Tù ngày tập vật lý trị liệu định mệnh thất bại hôm ấy. Tinh thần của Jisoo đặc biệt đi xuống nghiêm trọng lúc nào trong thân tâm cô cũng luôn lo sợ là mình sẽ mãi mãi không đi lại được. Vì không có tinh thần nên bệnh tình của cô càng xấu đi làm cho Jennie và mọi người rất lo lắng. Lúc nào Jennie cũng ở bên cô an ủi và động viên tinh thần cho cô.
- Soo à!! Đừng như vậy nữa mà!! Soo ăn chút gì đi!!- Jennie cầm hộp cháo lươn trên tay nói. Từ lúc tập vật lý trị liệu thất bại cô không ăn gì cả làm cho nàng rất lo lắng. Nhìn thân người gầy gò càng làm nàng đau lòng.
- Soo không ăn đâu.- Cô nói.
- Không ăn thì làm sao Soo có sức khỏe được chứ.- Nàng nổi giận với sự cứng đầu của cô.
- Jennie!! Nếu Soo không bao giờ đi...- Jisoo định nói gì đó nhưng đã bị nàng ngăn cả bằng cách lấy tay để lên trên miệng cô.
- Soo đừng nói như vậy chứ!! Em tin chắc Soo sẽ đi lại được mà.- Jennie lấy tay xuống khi thấy cô đã nghe theo lời nàng mà im lặng. Nàng vừa nằm vào lòng cô vừa nói.
- Soo nói là nếu Soo bị như vậy mãi em có còn yêu Soo không?- Cô nói ở câu cuối giọng cô bắt đầu nhỏ dần và yếu ớt hẳn đi.
Nàng liền ngẩng đầu lên thì thấy cô đang nhìn mình bằng ánh mắt tràn đầy sự lo sợ, sợ sệt làm nàng cảm thấy rất đau lòng. Nàng lấy tay cốc nhẹ vào đầu cô làm cô nhìn nàng với đôi mắt ngạc nhiên.
- Sao lại hỏi em câu hỏi ngu ngốc như vậy chứ?- Nàng vừa nói vừa trở lại vị trí yên vị trong lòng cô.
- Soo yên tâm đi!! Dù Soo có ra làm sao thì em luôn luôn yêu Soo và sẽ mãi mãi ở bên chăm sóc và lo lắng cho Soo.- Jennie nói bằng cả tấm lòng.
- Thật sao?- Jisoo vui mừng hỏi. Nàng liền ngồi dậy cốc nhẹ vào đầu cô lần nữa làm cô mếu máo ôm lấy đầu mình.
- Nếu Soo còn hỏi mấy câu dư thừa như vậy thì em sẽ đánh chết Soo luôn đó.- Nàng trừng mắt đe dọa cô.
- Em nỡ lòng làm vậy với Soo sao?- Cô cười gian xảo nàng nói.
- Yah!! Bỏ ngay cái nụ cười đó cho em.- Nàng đứng dậy dùng gối đánh vào người cô.
- Không!!- Cô nhìn nàng và cười bằng giọng cười đó.
- Yah!!- Nàng lấy gối liên tục đánh vào người cô còn cô thì vừa cười vừa lấy tay lên đỡ. Giọng cười tràn đầy hạnh phúc của hai người tràn ngập khắp căn phòng.
*Bên ngoài cửa phòng bệnh 08*
Có bốn con người đang rình rình mò mò như ăn trộm nhìn vào khe hở phòng bệnh 08. Và đó không ai khác là bốn đứa bạn trời đánh của Jisoo: Wendy, Joy và hai thành viên mới gia nhập hội nữa là: Lisa và Seulgi. Bốn người họ vừa nhìn hai người tình tứ trong phòng vừa cười khanh khách.
- Không ngờ Jisoo lại hạnh phúc như vậy đâu ai giống như tụi mình.- Wendy thở dài.
- Đúng rồi. Hayeon nhà tớ thì dữ như bà chằn lúc nào tớ nũng nịu cũng bị em ấy từ chối còn chửi cho một tràn rồi đuổi ra sofa ngủ.- Joy nhìn đôi bạn trẻ trong phòng thở dài.
- Còn tớ lúc nào cũng bị Rim lôi ra để tập võ và kết cục chắc các cậu cũng biết sáng mai tớ phải vào bệnh viện kiểm tra.- Wendy nói.
- Còn tớ chẳng khá hơn mấy cậu. Rose lúc nào cũng ngủ và ngủ. Lúc tớ hôn cô ấy mà vào lúc cô ấy ngủ làm cô ấy thức giấc thế là tớ bị đuổi ra sofa chơi với muỗi.- Lisa nói.
- Em cũng vậy!! Ren lúc nào cũng nhào đầu vô nghiên cứu thuốc cả thời gian chơi với em cũng không có. Hôm bữa cô ấy làm thuốc thất bại nên tâm trạng không được tốt nhưng em nào biết nên em lại chọc cô ấy và kết quả cũng giống như các unnie vậy đó. Em bị đuổi ra sofa ngủ. Huhuhuhu.- Seulgi giả vờ khóc và Lisa cũng giả vờ an ủi bằng cách để đầu Seulgi vào lòng mình.
- Nói chung chỉ có Soo/Soo unnie là sướng nhất. Haizz...- Cả bốn người đồng thanh và cùng thở dài với nhau.
- Tội nghiệp quá nhỉ.- Bốn giọng nữ hoà âm cùng nhau phát ra ở sau lưng của bốn người làm ai cũng bị lạnh sống lưng.
Cả bốn người đều từ từ quay lại thì phát hiện ra bốn con sư tử ý lộn bốn nàng công chúa nhà mình đang ở đâu. Các chàng troai liền chạy lại bóp vai, cười nhịn nhọt nàng công chúa của mình.
- Vợ sao em không ở nhà!! Mà tới đây làm gì.- Wendy bóp vai Yeri cười nói.
- Tui tới đây là để thăm Jisoo unnie và Jennie unnie ai ngờ tới đây tui nghe có người than thở nói tui này nọ.- Yeri nói. Wendy nghe đến đó thì xanh mặt.
- Vợ à!! Wan đâu có ý đó đâu!! Wan...
- Không nói nhiều!! Lại đó quỳ.- Wendy đang nói thì bị Yeri dùng quyền lực của mình ngăn lại rồi chỉ vào trước cửa phòng bệnh làm Wendy cũng không dám hó hé mà liền làm theo.
- Hayeon/Ren/Rose à!! Jo/Seul/ Lice.....- Cả bốn chàng hoàng tử sống sót còn lại đồng thanh nhưng đã bị bốn nàng công chúa ngăn lại.
- Không nói nhiều!! Lại đó quỳ!!- Cả bốn nàng đồng thanh và cùng hướng tây chỉ vào chỗ kế bên Yeri. Và đương nhiên bốn chàng cũng mau chóng làm theo cầu mong được bốn nàng khoan hồng.
- Từ nay bây giờ Wan/Lice/Jo/Seul ra ngủ sofa một tháng.- Cả bốn nàng đồng thanh rồi bỏ đi bỏ lại bốn người đang còn sốc trước câu nói đó.
*Trong phòng bệnh 08*
- Chuyện gì ở ngoài đó mà ồn ào vậy Soo?- Jennie nằm trong lòng Jisoo hỏi.
- Chắc là họ đang bắt mấy con chuột đó mà! Em quan tâm làm gì!- Jisoo vừa vuốt tóc Jennie vừa nói.
- Dạ!!- Nàng nói rồi nhắm mắt lại tận hưởng cái ấm áp của Jisoo mang đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
FanfictionAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun