ngồi ngoài ghế đợi mà chờ tin tức từ bác sĩ. Wendy và Joy thì vẻ mặt lo lắng nhìn vào đèn cấp cứu. Nayeon từ nãy đến giờ chỉ ngồi khóc ngoài ra không làm chuyện gì khác.

- Sao Jennie giờ này chưa tới chứ?- Wendy nhìn chiếc đồng hồ trên tay mình rồi nhăn mặt nói.

- Chắc cậu ấy đang trên đường tới đó.- Joy nói mà ánh mắt vẫn trung thành với cái đèn cấp cứu đó.

Không lâu sau đó, Jennie, Yeri, Lisa, Rose, Seulgi và Irene cũng đang hớt hải chạy vào.

- Soo sao rồi?- Jennie vừa vào tới đã nhắm đến Joy mà hỏi ngay.

- Vẫn còn đang ở trong làm phẫu thuật.- Joy vừa nói vừa chỉ tay vào phòng cấp cứu.

Jennie không nói gì mà chỉ ngồi một chỗ thẫn thờ không biết nước mắt từ lúc nào đã chảy ướt đẫm khuôn mặt xinh đẹp của nàng.

"Soo nhất định Soo không được xảy ra chuyện gì đó. Chẳng phải Soo hứa với em là sẽ bình an vô sự trở về rồi sao."

Yeri như hiểu được chị gái mình đang nghĩ gì nên đi lại gần Jennie ngồi xuống cạnh nàng. Lấy ngón tay thon dài của mình mà lau lấy những giọt nước mắt quý giá của nàng.

- Jisoo chắc chắn không sao đâu unnie đừng lo lắng quá.- Yeri an ủi Jennie.

- Đúng đó!! Mạng Jisoo lớn như vậy chắc không sao đâu! Cậu đừng lo lắng quá! Không phải Jisoo đã hứa với cậu là sẽ bình an vô sự trở về bên cậu rồi sao?- Wendy cũng tiếp lời an ủi giúp Jennie giúp Yeri.

Jennie bây giờ cũng không còn lo lắng một cách thái hoá cho Jisoo nữa.

Một lúc sau....

Một tốp người khoảng 8 tên thân hình to lớn, vạn vỡ, mặc đồ vest đen, đeo mắt kính đen và trên tai mỗi người có gắn một chiếc tai nghe phiên bản giới hạn để liên lạc đang đi về phía Jennie và mọi người.

- Tiểu thư Lim!!! Ông chủ bảo chúng tôi đến đưa tiểu thư về!- Người đi đầu thay mặt bọn người kia lên tiếng.

- Tôi không muốn đi! Tôi muốn ở lại đây với Jisoo!- Nayeon giương đôi mắt đỏ hoe nhìn hắn nói.

- Nhưng thưa tiểu thư! Ông chủ có việc rất quan trọng cần nói với tiểu thư!- Hắn ta nói.

- TÔI ĐÃ NÓI LÀ KHÔNG ĐI RỒI MÀ!- Nayeon bây giờ cũng đã nổi cơn thịnh nộ mà lớn tiếng nói.

- Nếu tiểu thư không tự mình đi buộc bọn tôi phải dùng biện pháp mạnh bởi tiểu thư! Xin thất lễ!- hắn nói xong lập tức ra lệnh cho đồng bọn đi kèm bắt Nayeon lại.

- CÁC NGƯỜI LÀM GÌ VẬY? MAU THẢ TÔI RA CÓ NGHE KHÔNG? YAHHHH!!!- Nayeon dùng hết sức để hét lên khi bị bọn họ khống chế tay chân.

- Tiểu thư à!! Cô cứ về trước đi! Tôi sẽ liên lạc với cô về tình hình sức khỏe của Jisoo.- Wendy sau một hồi im lặng cũng lên tiếng.

- Thật không?- Nayeon nhìn cô nghi ngờ.

- Sao tôi dám nói dối tiểu thư được chứ!- Wendy nói.

- Thôi được rồi! Các người mau bỏ tôi ra! Tôi sẽ tự động theo các người trở vẻ!- Nayeon nói. Bọn người kia cũng mau chóng bỏ cô ra rồi cùng cô ra xe.

- Đó là Lim Nayeon đó hả?- Khi Nayeon và mấy tên vệ sĩ đã đi ra ngoài. Jennie mọi xoay qua hỏi Joy.

- Ừk!!- Joy chỉ đáp ngắn gọn.

Cùng lúc đó, bác sĩ trong phòng cấp cứu hớt hải chạy ra.

- Soo sao rồi bác sĩ?- Jennie nhanh chóng chạy lại giữ vị bác sĩ, giọng gấp gáp hỏi.

- Cô ấy vẫn đang được các vị bác sĩ phẫu thuật trong đó. Chúng tôi đang cần thêm máu để làm phẫu thuật cho cô ấy. Trong đây có ai nhóm máu O không?- Vị bác sĩ đó nói.

- TÔI NHÓM MÁU O!!!- Wendy và Jennie đồng thanh.

- Mời hai người theo tôi!- Vị bác sĩ đi trước Jennie và Wendy nối gót theo sau.

Sau khi truyền máu xong, cả nhóm lại phải ngồi ngoài phòng cấp cứu mà chờ tin tức. Ai cũng cầu mong vị bác sĩ sẽ bước ra và báo một tin thật tốt lành.

Cuối cùng đèn cấp cứu cũng đã tắt. Vì bác sĩ vời vẻ mặt đầy mệt mỏi bước ra.

- Soo sao rồi bác sĩ.- Jennie như tên lửa phóng như bay lại chỗ vị bác sĩ đó mà hỏi. Nàng thật sự đã lo lắng cho cô quá rồi!!!

Vị bác sĩ vẫn điền tĩnh mà tháo chiếc khẩu trang trên mặt ra nhìn Jennie.

- Chúng tôi đã cố gắng hết sức....

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ